News

ข่าวลือ! iOS 18 มาพร้อมหน้าจอโฮมปรับแต่งได้อย่างอิสระ

ตามรายงานของ Mark Gurman นักข่าวชื่อดังจาก Bloomberg ในจดหมายข่าว Power On ฉบับล่าสุด ระบบปฏิบัติการ iOS 18 สำหรับไอโฟนรุ่นใหม่จะมีการปรับปรุงหน้าจอโฮมให้สามารถปรับแต่งได้มากขึ้น แม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดเฉพาะเจาะจง

Apple คาดว่าจะเปิดตัว iOS 18 อย่างเป็นทางการในงานประชุมนักพัฒนาซอฟต์แวร์ประจำปี WWDC ในเดือนมิถุนายนนี้ นอกจากการปรับปรุงหน้าจอโฮมแล้ว ยังมีข่าวลือว่า iOS 18 จะมีฟีเจอร์ใหม่อื่นๆ เช่น ฟังก์ชันปัญญาประดิษฐ์ (AI) ในแอป Siri และแอปอื่นๆ, การสนับสนุนมาตรฐาน RCS ในแอปพลิเคชันข้อความเพื่อปรับปรุงการส่งข้อความระหว่างไอโฟนและอุปกรณ์ Android, การปรับปรุงดีไซน์, ฯลฯ

Gurman เชื่อว่า Apple จะให้ความสำคัญกับการนำเสนอ “เครื่องมือ AI ช่วยจัดการชีวิตประจำวัน” มากกว่า “ฟีเจอร์ AI สร้างสรรค์แบบ ChatGPT”

Gurman ยังยืนยันด้วยว่า อย่างน้อยบางส่วนของพนักงาน Apple มองว่า iOS 18 จะเป็นการอัปเดตซอฟต์แวร์สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ไอโฟน

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดต iOS 18 สามารถดูได้ใน iOS 18 roundup และข้อมูลล่าสุดจากข่าวลือของเรา

อ้างอิง – Macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เคส FineWoven ของ Apple สำหรับ iPhone 15 ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก
Flash Coffee พลิกโฉมวงการกาแฟไทย พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชันสำหรับลูกค้าแล้ววันนี้
หัวเว่ยแถลงการณ์แล้ว! กรณีการตัดสินใจของสหราชอาณาจักรต่อเครือข่าย 5G ของหัวเว่ย

Leave Your Reply

*