Device and Gadget Reviews-Previews

ของมันต้องมี! “Belkin CAB011” สายชาร์จ USB สุดเก๋จาก Belkin คอลเลคชั่นพิเศษ ลิขสิทธิ์แท้ฉลองดิสนีย์ 100ปี

บอกเลยว่าเป็นสายสายชาร์จ USB คอลเลคชั่นพิเศษที่ใครก็อยากได้สำหรับสาย Belkin CAB011 ที่มีทั้งคอลเลคชั่นดิสนีย์ และคอลเลคชั่นมาร์เวลให้ได้เลือกซื้อมาไว้ใช้งาน

Belkin ผู้นำด้านอุปกรณ์เสริมสำหรับอุปกรณ์พกพาได้ร่วมมือกับดิสนีย์อย่างเป็นทางการเพื่อเปิดตัวสายชาร์จ USB-A ถึง USB-C คอลเลคชั่นพิเศษที่มีลิขสิทธิ์แท้จากดิสนีย์

สายชาร์จ USB สุดเก๋จาก Belkin

สายชาร์จ Belkin CAB011 ในคอลเลคชันนี้มาพร้อมกับดีไซน์ที่น่ารักและสดใสของตัวละครดิสนีย์ชื่อดัง ทำให้เป็นสินค้าที่ไม่เพียงแต่มีประสิทธิภาพสูง แต่ยังเป็นสินค้าคอลเลคชั่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสำหรับแฟนตัวยงของดิสนีย์ด้วย

สายชาร์จ USB สุดเก๋จาก Belkin

Belkin CAB011 สายชาร์จ USB คอลเลคชั่นพิเศษฉลองดิสนีย์ 100ปี นี้มาพร้อมด้วยดีไซน์น่ารักสะดุดตา ทั้งยังเป็นสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากค่ายดิสนีย์อีกด้วย นอกจากคอลเลคชั่นพิเศษฉลองดิสนีย์ 100ปี แล้วทาง Belkin ก็ยังมีคอลเลคชั่นมาร์เวลให้ได้เลือกใช้งานด้วยเช่นกัน

คุณสมบัติของสาย Belkin CAB011 สายชาร์จ USB-C

  • สายถักไนล่อน 2 ชั้น ให้ความทนทานมากกว่าสายชาร์จทั่วไปถึง 30 เท่า*
  • ผ่านการทดสอบพับ งอสายมากกว่า 30,000 ครั้ง
  • เทคโนโลยีซิลิโคนแบบพิเศษให้ความยืดหยุ่นสูงป้องกันสายข้างในพันกันและป้องกันการหักงอ
  • รองรับชาร์จเร็ว USB-C PD ชาร์จ Samsung S21 Ultra จาก 0-50% ใน 26 นาที**
  • มีสายรัดในตัวพร้อมคลิปแม่เหล็กและแผ่นโลหะสำหรับแปะติดได้ทุกที่ ช่วยให้จัดเก็บสิ่งสายชาร์จให้เป็นระเบียบ
  • มีความยาวสายให้เลือก 3 ขนาด 1 เมตร, 2 เมตร และ 3 เมตร
  • มี 2 สีให้เลือก สีดำ และสีขาว (ดิสนีย์ 100ปี), ส่วน Marvel จะมีแค่สีดำ
  • รับประกัน 5 ปี

เริ่มกันด้วยเรื่องของตัวสายที่มาพร้อมความยืดหยุ่นและทนทานเป็นพิเศษ เพิ่มความทนทาน และความยืดหยุ่นได้มากเป็นพิเศษกับสายชาร์จ Belkin BOOST↑CHARGE™ PRO Flex ที่เลือกใช้ซิลิโคลนเป็นส่วนประกอบ และห่อหุ้มอีก 2 ชั้นด้วยสายถักไนล่อน เพิ่มความทนทานมากยิ่งขึ้น 30 เท่า* พร้อมด้วยระบบจัดเก็บสายด้วยแม่เหล็กช่วยให้เป็นระเบียบหยิบใช้งานได้ง่าย มี 2 สีให้เลือกเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของทุกคน 

สายชาร์จ USB สุดเก๋จาก Belkin
สายชาร์จ USB สุดเก๋จาก Belkin

โดยสายชาร์จ Belkin BOOST↑CHARGE™ PRO Flex ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมชั้นสูง ด้วยเทคโนโลยีซิลิโคนภายในแบบพิเศษที่ให้ความยืดหยุ่นสูง ป้องกันสายขาดหักเมื่อพับ งอสายมากๆ และสายไฟข้างในไม่พันกันทำให้ใช้งานได้ยาวนาน

สายชาร์จ USB สุดเก๋จาก Belkin
สายชาร์จ USB สุดเก๋จาก Belkin

ส่วนขนาดของความยาวนั้นมีให้เลือกใช้งานด้วยกันทั้งหมด 3 ขนาดด้วยความยาวสายที่มีให้เลือกทั้งขนาด 1 เมตร, 2 เมตรและ 3 เมตร ทำให้คุณสามารถเลือกขนาดที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณไม่ว่าคุณจะใช้ในรถ ที่บ้าน หรือเดินทางไปต่างจังหวัด สามารถใช้งานได้คล่องตัวทุกรูปแบบ

สายชาร์จ USB สุดเก๋จาก Belkin

และปิดท้ายด้วยเรื่องของสีสันคอลเลคชั่นพิเศษแรกเป็นรุ่นฉลองดิสนีย์ 100ปี มีให้เลือกใช้งานด้วยกันทั้งหมด 4 สีได้แก่สีดำ, สีชมพู, สีน้ำเงิน และสีขาว ทั้งนี้ Belkin สายชาร์จ USB-C to USB-C รองรับชาร์จเร็ว USB-C PD กระแสไฟสูงสุด 3 แอมป์ / 60 วัตต์ 

สายชาร์จ USB สุดเก๋จาก Belkin

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสายรัดในตัวพร้อมคลิปแม่เหล็กและแผ่นโลหะสำหรับแปะติดได้ทุกที่ ช่วยให้จัดเก็บสิ่งสายชาร์จให้เป็นระเบียบ ตรงสายรัดในตัวพร้อมคลิปแม่เหล็กและแผ่นโลหะสำหรับแปะติดและสกรีนคำว่ดิสนีย์ 100ปี

สายรัดในตัว
คลิปแม่เหล็กและแผ่นโลหะสำหรับแปะติด
สายรัดในตัวพร้อมคลิปแม่เหล็กและแผ่นโลหะสำหรับแปะติด

และแผ่นโลหะแบบติดกาว ช่วยให้คุณจัดเก็บสายชาร์จได้เป็นระเบียบเรียบร้อยทุกที่

แม่เหล็กที่รัดสายในตัวที่สกรีน Marvel และ มิ้กกี้เมาส์
แม่เหล็กที่รัดสายในตัวที่สกรีนมิ้กกี้เมาส์
แม่เหล็ก และที่รัดสายในตัวที่สกรีนคำว่า Marvel
จัดสายเป็นระเบียบด้วยแม่เหล็ก

อุปกรณ์ที่รองรับใช้ได้กับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่มีพอร์ต USB-C

สรุปว่า… หากคุณกำลังคิดอยู่ใช่ไหมว่าสายชาร์จมือถือ ยี่ห้อ Belkin ดีไหม ขอตอบตรงนี้เลยครับว่า “ดีมากถึงมากที่สุด” สำหรับใครที่กำลังมองหาสายชาร์จมือถือที่เน้นใช้งานและคุณภาพดีต้องแบรนด์นี้เลยครับ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายดิสนีย์หรือคนรักการสะสมของสวยงาม สายชาร์จ Belkin CAB011 คอลเลคชั่นพิเศษนี้คงจะช่วยเติมเสน่ห์และความสนุกสนานให้กับชีวิตประจำวันของคุณได้เป็นอย่างดี พร้อมให้คุณได้ครอบครองลิขสิทธิ์แท้จากค่ายดังระดับโลกอย่างดิสนีย์! คุ้มค่าแก่การสะสมจริงๆ

โดยทุกวันนี้ใครที่อยากเป็นเจ้าของสามารถซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั้งออนไลน์และหน้าร้านทั่วไปของ Belkin ไม่ว่าจะเป็น Advice, iStudio by Uficon, iStudio by SPVI, JIB, Loft, PowerMall ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

อ่านข้อมูลเพิ่มติมของ คอลเลคชั่นมาร์เวลและคอลเลคชั่นพิเศษฉลองดิสนีย์ 100ปี ได้ที่นี่

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
[เล่าเท่าที่เล่น] รีวิว “HUAWEI FreeClip” หูฟังระดับเรือธงดีไซน์ล้ำ ฟังก์ชันครบ
UNBOX: “realme Power Bank” อุปกรณ์คู่บุญ 10000mAh ของคนขาดแบตสำรองไม่ได้
พรีวิว “Belkin Boost Charge Pro 3-in-1” แท่นชาร์จไร้สาย Qi2

Leave Your Reply

*