News

ลือ! iOS 18 จะเปิดตัวฟีเจอร์ AI ใหม่ที่ไม่ใช้ Cloud Server

ตามข้อมูลของ Mark Gurman จาก Bloomberg เผยว่า Apple กำลังพัฒนาฟีเจอร์ AI ใหม่สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS 18 ที่จะเปิดตัวในปีนี้ โดยจะมีการใช้งาน AI แบบไม่ต้องผ่าน Cloud Server ของบริษัทเลย

ตามรายละเอียดฟีเจอร์ AI ใหม่นี้จะถูกรวมไว้ในระบบปฏิบัติการ iOS 18 โดยตรง ซึ่งจะช่วยให้การประมวลผลและการใช้งาน AI ต่างๆ ไม่ต้องผ่านการเชื่อมต่อกับ Cloud Server อีกต่อไป นั่นหมายความว่าผู้ใช้งาน iPhone และ iPad จะสามารถใช้ฟีเจอร์ AI ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากขึ้น โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความเสถียรของการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

นอกจากนี้ การปรับเปลี่ยนนี้ยังจะช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยให้กับข้อมูลของผู้ใช้งานอีกด้วย เนื่องจากไม่ต้องส่งข้อมูลไปยัง Cloud Server ภายนอก

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทาง Apple เกี่ยวกับฟีเจอร์ AI ใหม่นี้ในระบบ iOS 18 ดังนั้นข้อมูลในบทความนี้จึงเป็นเพียงข่าวลือ และอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต

อ้างอิง – Macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ส่อง 7 เทคโนโลยีที่ตายไปในปี 2018 อย่างน่าเสียดาย
“iOS 14” พร้อมให้ใช้งานแล้ววันนี้
ฮาร์ลีย์-เดวิดสันพัฒนาเทคโนโลยีมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไปไกลสุดขอบโลก

Leave Your Reply

*