News

เผยโฉมดีไซน์ iPhone SE 4 คล้าย iPhone 14 สะท้อนแนวทางการออกแบบแบบ Retro-Modern

ล่าสุดมีรายงานพร้อมภาพหลุดเกี่ยวกับรุ่นต่อไปของ iPhone SE ที่อาจจะเรียกว่า iPhone SE 4 ซึ่งเผยให้เห็นว่าอาจจะมีการนำเสนอดีไซน์ที่มีความคล้ายคลึงกับ iPhone 14 ในหลายรูปแบบ

จากภาพหลุดที่ปรากฏ iPhone SE 4 ดูเหมือนจะรับแนวทางการออกแบบแบบ Retro-Modern โดยยังคงใช้จอแสดงผลแบบ LCD ขนาดเล็กและมีปุ่ม Home กลับมาใช้เหมือนรุ่นก่อนหน้า แต่กลับมีการปรับปรุงดีไซน์ให้มีความทันสมัยมากขึ้น เช่น การใช้กรอบโลหะ, การวางกล้องแบบเดียวกับ iPhone 14, และการจัดวางปุ่มควบคุมต่างๆ ในตำแหน่งที่คล้ายคลึงกัน

การเปลี่ยนแปลงดีไซน์ในลักษณะนี้ถือเป็นการผสมผสานระหว่างความคลาสสิกและความทันสมัยอย่างลงตัว โดยอาจจะช่วยสร้างความน่าสนใจให้กับ iPhone SE 4 มากขึ้น ในขณะที่ยังคงธำรงอัตลักษณ์เฉพาะของซีรีส์ SE ที่มุ่งเน้นความกะทัดรัดและราคาที่จับต้องได้

นอกจากนี้ ข้อมูลที่หลุดออกมายังระบุว่า iPhone SE 4 อาจจะมาพร้อมกับชิปประมวลผล A16 Bionic ล่าสุดจาก Apple, กล้องหลังเพียงเลนส์เดียว และการสนับสนุน 5G เช่นเดียวกับรุ่น iPhone 14

แม้ว่า Apple ยังไม่ได้ยืนยันรายละเอียดอย่างเป็นทางการ แต่การออกแบบที่ผสมผสานระหว่างความเก่าและใหม่ของ iPhone SE 4 น่าจะช่วยสร้างความน่าสนใจให้กับสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นต่อไปของบริษัทได้เป็นอย่างดี และอาจจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการประสบการณ์การใช้งาน iPhone ในราคาที่จับต้องได้

อ้างอิง – Macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เป็นเจ้าของก่อนใคร! ซัมซุงเปิดจำหน่าย “Galaxy Z Flip” รอบพิเศษ 21 กุมภาพันธ์ นี้
ลือ!!! Apple ยกเลิกโครงการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้า ปิดฉากโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ที่กินเวลายาวนานกว่า 7 ปี
หัวเว่ยจัดแคมเปญประกวดภาพถ่ายระดับโลก Global XMAGE Awards 2023

Leave Your Reply

*