News

ลือ! “iPhone 16” จะมาพร้อมความจุแบตเตอรี่ที่มากขึ้นทุกรุ่น

ข้อมูลเกี่ยวกับรุ่นใหม่ของ iPhone ในปี 2024 ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทาง Apple Inc. แต่ตามข่าวลือและข้อมูลที่ออกมาล่าสุด พบว่า iPhone 16 จะมีการปรับเพิ่มความจุแบตเตอรี่ให้มากขึ้น

เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่ต้องการอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น ความจุแบตเตอรี่ที่เพิ่มขึ้นจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งาน iPhone 16 ได้นานขึ้น โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมด ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ใช้ที่มีกิจกรรมหนัก หรือต้องใช้งาน iPhone ในช่วงเวลานานๆ ในแต่ละวัน

ความจุของแบตเตอรี่ iPhone 16 (คาดการณ์)

  • iPhone 16 = -3561 mAh (มีขนาดแบตเตอรี่ใหญ่กว่าเดิม 6%)
  • iPhone 16 Plus = 4006 mAh (มีขนาดแบตเตอรี่วใหญ่กว่าเดิม 9%)
  • iPhone 16 Pro = 3355 mAh (มีขนาดแบตเตอรี่ 5%)
  • iPhone 16 Pro Max = 4676 mAh (ใหญ่กว่าเดิม 5%)

เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกที่หลุดความจุแบตเตอรี่ iPhone พร้อมกันทั้งหมด 6 รุ่น แต่เท่าที่ดูจากทั้งหมดที่เห็นคือ iPhone 16 Pro มีขนาดไม่ได้เพิ่มเท่าไหร่ แต่สำหรับ iPhone 16 Plus คือรุ่นที่มีแบตเตอรี่ที่ถูกเพิ่มขนาดมากที่สุด

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลที่มีอยู่ในขณะนี้ยังเป็นเพียงข่าวลือ ดังนั้น ควรรอการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทาง Apple ก่อนสรุปข้อมูล หากมีข่าวหรือข้อมูลเพิ่มเติมที่แน่นอน ก็จะมีการอัปเดตให้ทราบต่อไป

อ้างอิง – Macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลาก่อน BBM เตรียมปิดให้บริการสำหรับบุคคลทั่วไป 31 พฤษภาคม นี้
Apple ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของ “The Morning Show” ซีซั่นสองที่ทุกคนรอคอย
เผยโฉม Samsung Galaxy A30s และ Samsung Galaxy A50s อัปเกรดความสามารถให้รุ่นกลางของค่าย

Leave Your Reply

*