News PR

BenQ ร่วมกับ Uneekor โชว์นวัตกรรมเด่น Golf Simulator Projector รุ่น LK936ST 

BenQ ผู้สร้างนวัตกรรมด้านภาพที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ ร่วมออกงานจัดแสดงสินค้าระดับประเทศในงาน Thailand Golf Expo 2024 

โดยได้ร่วมมือกับ Uneekor ผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องจำลองกอล์ฟ จัดห้องกอล์ฟซีมูเลเตอร์ (Golf Simulator) เพื่อจำลองการเล่นกอล์ฟสุดครบครันให้กับผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายในงานครั้งนี้ BenQ ได้มีการแสดงนวัตกรรมล้ำสมัยด้านเครื่องฉายภาพที่คิดค้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการอย่างเหนือระดับ อย่างกอล์ฟซีมูเลเตอร์โปรเจคเตอร์ (Golf Simulator Projector) รุ่น LK936ST สะท้อนความเป็นผู้นำและความสำเร็จที่ได้รับการไว้วางใจจากลูกค้า และการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าชมงานอย่างท่วมท้น

นายโรเจอร์ เฉิน ผู้อำนวยการ บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า BenQ ได้เล็งเห็นโอกาสในการเติบโตของตลาดกีฬากอล์ฟในร่มของประเทศไทยที่มีความคึกคักต่อเนื่อง ควบคู่กับการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยวซึ่งมีศูนย์กลางอยู่ที่กีฬากอล์ฟ โดยพบจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติ เดือนมกราคมถึงมีนาคม 2567 มากกว่า 21 ล้านคน จึงได้นำโปรเจคเตอร์รุ่น LK936ST ร่วมออกบูธแสดงสินค้าในงาน Thailand Golf Expo 2024 ที่ผ่านมา เทคโนโลยีเลเซอร์ที่ปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมการฉายภาพ เพื่อรองรับเทรนด์กอล์ฟซีมูเลเตอร์ (Golf Simulator) ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในประเทศไทย ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความบันเทิงครบรสจากการเล่นกอล์ฟในห้องแอร์หรือภายในบ้าน ขณะเดียวกันยังต้องการพื้นที่เพื่อสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนช่วงหลังเลิกงาน หรือกิจกรรมสำหรับครอบครัวในวันหยุดได้อย่างครอบคลุม รวมถึงด้านธุรกิจโรงแรม เพื่อเพิ่มสิ่งอํานวยความสะดวกในโรงแรมให้นักท่องเที่ยวดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของสนามกอล์ฟที่สมจริง นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีของ BenQ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง”

LK936ST เลเซอร์โปรเจคเตอร์ที่ได้รับรางวัลด้านความสมจริง

LK936ST เลเซอร์โปรเจคเตอร์ที่ได้รับรางวัลด้านความสมจริง โดดเด่นและแม่นยำที่สุดในทุกๆ มิติ มาพร้อมความสามารถและประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อประสบการณ์การตีกอล์ฟที่เหนือระดับ

ความละเอียดคมชัดระดับ 4K เพื่อการนําเสนอคุณภาพของภาพที่สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ โดย LK936ST มีความละเอียด 8.3 ล้านพิกเซล เพิ่มความละเอียดมากกว่า Full HD 1080p ถึง 4 เท่า จึงมอบความคมชัดของทุกรายละเอียดภาพได้อย่างชัดเจน

ความถูกต้องแม่นยําของสีที่น่ามหัศจรรย์ ความแม่นยําของสี Rec 709 ถึง 92% เพื่อความแม่นยำของสีที่ดีที่สุด เพลิดเพลินกับการเล่นกอล์ฟด้วยสีสันสมจริงสุดสมบูรณ์แบบ พร้อมการฉายภาพที่ปรับเปลี่ยนตามสีที่แสดงสนามกอล์ฟได้เป็นอย่างดี

เพิ่มมิติมุมมองภาพได้เสมือนจริง ด้วย 5100 ANSI LASER LUMENS เหมาะสําหรับการฉายภาพขนาดใหญ่ในห้องที่สว่างได้อย่างสมดุล

เลนส์คุณภาพสร้างอัตราส่วนระยะฉายใกล้ปกติแบบคงที่ ด้วยเลนส์สําหรับระยะฉายสั้น (SHORT-THROW) เต็มหน้าจอที่กว้าง 14 ฟุตโดยมีระยะฉายน้อยกว่า 12 ฟุต สามารถฉายภาพขนาดใหญ่กว่าปกติได้ในพื้นที่จํากัด และมีฟังก์ชันการแก้ไขภาพสี่เหลี่ยมคางหมู 3D อัตโนมัติและการปรับภาพให้พอดีกับมุมอีกด้วย ช่วยแก้ไขปัญหาที่โปรเจคเตอร์ส่วนใหญ่ไม่สามารถปรับเข้ากับพื้นที่จำลองได้ทั้งหมด

เลเซอร์ที่ไม่ต้องบํารุงรักษา LK936ST ของ BenQ มีการออกแบบด้วยกลไกเลเซอร์ที่ปิดผนึกด้วยฟังก์ชันป้องกันฝุ่น IP5X เพื่อให้ฝุ่นไม่เข้าไปในเลนส์ และมีสีที่ทนทานในระยะยาว โดยมีอายุการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพถึง 20,000 ชั่วโมง

ความพิเศษในงานนี้คือ BenQ ได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์สำคัญอย่าง Uneekor ผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องจำลองกอล์ฟ ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์และเพิ่มประสิทธิภาพการสาธิตภาพที่สมจริงที่สุดของสนามกอล์ฟชื่อดังระดับโลก ได้ผนวกระบบ EYE XO โดยใช้กล้องความเร็วสูง 2 ตัว เพื่อให้ตอบสนองต่อการตีกอล์ฟด้วยความแม่นยำสูง และมีการติดตั้ง Launch Monitor สำหรับนักกอล์ฟทุกคนให้สามารถรับข้อมูลไม้กอล์ฟและลูกได้ทันที โดยไม่เกิดความล่าช้าในการแสดงผลด้วยภาพ ผู้เล่นยังสามารถสลับไม้จากมือขวาไปมือซ้ายได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องปรับอุปกรณ์ อีกทั้งระบบ EYE XO ยังให้การเชื่อมต่อกับซอฟต์แวร์กอล์ฟในระบบอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ GS Pro, TGC 2019, E6 เป็นต้น

นายโรเจอร์ เฉิน กล่าวเสริมว่านอกจากโปรเจคเตอร์รุ่น LK936ST ทาง BenQ ยังได้นำกระดานอัจฉริยะ BenQ Board Pro RP04 มาร่วมออกบูธภายในงาน เพิ่มทางเลือกให้กับโค้ชหรือผู้ฝึกสอนกอล์ฟสามารถใช้งานโปรเจคเตอร์ควบคู่กับกระดานอัจฉริยะ เพื่อประสิทธิภาพการซ้อมที่มากยิ่งขึ้น ทั้งการจําลองสนามกอล์ฟส่วนตัว และพร้อมตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่กำลังมองหาประสบการณ์เล่นกอล์ฟที่แม่นยำ สะดวกครบครัน และใช้งานง่าย ซึ่งจากแนวโน้มการเติบโตในภาคอุตสาหกรรมกีฬากอล์ฟในร่ม และภาพรวมธุรกิจอุปกรณ์กีฬากอล์ฟของประเทศไทย เราคาดหวังว่าจะนำมาสู่โอกาสในการขยายฐานลูกค้าให้มีการเข้าถึงสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้นของ BenQ ต่อไปในอนาคต

โดยงานนี้ได้รับความสนใจและมีผลตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมงานในหลากหลายวงการ อาทิ ดีเจอาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ ดีเจชื่อดังผู้ที่ชื่นชอบการตีกอล์ฟ และนักกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยอย่างโปรเจ็ต สัตยา ทรัพย์อัประไมย ที่ได้มาร่วมสัมผัสและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีคุณภาพสูงของโปรเจคเตอร์ LK936ST ซึ่งสะท้อนความความสำเร็จและความมุ่งมั่นของ BenQ ในตลาดกอล์ฟซีมูเลเตอร์ภายในประเทศไทยอย่างเต็มที่

สำหรับผู้ที่สนใจกอล์ฟซีมูเลเตอร์โปรเจคเตอร์ (Golf Simulator Projector) รุ่น LK936ST ที่ร่วมกับ Uneekor สามารถติดต่อ BenQ เพื่อสอบถามเพิ่มเติมและรับสิทธิประโยชน์จากแพ็กเกจ Early-Bird ที่มีจำนวนจำกัดได้ก่อนใคร โดยสามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ทาง https://benqurl.biz/3yFKX8A

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ จาก BenQ ได้ทาง Facebook: BenQ และ LINE Official : @BenQCare.

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
AIS ร่วมสนับสนุนเศรษฐกิจดิจิทัลประเทศ เปิดตัวบริการยืนยันตัวตนบนโลก Online
AIS Fibre ประกาศวิสัยทัศน์ตอกย้ำความเป็น Game Changer ชูแนวคิด “เร็วกว่า ดีกว่า ง่ายกว่า”
เป็นเจ้าของหูฟังเซนไฮเซอร์ได้ง่ายๆ ภายในไม่กี่คลิกที่เซนไฮเซอร์ ออนไลน์ สโตร์

Leave Your Reply

*