News

เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi A3 สมาร์ทโฟนราคาสบายกระเป๋าที่โดดเด่นในทุกสัมผัส

เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Redmi A3 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่ม Redmi รุ่นเริ่มต้น มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย หน้าจอขนาดใหญ่ กล้อง AI คู่ และฟีเจอร์ครบครัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,699 บาท

Redmi A3 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากกลุ่มสมาร์ทโฟน Redmi รุ่นเริ่มต้น โดยตัวอุปกรณ์มาพร้อมสไตล์อันโดดเด่น หน้าจอขนาดใหญ่อัตรารีเฟรชสูง กล้อง AI คู่และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย โดยวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย 2 รุ่นความจุ ได้แก่ รุ่นความจุ 3GB+64GB ในราคา 2,699 บาท และรุ่นความจุ 4GB+128GB ในราคา 3,199 บาท พิเศษ!

สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 8 มีนาคม 2567 – 30 เมษายน 2567 รับฟรี Redmi A3 Giftbox มูลค่า 299 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม

Redmi A3

Redmi A3 ให้ความสำคัญกับการออกแบบอย่างมาก โดยตัวเครื่องมาในดีไซน์ที่ทำจากกระจกซึ่งมอบความรู้สึกความหรูหราในราคาสบายกระเป๋า โดยด้านหลังมีพื้นผิวด้านและเคลือบด้วยหนังเพื่อป้องกันรอยเปื้อนเป็นอย่างดี ตัวอุปกรณ์ยังมีความบางเพียง 8.3 มม. เท่านั้น

Redmi A3 ให้คุณรับชมวิดีโอและคอนเทนต์โซเชียลมีเดียความละเอียดสูงด้วยหน้าจอแสดงผล HD+ ขนาดใหญ่ 6.71 นิ้ว ที่มีอัตราการรีเฟรชสูงถึง 90Hz เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่ลื่นไหล ยิ่งไปกว่านั้นตัวอุปกรณ์ยังรับประกันความทนทานของหน้าจอด้วยการปกป้องหน้าจอแสดงผลด้วย Corning® Gorilla® Glass 3 และปกป้องดวงตาของคุณด้วย DC dimming ที่ได้รับการปรับปรุงมาเพื่อช่วยลดแสงสีฟ้าและการกระพริบ

ทั้งยังให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับกล้องคู่ AI ด้วยกล้องหลักความละเอียด 8 ล้านพิกเซลที่มาพร้อมเลนส์เสริมที่ช่วยให้คุณถ่ายภาพบุคคลได้สวยงามมากขึ้น พร้อมด้วยฟีเจอร์ filmCamera ซึ่งช่วยให้คุณสามารถดูตัวอย่างของฟิลเตอร์เอฟเฟ็กต์ต่างๆ ได้แบบเรียลไทม์ก่อนจะถ่ายภาพอีกด้วย

Redmi A3

Redmi A3 ยังมอบประสบการณ์การใช้งานอื่นๆ อีกมากมาย เช่น การรองรับคุณสมบัติความปลอดภัยโดยการปลดล็อคด้วยใบหน้า4 และการปลดล็อคลายนิ้วมือผ่านเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่ติดตั้งด้านข้างเพื่อการเข้าถึงที่รวดเร็วทันใจ การมาพร้อมช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. อันสะดวกสบาย การรองรับพอร์ตชาร์จ USB Type-C 10W และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh (typ) รวมทั้งการขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ MediaTek Helio G36 แบบ octa-core เป็นต้น

Redmi A3 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย 2 รุ่นความจุ ได้แก่ รุ่นควาจุ 3GB+64GB ราคา 2,699 บาท และรุ่นความจุ 4GB+128GB ราคา 3,199 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม

ราคา Redmi A3

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Redmi A3 ในระหว่างวันที่ 8 มีนาคม 2567 – 30 เมษายน 2567 รับฟรี Redmi A3 Giftbox มูลค่า 299 บาท

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Samsung ยืนยันงาน Unpacked ก.พ. นี้ พร้อมเปิดตัว Galaxy S22 เรือธงรุ่นใหม่
เผยสิทธิบัตรหูฟังไร้สายใหม่ของ “Samsung” เปลี่ยนแบตเตอรี่และเสียบกับเครื่องได้ยามแบตฯ หมด
เผยข้อมูล Xiaomi 12 series จะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 15 มีนาคม นี้

Leave Your Reply

*