News

vivo เตรียมเปิดตัว Y100 5G สมาร์ตโฟนน้องเล็ก สเปกเต็ม 100 จากตระกูล Y Series สัมผัสความสนุกจัดเต็มพร้อมกัน 28 มีนาคมนี้!

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้งานเหนือระดับในราคาจับต้องได้กันอีกครั้งเมื่อ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศเตรียมเปิดตัว vivo Y100 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูลน้องเล็กอย่าง Y Series ภายใต้แนวคิด ‘Have Fun with 100/100 Spec’ หรือ ‘สนุกกับสเปกเต็ม 100’

 Y100 5G โดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัยและฟังก์ชั่นครบครันในเครื่องเดียว มอบการผสมผสานระหว่างสไตล์และประสิทธิภาพอย่างลงตัวให้กับผู้ใช้ชาวไทย ในงาน ‘Live Streaming ‘vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100’ ไปพร้อม ๆ กัน 28 มีนาคมนี้

เตรียมพบความสนุกแบบจัดเต็ม! vivo จัดกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจ vivo fans ตามหาผู้โชคดีทั้ง 20 ท่าน เพื่อมาร่วมสนุกในไลฟ์เปิดตัว Y100 5G พร้อมกับดาราและศิลปินชื่อดัง นำทีมโดยพรีเซนเตอร์สาวสวยลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เบคกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง ที่จะมาร่วมแกะกล่องและแชร์ประสบการณ์การใช้งานจริงของสมาร์ตโฟน Y100 5G พร้อมรับชมการแสดงจาก 5 หนุ่มบอยแบนด์น้องใหม่แห่งวงการ T-POP อย่าง LYKN ที่จะมาสร้างสีสันและมอบความตื่นเต้นครั้งใหญ่ในงานเปิดตัวครั้งนี้

vivo พร้อมเขย่าวงการสมาร์ตโฟนอีกครั้งกับ Y100 5G สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ด้วยดีไซน์ทันสมัย ตัวเครื่องผลิตด้วยหนัง EcoFiber Leather ผสานเข้ากับกรอบ Metallic High-Gloss เคลือบเงา ตกแต่งด้วยลวดลายแบบ 3 มิติ มอบความรู้สึกและสัมผัสอันหรูหรา สะกดทุกสายตาให้กับผู้ใช้ สะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว 80W FlashCharge มอบความสามารถในการใช้งานที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด พร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ Ultra Vision AMOLED แบบเจาะรู ขนาดใหญ่ 6.67 นิ้ว รีเฟรชเรท 120Hz จัดเต็มระบบเสียงด้วยลำโพงสเตอริโอคู่ให้ความสมดุลและเพลิดเพลินตลอดการใช้งาน จนได้รับการยกย่องว่าเป็น ‘โรงภาพยนต์ขนาดพกพา’

Y100 5G เปิดตัวด้วย 2 สีใหม่ ได้แก่ สีม่วงเลเธอร์เพอเพิล (Leather Purple) สะท้อนถึงความรู้สึกสวยงามน่าหลงใหล และ สีดำคริสตัลแบล็ก (Crystal Black) ที่สร้างเสน่ห์อันลึกลับ น่าค้นหา ยกระดับมาตรฐานความงามให้กับสมาร์ตโฟน ใน 1 รุ่นความจุ ได้แก่ 8GB+256GB ในราคา 9,999 บาท โดยผู้ที่สั่งซื้อตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2567 จะได้รับ E-VIP Card มูลค่า 5,999 บาท รับประกันตัวเครื่องเพิ่มเป็น 2 ปี และประกันหน้าจอแตก 1 ครั้ง ภายใน 2 ปีแรก

เตรียมพบกับความตื่นเต้นครั้งใหม่ของ vivo พร้อมกันทั่วประเทศใน วันที่ 28 มีนาคม 2567 นี้ ตั้งแต่ 14.00 น. เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถรับชม Live Streaming งานเปิดตัว Y100 5G ผ่านทุกช่องทาง ดังนี้

Facebook: vivo official page, Tiktok: vivo Thailand

ร่วมสัมผัสศักยภาพและความสนุกสนานแบบเต็มร้อย ทั้งสเปกแบบจัดเต็ม ราคาอย่างเป็นทางการ รวมถึงโปรโมชั่นและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายที่ vivo และสาวเบคกี้เตรียมไว้เซอร์ไพรซ์แฟน ๆ ชาวไทย เร็ว ๆ นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://vivo.com/th/

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สื่อต่างประเทศเผยอีกไม่นาน Apple อาจเปิดตัว Apple AirPods Studio รุ่นใหม่
สัมผัสทุกอารมณ์เต็มอิ่มทุกความรู้สึก ทั้งซีรีส์และภาพยนตร์บน “ซัมซุงสมาร์ททีวี”
Xiaomi เปิดตัว “Xiaomi Mi 11” สมาร์ทโฟนแฟลกชิป รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ

Leave Your Reply

*