Gadgets

ไอเทมเด็ดนักวิ่ง! Garmin เปิดตัว “FORERUNNER 165” สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะ ใช้งานง่าย ฟีเจอร์ครบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 9,990 บาท

Garmin ผู้นำด้านเทคโนโลยี GPS ระดับโลก ประกาศเปิดตัว FORERUNNER 165 สมาร์ทวอทช์ GPS เพื่อการวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด ที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ครบครัน เหมาะสำหรับนักวิ่งทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมืออาชีพ

Garmin ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก เปิดตัวจีพีเอสสมาร์ทวอทช์เพื่อการวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด FORERUNNER 165 อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่จะช่วยให้นักวิ่งทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมืออาชีพ สามารถพิชิตเป้าหมายได้ไกลยิ่งกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็น แผนการฝึกซ้อมส่วนบุคคล เมตริกการออกกำลังกาย และข้อมูลอินไซด์สุขภาพ

FORERUNNER 165 มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ FORERUNNER 165 และ FORERUNNER 165 Music มาพร้อมดีไซน์ 5 ปุ่มควบคุมข้างตัวเรือนที่ใช้ควบคู่กับหน้าจอสัมผัส AMOLED สีสันสดใสอ่านง่ายที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานฟีเจอร์ติดตามสุขภาพประจำวัน เมตริกการฝึกซ้อมขั้นสูง อินไซด์การฟื้นฟูร่างกาย และแจ้งเตือนอัจฉริยะได้สะดวกรวดเร็ว นักวิ่งยังสามารถติดตามความก้าวหน้าการฝึกซ้อมได้โดยไม่ขาดตอนด้วยแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 11 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์ หรือ 19 ชั่วโมงในโหมดจีพีเอส

FORERUNNER 165 และ FORERUNNER 165 Music

ครั้งนี้ Garmin เดินหน้าจัดงานซิตี้รันเปิดตัวสุดครีเอทีฟ ดึงอัญชลี คักคะนา ศิลปิน illustrator ชาวไทย จาก “Unchalestore” ร่วมดีไซน์อีเว้นท์สุดพิเศษในธีม Garmin Women City Run – The Power of Women พร้อมออกแบบเสื้อวิ่งเพื่อเฉลิมฉลองวันสตรีสากล ในวันที่ 9 มีนาคม 2567 พร้อมเปิดให้สัมผัสประสบการณ์ FORERUNNER 165 ซีรีย์เป็นครั้งแรก

คุณหรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “Garmin Women City Run – The Power of Women ไม่เพียงเป็นการฉลองการเปิดตัว FORERUNNER 165 ซีรีย์เท่านั้น แต่ยังจัดขึ้นเพื่อร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในวันสตรีสากล ด้วยความตั้งใจที่จะส่งเสริมให้ผู้หญิงได้มีพื้นที่ในการท้าทายความสามารถผ่านการวิ่งซิตี้รันระยะทาง 8 กม. เรายังได้ร่วมกับคุณอัญชลี คักคะนา Illustrator ชาวไทยหรือที่รู้จักกันในชื่อ อัญชลี (Unchale) ร่วมงาน โดยมีคาแรคเตอร์ลายเส้นหญิงสาวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เธอมาพร้อมกับความเป็นตัวเอง และบริบทท่าทางที่สุดโต่งในแบบที่อยากจะเป็น เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวและคุณค่าที่ได้จากการวิ่ง ผ่านผลงานเสื้อที่ออกแบบร่วมกันกับ Garmin ในงาน Garmin Women City Run – The Power of Women และส่งเสริมให้ผู้หญิงลุกขึ้นมาพิชิตชาเลนจ์ตัวเองไปพร้อมกับ FORERUNNER 165 ผ่านการตั้งเป้าหมาย

โดยไม่ว่าเป้าหมายของผู้สวมใส่จะเป็นการพิชิต 5 กม. เป็นครั้งแรกหรือพิชิตสถิติใหม่ (New PB) FORERUNNER 165 ก็พร้อมจะเคียงข้างไปกับนักวิ่งในทุกย่างก้าวตลอดเส้นทางการวิ่ง ด้วยแผนการฝึกซ้อมส่วนบุคคล เมตริกการวิ่งและการฟื้นตัวขั้นสูง รวมถึงการติดตามข้อมูลสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง เป็นผู้ช่วยให้นักวิ่งสามารถฝึกซ้อม ปรับปรุงฟอร์ม และวางกลยุทธ์เตรียมพร้อมสำหรับการวิ่งในครั้งถัดไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

ฟีเจอร์ที่นักวิ่งต้องตกหลุมรัก FORERUNNER 165 ซีรีย์ – Features to Love on the Forerunner 165 Series

ผู้ใช้สามารถดูสถิติการฝึกซ้อม ข้อมูลอินไซด์การฟื้นฟูร่างกาย รวมถึงแจ้งเตือนต่างๆ ได้อย่างชัดเจนจากหน้าจอ AMOLED ขนาดหน้าปัด 1.2 นิ้ว สีสันสดใส อ่านง่าย แผนการฝึกซ้อมเตรียมแข่งที่ปรับให้เข้ากับแต่ละบุคคล (Race Adaptive Training Plans) ช่วยให้นักวิ่งสามารถเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันครั้งถัดไป ด้วยเคล็ดลับการฝึกซ้อม คำแนะนำการออกกำลังกายรายวันส่วนบุคคล และคาดการณ์เวลาเข้าเส้นชัย ซึ่งจะปรับไปตามรายละเอียดการแข่งขันที่นักวิ่งป้อนข้อมูลลงในแอป Garmin Connect นักวิ่งสามารถวัดค่า Wrist-Based Running Power พลังงานที่ใช้ออกแรงในการวิ่ง และ Running Dynamics ได้จากข้อมือ ไม่ว่าจะเป็น รอบขา (Cadence) ระยะก้าว (Stride Length) และระยะเวลาในการเหยียบพื้นในขณะวิ่ง (Ground Contact Time) ได้โดยตรงจากบนข้อมือ ที่จะช่วยให้นักวิ่งสามารถพัฒนาฟอร์มการวิ่งให้ดียิ่งขึ้น ฟีเจอร์ Training Effect แสดงผลลัพธ์สมรรถภาพร่างกายที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคตจากการเทรนนิ่งแต่ละครั้ง เพื่อให้นักวิ่งเข้าใจประโยชน์จากการฝึกซ้อม และสามารถจัดสรรการออกกำลังกายให้ตรงกับความต้องการของตัวเองได้ นักวิ่งสามารถสร้างหรือค้นหาคอร์สการฝึกซ้อมที่มีอยู่ในแอป Garmin Connect รวมถึงแอปจากผู้ให้บริการรายอื่น และซิงค์เข้ากับนาฬิกาได้โดยตรง

FORERUNNER 165 และ FORERUNNER 165 Music

มาพร้อมโปรไฟล์กิจกรรมและการออกกำลังกายมากว่า 25 โปรไฟล์ ไม่ว่าจะเป็น การวิ่งเทรล ว่ายน้ำ พิกเคิลบอล เทนนิส รวมถึงกิจกรรมใหม่ๆ อย่าง การฝึกความแข็งแรง (Strength) HIIT คาดิโอ โยคะ และพิลาทิสฟีเจอร์ Morning Report สรุปข้อมูลสุขภาพในทุกเช้า ทั้งข้อมูลการนอนในคืนที่ผ่านมา1 ความพร้อมในการฝึกซ้อม ความแปรปรวนของอัตราการเต้นหัวใจ (HRV) ไปจนถึงพยากรณ์สภาพอากาศ ติดตามความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดทั้งขณะตื่นและหลับได้ด้วยฟีเจอร์ Pulse Ox2 ผู้สวมใส่สามารถติดตามการนอนหลับและรับคะแนนการนอนหลับ

รวมถึงรายละเอียดการนอนแต่ละสเตจ และข้อมูลเชิงลึกการนอนในคืนที่ผ่านมา เพื่อเป็นตัวช่วยในการทำความเข้าใจและเพิ่มประสิทธิภาพการนอน และยังสามารถติดตามและบันทึกการงีบหลับโดยอัตโนมัติ ผ่านฟีเจอร์ตรวจจับการงีบหลับ (Nap Detection) ที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่ทราบถึงประโยชน์ที่ร่างกายได้รับ รวมถึงให้คำแนะนำช่วงเวลาและระยะเวลาในการงีบหลับที่เหมาะสม ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดเพลงและเพลย์ลิสต์จาก Spotify3 เก็บไว้ในคลังเพลง (Music Storage) เพื่อฟังผ่านหูฟังไร้สายได้โดยไม่ต้องใช้โทรศัพท์ 4 (เฉพาะรุ่น FORERUNNER 165 Music) และสามารถออกกำลังกายตามคำแนะนำ หรือฟังแจ้งเตือนข้อมูลสมรรถนะร่างกายด้วยหูฟังไร้สายที่เชื่อมต่อกับนาฬิกาด้วยการเปิดใช้งาน Audio Prompt (เฉพาะรุ่น FORERUNNER 165 Music) นอกจากนี้ยังสามารถชำระเงินได้อย่างสะดวกสบายด้วยโซลูชันการชำระเงินแบบไร้สัมผัส Garmin Pay ผ่าน Rabbit Card ณ ผู้ให้บริการที่มีสัญลักษณ์ยินดีต้อนรับ Rabbit Card5

เตรียมพร้อมลงสนาม – Race Day Ready

FORERUNNER 165 ซีรีย์เปรียบเสมือนโค้ชที่จะช่วยให้นักวิ่งพิชิตเป้าหมายในการทำลายสถิติการวิ่งครั้งถัดไปได้ ด้วยเครื่องมือสำหรับนั่งวิ่งมากมาย อาทิ ฟีเจอร์มอนิเตอร์เพซ (Pace) ระยะทาง อัตราการเต้นของหัวใจจากข้อมือ VO2 Max และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย นักวิ่งสามารถใช้ประโยชน์จากตัวเลือกแผนการฝึกที่ปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบ ด้วยการป้อนข้อมูลการแข่งขันในปฏิทินบนแอป Garmin Connect จากนั้นจะได้รับแผนการฝึกซ้อมซึ่งจะปรับเปลี่ยนทุกครั้งหลังการวิ่งเพื่อให้สอดคล้องเหมาะสมกับสมรรถภาพและการฟื้นฟูร่างกายของนักวิ่ง นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ PacePro ที่จะให้คำแนะนำเพซการวิ่งที่เหมาะสมกับระดับของนักวิ่ง โดยปรับตามความสูงของเส้นทางและข้อมูลเพซการวิ่งของแต่ละบุคคล ซึ่งจะช่วยให้นักวิ่งสามารถวางกลยุทธ์เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ติดตามสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง – Around-the-clock Wellness Tracking

FORERUNNER 165 ซีรีย์ ได้รับการออกแบบเพื่อติดตามสุขภาพตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะก่อน ระหว่าง หรือหลังการออกกำลังกาย ด้วยการมอนิเตอร์ข้อมูลไบโอเมตริกต่างๆ อาทิ การติดตามอัตราการเต้นของหัวใจจากข้อมือ การนอน ความเครียด และอื่นๆ อีกมากมาย ฟีเจอร์ Body Battery จะคอยติดตามระดับพลังงานของร่างกาย เพื่อให้ผู้สวมใส่ทราบว่าเวลาใดเหมาะสมกับการออกกำลังกายและเวลาใดควรพักผ่อน พร้อมทั้งให้ข้อมูลอินไซด์ที่แสดงให้เห็นว่า การนอน การงีบหลับ การทำกิจกรรม และความเครียดส่งผลต่อระดับพลังงานของร่างกายอย่างไร ฟีเจอร์ Fitness Age จะประเมินความฟิตหรือสมรรถนะร่างกายของนักวิ่งเปรียบเทียบกับอายุจริง เพื่อกระตุ้นให้ผู้สวมใส่หมั่นออกกำลังกายและดูแลสุขภาพตัวเองอยู่เสมอ นอกจากนี้ FORERUNNER 165 ซีรีย์ยังมีฟีเจอร์ติดตามสุขภาพสำหรับผู้หญิงที่จะคอยติดตามรอบเดือนและการตั้งครรภ์ พร้อมให้ความรู้เรื่องการออกกำลังกายและโภชนาการที่เหมาะสม

FORERUNNER 165 และ FORERUNNER 165 Music

ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อ – Stay Connected

ผู้ใช้ FORERUNNER 165 สามารถรับอีเมล ข้อความ และแจ้งเตือนต่างๆ ได้โดยตรง เมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟน ซึ่งใช้ได้ทั้งกับระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ทั้งยังมีฟีเจอร์ความปลอดภัยและการติดตามที่สามารถส่งข้อความที่มีชื่อและตำแหน่งของผู้ใช้ไปยังรายชื่อผู้ติดต่อฉุกเฉิน หากตรวจพบเหตุการณ์ผิดปกติ6 นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถดาวน์โหลดหน้าปัดนาฬิกาและแอปต่างๆ เพิ่มเติมจาก Connect IQ Store ได้ทั้งจากบนนาฬิกาโดยตรง หรือบนสมาร์ทโฟนก็ได้เช่นกัน

FORERUNNER 165 ซีรีย์พร้อมให้นักวิ่งชาวไทยจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ โดย FORERUNNER 165 มาในราคา 9,990 บาท และ FORERUNNER 165 Music ในราคา 11,990 บาท ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Garmin ทุกสาขา ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://gar.mn/XgzjRd9 หรือที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ชมภาพเคสแท้ของ “Samsung Galaxy Note 9” หลุดทุกแบบทุกสี
“realme Band 2” ไอเท็มเด็ดที่สายฟิตไม่ควรพลาด!! ตอบสนอง Active Lifestyle
เซนไฮเซอร์เปิดตัวหูฟัง IE 200 ใหม่ มาพร้อมระบบเสียงออดิโอไฟล์ละเอียด คมชัด นุ่มนวลไร้ที่ติ

Leave Your Reply

*