News

HONOR เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ “HONOR Magic 6 Pro” แน่ 4 เม.ย.นี้!

HONOR เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR Magic 6 Pro ที่ได้รับคะแนนสูงสุด 5 ดาวหรือ “เหรียญทอง” จากสถาบันทดสอบกล้องมือถือระดับโลกอย่าง DXOMark ซึ่งถือเป็นการรับรองถึงคุณภาพของกล้องในสมาร์ตโฟนรุ่นนี้

ออเนอร์ (HONOR) ผ้ใูห้บริการอปุ กรณ์อจัฉริยะชนั้ น าระดบัโลก เตรียม เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ HONOR Magic 6 Pro ภายใต้คอนเซปต์“ถ่ายภาพเหนือจินตนาการ – Discover the Magic” สมาร์ตโฟนเรือธง สเปกเครื่องจัดเต็มที่ผ่านการทดสอบโดย DXO Mark มีผลทดสอบในอันดับ 1 ถึง 5 ด้าน

โดดเด่นด้วยกล้องถ่ายภาพความละเอียดสูง 180MP พร้อมเทคโนโลยีสุดอัจฉริยะ AI Telephoto HONOR Falcon
Camera เลนส์ซูมถ่ายภาพระดับเทพ ที่ยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพได้อย่างเหนือชั้นแบบมืออาชีพ พร้อมด้วย
AI Motion Capture ตัวช่วยเก็บภาพเคลื่อนไหวในทุกโมเมนต์สำคัญเพียงเสี้ยววินาทีได้แบบอัตโนมัติให้ภาพคมชัด
สวยกริบน่าประทับใจ ผสานประสิทธิภาพการใช้งานที่ไร้ขีดจำกัดด้วยแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนรุ่นที่สองขนาด
5,600mAh บางที่สุดและให้ความจุเยอะกว่าคู่แข่งในตลาด

อีกทั้งมาพร้อมหน้าจอถนอมสายตา ขนาดใหญ่ถึง 6.8 นิ้ว และนวัตกรรมสุดล้ำ HONOR NanoCystal Shield ท าให้หน้าจอมีความแข็งแรงทนทานและรองรับแรงกระแทกได้ อย่างดีเยี่ยม เตรียมพร้อมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 เมษายน 2567 พร้อมรับโปรโมชันสุด พิเศษ Blind Booking ตั้งแต่วันนี้ – 3 เมษายน 2567 และเริ่มจ าหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2567 เป็นต้นไป HONOR Magic 6 Pro สมาร์ตโฟนดีไซน์พรีเมียมระดับแฟลกชิปรุ่นล่าสุดจาก HONOR อัดแน่นด้วย ประสิทธิภาพการใช้งานที่ทรงพลัง ครอบคลุมในทุกด้าน พร้อมน าเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำที่ทาง HONOR พัฒนาขึ้นมาเอง ชูจุดขายด้วยกล้องถ่ายภาพเทคโนโลยี AI สุดคมชัด มาพร้อมเลนส์กล้องหลักถึง 3 ตัว ได้แก่ Periscope Telephoto ความละเอียด 180MP, อัลตร้าไวด์ความละเอียด 50MP และ Super Dynamic Falcon H9000 ความละเอียด 50MP ที่ให้ทุกการถ่ายภาพของทุกคนเหนือระดับกว่าที่เคย

พร้อมตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สายคอนเทนต์ และครีเอเตอร์เพื่อพกพาน าไปสร้างสรรค์ผลงานได้ในทุกที่ทุกเวลา พร้อมให้ศักยภาพการใช้งานต่อเนื่องยาวนานด้วย

แบตเตอรี่คู่ใหญ่ความจุ 5,600mAh ที่บางที่สุด เยอะที่สุด รองรับระบบชาร์จไวแบบมีสาย 80W HONOR และแบบไร้ สาย 66W HONOR และอีกจุดไฮไลต์สำคัญกับคุณสมบัติหน้าจอถนอมสายตาขนาด 6.8 นิ้ว ท าให้ผู้ใช้รับชมความบันเทิงได้อย่างสบายตา มาพร้อมกับเทคโนโลยีHONOR NanoCystal Shield ที่ทนทานต่อแรงกระแทก ป้องกันรอยขีดข่วนระดับสูง ตลอดจนสามารถปกป้องหน้าจอมือถือจากความเสียหายได้ดีเยี่ยม

HONOR Magic 6 Pro

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด พิเศษ! ส าหรับผู้ที่สนใจสมาร์ตโฟน HONOR Magic 6 Pro พบกับกิจกรรมต้อนรับการเปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด Blind Booking Now กับ สมาร์ตโฟนอันดับ 1 สายกล้อง! เพียงลงทะเบียน Blind Booking ผ่านทาง https://bit.ly/Magic6ProBlindBooking ตั้งแต่วันนี้- 3 เมษายน 2567 รับฟรี! สิทธิพิเศษมากมาย ต่อที่ 1 รบัสทิธน าิ์ เครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่ ในมูลค่าสูงถึง 5,000 บาท หรือเลือกรับฟรี! ลำโพง Harman Kardon Onyx Studio7 มูลค่า 5,990 บาท* ต่อที่ 2 รับฟรี! HONOR SuperCharge Wireless Charger Stand มูลค่า 2,499 บาท* โปรโมชันนี้ เฉพาะร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมรายการเท่านั้น

สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัดเตรียมสัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพเหนือจินตนาการด้วยเทคโนโลยี AI สุดอัจฉริยะ กับสมาร์ตโฟนเรือธง 5 เหรียญทอง HONOR Magic 6 Pro พร้อมกันในวันที่ 4 เมษายน 2567 เริ่มวางจำหน่ายสินค้าที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2567 เป็ นต้นไป ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
OnePlus เตรียมเปิดตัว “OnePlus 8T” ในวันที่ 14 ตุลาคมนี้
คาดการณ์ความปลอดภัย ปี 2563 ปัญหาของ 4G วันนี้กำลังดำเนินไปสู่ 5G
OPPO Reno 3 Pro เผยโฉมในโปแลนด์แล้ว มาพร้อมชิป SD765G ที่ไม่รองรับ 5G

Leave Your Reply

*