News

ลือ iPhone 16 Pro จะมาพร้อมผิวไทเทเนียมเงาแบบใหม่!

อีกไม่นาน iPhone 16 Pro ที่จะเปิดตัว คาดว่าจะมีดีไซน์คล้ายรุ่นก่อนหน้า แต่หากข่าวลือเป็นจริง Apple อาจทำให้ iPhone รุ่นใหม่นี้ดูโดดเด่นมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม หากข่าวลือใหม่นี้เป็นความจริง แอปเปิลอาจประสบความสำเร็จในการทำให้โทรศัพท์รุ่นนี้มีความโดดเด่นมากขึ้น

หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในปีที่ผ่านมาคือการที่ iPhone 15 Pro เปลี่ยนมาใช้ขอบด้านข้างทำจากไทเทเนียมแทนสเตนเลสสตีล ประโยชน์ที่สังเกตได้ชัดเจนจากการเปลี่ยนแปลงนี้คือทำให้รุ่น Pro ซึ่งแต่เดิมมีชื่อเสียงในด้านน้ำหนักที่มาก รู้สึกเบาลง

อย่างไรก็ตาม ในทางกลับกัน เมื่อเปรียบเทียบกับสเตนเลสสตีลที่ใช้ สำหรับรุ่น Pro มาก่อน ไทเทเนียมทำให้ขอบด้านข้างของโทรศัพท์รุ่นใหม่ดูด้านมัน และในขณะที่บางคนชื่นชอบผิวสัมผัสแบบด้านเรียบนี้ แต่บางคนก็คิดว่ามันดูด้านไม่มีรสนิยม โดยที่บางคนได้พิจารณาขัดเงาโทรศัพท์รุ่นใหม่ที่ไม่ได้มีความมันวาวนี้

ดูเหมือนว่าแอปเปิลก็ไม่ค่อยชื่นชอบลุคด้านมันเช่นกัน ตามรายงานจาก yeux1122 เจ้าพ่อข่าวหลุดคนดังชาวเกาหลีใต้ iPhone 16 Pro อาจมีเทคโนโลยีไทเทเนียมใหม่ โดยแอปเปิลจะใช้วิธีการที่ได้รับการปรับปรุงใหม่และวัสดุเงางามสำหรับโทรศัพท์รุ่นใหม่ ดังนั้น แม้ว่าจะมีความต้านทานรอยขีดข่วนเช่นเดียวกับ iPhone 15 Pro แต่จะมีความวาวแวววาวมากขึ้น

เพื่อให้เห็นภาพของความงดงามที่ได้รับการปรับปรุงใหม่นี้ 9to5Mac ได้โพสต์ภาพของ Essential Phone ซึ่งมีกรอบไทเทเนียมผิวมันวาว ทางเว็บไซต์ได้ลบส่วนประกอบอื่นๆ เช่นกล้องด้านหลัง เพื่อให้สามารถมุ่งความสนใจไปที่กรอบได้ แม้ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย แต่ผู้ที่ไม่ได้ซ่อนโทรศัพท์ของตนไว้ในเคสอาจจะชื่นชอบสิ่งนี้

นอกจากนี้ ยังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้โทรศัพท์รุ่นใหม่แตกต่างออกไป และใครจะรู้ได้ แอปเปิลอาจจะอวดโทรศัพท์รุ่นนี้ว่าเป็น ไทเทเนียมเงางามที่สุดของแอปเปิล

นอกจากนี้ ยังมีข่าวลือว่ารุ่น Pro จะมีหน้าจอขนาดใหญ่กว่ารุ่นปัจจุบัน และอาจมีขนาดตัวเครื่องที่ใหญ่ขึ้น คาดว่าทั้งรายการรุ่นจะมีปุ่มใหม่สำหรับถ่ายภาพที่เรียกว่า Capture

อ้างอิง – Phonearena

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
iQOO เปิดตัว “iQOO 12 Series” สมาร์ตโฟนเรือธงกลุ่มแรกกับชิปเซ็ตใหม่ล่าสุด Snapdragon 8 Gen 3 ครั้งแรกของโลก
เผยภาพเรนเดอร์ “iPhone 15 Pro” แสดงขอบจอที่บางลง, ดีไซน์โค้งมนยิ่งขึ้นพร้อมพอร์ต USB-C
Apple กับตราสารหนี้สีเขียวมูลค่า 4.7 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อช่วยสนับสนุนนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม

Leave Your Reply

*