News

หลุดว่อน!!! ภาพเคสของ iPhone 16 เผยดีไซน์ใหม่ล่าสุด

ภาพหลุดของเคสสำหรับ iPhone 16 และ iPhone 16 Plus ได้รั่วออกมาบนอินเทอร์เน็ต เปิดเผยการออกแบบกล้องหลังแนวตั้งแบบใหม่ตามข่าวลือ

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แอปเปิลกำลังทดลองดีไซน์บริเวณยกของกล้องหลายแบบสำหรับ iPhone 16 รุ่นมาตรฐาน โดยทุกรุ่นมีการจัดวางกล้องในแนวตั้ง

iPhone 16 และ iPhone 16 Plus

โปรโตไทป์ล่าสุดมีการจัดวางกล้องหลักและกล้องอุตราไวด์แยกเป็นวงกลมสองวง ภายในพื้นผิวนูนรูปไข่คล้ายกับ iPhone X ช่องไมโครโฟนอยู่ข้างๆ ส่วนแฟลชอยู่นอกบริเวณนูน

ด้วยการจัดวางกล้องแนวตั้ง คาดว่าแอปเปิลจะนำฟีเจอร์บันทึกวิดีโอแบบ spatial มาสู่ iPhone 16 และ 16 Plus ซึ่งรุ่น iPhone 15 มาตรฐานไม่มีฟีเจอร์นี้เนื่องจากกล้องอยู่ในแนวทะแยง

นอกจากนี้ โปรโตไทป์ iPhone 16 ยังมีปุ่ม Action Button คล้ายรุ่น iPhone 15 Pro รวมถึงปุ่มสำหรับถ่ายวิดีโอแนวนอนที่รวมเรียบเป็นส่วนหนึ่งของตัวเครื่อง

แม้จะมีเคสออกมาตั้งแต่เนิ่นๆ แต่ก็ไม่ได้ยืนยันว่าแอปเปิลจะใช้ดีไซน์นี้จริง เนื่องจากผู้ผลิตเคสบ่อยครั้งต้องอาศัยข่าวลือในการออกแบบล่วงหน้า อย่างไรก็ตาม การรั่วไหลอย่างสม่ำเสมอถือเป็นสัญญาณว่าแอปเปิลใกล้จะตกผลึกดีไซน์ iPhone 16 แล้ว คาดว่าจะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ในหมวดข่าวลือ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro

อ้างอิง – Macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Samsung เตรียมเปิดตัว “Galaxy Ring” ครั้งแรก ในงาน Mobile World Congress
“iPhone 16 Pro” อาจมี 2 สีใหม่อย่าง “Desert Titanium” และ “Titanium Grey” เป็นตัวเลือก
แถลงการณ์จาก แกร็บ ประเทศไทย กรณีมีพนักงานของแกร็บ ป่วยเป็นโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

Leave Your Reply

*