ในช่วงราคาเดียวกัน แบตเตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องได้ถึงสองวัน พร้อมปุ่มกดสำหรับเรียกใช้งาน Google Assistant และสมรรถภาพการประมวลชั้นนำกับ แรม ขนาด 3GB และ รอม 32GB

Nokia 3.2 มาพร้อมหน้าจอ HD+ ขนาดใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นในช่วงราคาเดียวกัน และแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึงสองวันทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie รุ่นล่าสุด หน้าจอขนาดใหญ่ที่มีความกว้างถึง 6.2 นิ้ว HD+ ทำให้ประสบการณ์การชมภาพยนตร์บนจอมือถือของคุณคมชัดและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

Nokia 3.2  ให้คุณเพลิดเพลินกับความบันเทิงที่มาพร้อมกับความทนทานของแบตเตอรี่ 4,100 mAh ที่ใช้งานได้อย่างยาวนาน และฟีเจอร์ Adaptive Battery ที่มาพร้อมกับ AI ช่วยประหยัดแบตเตอรี่ ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 429 ที่ให้การใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ บนสมาร์ทโฟน ของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นไม่มีติดขัด และระบบ Google Assistant ระบบ AI ล่าสุดที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการใช้งานสมาร์ทโฟนในทุกๆ วัน

 เพียงกดปุ่ม Google Assistant หนึ่งครั้งเพื่อเข้าถึงระบบการช่วยเหลือจาก Google ในทันที กดสองครั้งเพื่อรับข้อมูลภาพถ่ายของกิจกรรมทั้งวันของคุณ หรือ กดปุ่ม Google Assistant ค้างไว้ เพื่อพูดคุยและถามคำถามยาว ๆ กับ AI ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมาพร้อมกับความสนุกที่มากกว่า ให้คุณสามารถติดตั้ง แอปพลิเคชันได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นด้วยการติดตั้งไว้บนเมมโมรี่การ์ด

การวางจำหน่าย

สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์จากโนเกียทั้ง 5 รุ่น สามารถซื้อได้บนช้อปปี้ เพื่อรับ Shopee Coins ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนโนเกียในราคาสุดคุ้มก่อนใคร ได้เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Shopee แล้วไปที่ Nokia Official Shop หรือไปที่ www.shopee.co.th/nokia_officialshop โดยราคาพิเศษในช้อปปี้ ประกอบด้วย

• Nokia 9 PureView (สีน้ำเงินมิดไนท์บลู) ความจุแรม 6GB และรอม 128GB ราคา 18,900 บาท พร้อมใช้โค้ด EXNOKIA9 รับ Shopee Coin มูลค่า 1,000 เหรียญ
• Nokia 8.1 (สีบลูสตีล, สีไอรอนสตีล) ความจุแรม 6GB และรอม 128GB ราคา 11,490 บาท พร้อมใช้โค้ด EXNK1000 รับ Shopee Coin มูลค่า 1,000 เหรียญ
• Nokia 4.2 (สีดำ) ความจุแรม 3GB และรอม 32GB ราคา 5,290 บาท พร้อมใช้โค้ด EXNK400 รับ Shopee Coin มูลค่า 400 เหรียญ
• Nokia 3.2 (สีดำ) ความจุแรม จุ 3GB และรอม 32GB ราคา 4,790 บาท พร้อมใช้โค้ด EXNOKIA400 รับ Shopee Coin มูลค่า 400 เหรียญ
• Nokia 2.2 (สีดำ, สีสตีล) ความจุแรม 2GB และรอม 16GB ราคา 2,990 บาทพร้อมใช้โค้ด EXNK250 รับ Shopee Coin มูลค่า 250 เหรียญ
Nokia 2.2 (สีดำ) ความจุแรม 3GB และรอม 32GB ราคา 3,590 บาท พร้อมใช้โค้ด EXNK250 รับ Shopee Coin มูลค่า 250เหรียญ

นอกจากนี้ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนโนเกียรุ่นต่างๆ ยังได้รับการรับประกันการอัปเดตระบบความปลอดภัยประจำเดือนรุ่นล่าสุดเป็นเวลาอย่างน้อย 3 ปี และรับประกันการอัปเกรดระบบ OS เป็น Android รุ่นใหม่ถึง 2 เวอร์ชันภายในระยะเวลาสองปี ให้สมาร์ทโฟนโนเกียของคุณ สดใหม่และทันสมัย อยู่เสมอ อีกทั้งยังเป็นการการันตีว่า โนเกียเป็นสมาร์ทโฟนเพียวแอนดรอยด์ที่ “ยิ่งใช้ ยิ่งดีขึ้นทุกวัน”

ที่มาของภาพ:  www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัวสเปรย์อัพเกรดหน้ากากผ้า ไอเท็มใหม่จาก Tigerplast
เผยภาพเรนเดอร์ “Samsung Galaxy Buds Plus” รุ่นใหม่สุดพร้อมเปิดตัวต้นเดือนหน้า
Samsung เตรียมหยุดให้บริการ AR ในฟีเจอร์ Bixby Vision ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

Leave Your Reply

*