News

“Delta Game Emulator” วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วบน App Store สำหรับ iPhone

บริษัท Delta Emulation ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Delta Game Emulator ได้วางจำหน่ายแล้วบน App Store สำหรับ iPhone ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชันนี้ได้ฟรีเพื่อเล่นเกมคลาสสิกจากคอนโซลรุ่นเก่าต่างๆ บนอุปกรณ์ iPhone ของตน

Delta Game Emulator เป็นแอปพลิเคชันเอมูเลเตอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่ง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเล่นเกมจากคอนโซลเก่าๆ เช่น NES, Super NES, Genesis, Game Boy และอื่นๆ บนอุปกรณ์ iPhone ของตน ซึ่งรวมถึงเกมคลาสสิกที่น่าดึงดูดมากมายที่เป็นที่นิยมมาช้านาน

ฟีเจอร์หลักของ Delta Game Emulator ได้แก่:

  • การรองรับคอนโซลเกมคลาสสิกมากกว่า 20 รุ่น
  • ความเสถียรและการทำงานที่ลื่นไหล
  • ความสามารถในการจัดการและบันทึกไฟล์เกม
  • ฟังก์ชันการควบคุมที่กำหนดเองได้
  • การสนับสนุนอุปกรณ์ควบคุมทั้งแบบมีสายและไร้สาย

Delta Game Emulator วางจำหน่ายบน App Store ฟรี โดยผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งได้ทันที หากต้องการความสามารถขั้นสูงเพิ่มเติม ผู้ใช้สามารถเลือกซื้อแพ็กเกจการอัปเกรดในแอปได้

เรียกว่า Delta เป็นตัวจำลองเกมที่สมบูรณ์แบบที่ไม่มีการรวบรวมข้อมูลไม่มีโฆษณาขั้น และยังสามารถใช้งานได้หมดทั้งสหรัฐฯ และประเทศอื่นๆ ยกเว้น สหภาพยุโรปที่ยังต้องใช้ Apps อื่นแทน

ดังนั้น ถ้าคุณเป็นแฟนตัวยงของเกมคลาสสิก หรือแค่อยากย้อนวัยให้กลับไปเล่นเกมที่เคยเล่นตอนเด็กๆ Delta Game Emulator ถือเป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชันที่ควรค่าแก่การลองใช้งาน และสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้จาก App Store ของ iPhone

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Delta Emulation ที่ www.deltaemulation.com หรือติดตามประกาศข่าวสารล่าสุดผ่านทางแฟนเพจ Delta Emulator บน Facebook

อ้างอิง – Macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เคาะราคา “HUAWEI Y Max” จัดไป 10,990 บาท
[คลิปนี้มีคําตอบ] หรือ “iPhone 15” และ “iPhone 15 Pro” อาจมีหน้าตาแบบนี้
ฉาวอีก! Facebook ยอมรับ เก็บรหัส Instagram ในรูปแบบ Plaintext

Leave Your Reply

*