News

หลุดข้อมูล iPad รุ่นใหม่จะเริ่มจัดส่งในเดือนเมษายน นี้

จากข้อมูลของ Ross Young ซีอีโอของบริษัทวิจัยอุตสาหกรรมจอแสดงผล Display Supply Chain Consultants และ Mark Gurman จากนิตยสาร Bloomberg คาดว่า iPad Pro รุ่นใหม่พร้อมจอแสดงผล OLED จะเริ่มจัดส่งถึงลูกค้าในเดือนเมษายน

โดย Ross Young คาดการณ์ว่า Apple อาจประกาศ iPad Pro รุ่นใหม่ในช่วงปลายเดือนมีนาคมหรือต้นเดือนเมษายน ซึ่งสอดคล้องกับคำพยากรณ์ของ Mark Gurman ที่ว่าการประกาศอาจเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนมีนาคม

นอกจากนี้ Ross Young ยังยืนยันว่า Apple มีแผนเปิดตัว iPad Air ขนาดใหญ่ 12.9 นิ้วด้วย และน่าจะประกาศควบคู่ไปกับ iPad Pro รุ่นใหม่ โดย Mark Gurman ได้ปฏิเสธการจัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่ แต่คาดว่าจะมีการประกาศผ่านแถลงการณ์ข่าวบนเว็บไซต์ Apple Newsroom เช่นเดียวกับ MacBook Air รุ่น 13 นิ้วและ 15 นิ้วพร้อมชิป M3 ที่ประกาศในต้นเดือนนี้

สำหรับผู้ผลิตจอแสดงผล OLED Ross Young ระบุว่า Samsung จะเป็นผู้จัดหาจอ OLED ให้กับ iPad Pro 12.9 นิ้วแต่เพียงผู้เดียว ขณะที่ Samsung และ LG จะแบ่งปันการสั่งผลิตสำหรับรุ่น 11.1 นิ้ว

อ้างอิง – Macrumors

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซัมซุงปล่อยอัพเดทเฟิร์มแวร์ “Galaxy Watch 4” อีกครั้ง
Google เปิดเผยเทรนด์การค้นหาที่น่าสนใจในเดือนแห่งการเฉลิมฉลองวันสตรีสากล
สิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เมื่อต้องเลือกใช้สมาร์ทโฟนในยุคที่แอปมีขนาดใหญ่ขึ้นทุกวัน

Leave Your Reply

*