News

Apple เริ่มปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ให้กับอุปกรณ์ติดตามสิ่งของอัจฉริยะ AirTags แล้ววันนี้

Apple เริ่มปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ให้กับอุปกรณ์ติดตามสิ่งของอัจฉริยะ AirTags แล้ววันนี้ การปรับปรุงล่าสุดนี้อาจนำมาซึ่งความสามารถและฟีเจอร์ใหม่ให้แก่เหล่าผู้ใช้ AirTags

เฟิร์มแวร์ใหม่นี้มีหมายเลขบิลด์ 2A73 (2.0.73) ซึ่งเป็นเวอร์ชันล่าสุดจากเฟิร์มแวร์ 2A61 ที่เปิดตัวในเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา

ทาง Apple มักจะไม่เปิดเผยรายละเอียดการปรับปรุงสำหรับการอัปเดตเฟิร์มแวร์ AirTag อย่างไรก็ตาม ณ ขณะนี้เอกสารข้อมูลดังกล่าวยังไม่ได้รับการปรับปรุงสำหรับการเปิดตัวเฟิร์มแวร์ใหม่ในครั้งนี้ ดังนั้นจึงยังไม่มีรายละเอียดว่าการอัปเดตครั้งนี้จะมีฟีเจอร์หรือการปรับปรุงใหม่ๆ อะไรบ้าง

สอดคล้องกับการอัปเดตเฟิร์มแวร์ AirTag เสมอมา การเปิดตัวเฟิร์มแวร์ครั้งนี้จะดำเนินการแบบค่อยเป็นค่อยไป โดยจะมี 1% ของผู้ใช้ที่ได้รับการอัปเดตในวันนี้ แล้วจะขยายสู่ 10% ในวันที่ 26 มีนาคม ต่อมาในวันที่ 2 เมษายน จะขยายเป็น 25% ของผู้ใช้ และจะเปิดให้ผู้ใช้ทั้งหมดในวันที่ 9 เมษายน

ผู้ใช้ไม่สามารถบังคับทำการอัปเดต AirTag ได้ เนื่องจากจะเป็นการอัปเดตผ่านระบบอากาศของ iPhone ที่เชื่อมต่ออยู่ หากต้องการให้การอัปเดตดำเนินการ ผู้ใช้สามารถนำ AirTag เข้ามาอยู่ในระยะสัญญาณของ iPhone ของตนเอง แต่จะต้องรอจนกว่าเฟิร์มแวร์อัปเดตจะถูกส่งมายังอุปกรณ์ของคุณ ท่านสามารถตรวจสอบเวอร์ชันเฟิร์มแวร์ AirTag ปัจจุบันผ่านแอพ Find My พร้อมกับศึกษาวิธีการตรวจสอบได้จากคู่มือการใช้งานของเรา

อ้างอิง – Macrumors

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผย “dark web” โหดขนาดไหน? แม้แต่โจรไซเบอร์ยังต้องใส่ใจในเรื่องความมั่นคงทางไซเบอร์
คอนเฟิร์ม! Nintendo ยืนยัน ไม่มีแผนขึ้นราคา Nintendo Switch
เผยราคา “Samsung Galaxy S10” รุ่นใหม่ฝั่งยุโรป

Leave Your Reply

*