Lifestyle

Apple Music เปิดตัวเพลย์ลิสต์ใหม่ ‘Alpha’ เชิดชูพลังของศิลปินหญิง

ต้องนดีต้อนรับสู่ Alpha! เพลย์ลิสต์ใหม่ล่าสุดจาก Apple Music ที่จะมอบพื้นที่ให้กับการสร้างนิยามบทใหม่ของคำว่า “พลังแห่งสตรี”

คำว่าพลัง ไม่จำเป็นต้องหมายถึงการต่อสู้ การยืนหยัด หรือการเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์เสมอไป เพราะพลังของเหล่าศิลปินที่ถูกฟีเจอร์บนเพลย์ลิสต์ Alpha นี้แฝงอยู่ในตัวของพวกเธอทุกคน ซึ่งมาในรูปแบบของความจริง ความเป็นตัวของตัวเอง ความอ่อนโยน และสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ก่อตัวเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่

โดยเหล่าศิลปินชั้นยอดบนเพลย์ลิสต์นี้ล้วนเป็นบุคคลที่สร้างประวัติศาสตร์และพลิกโฉมของวงการเพลงด้วยกันทั้งสิ้น และแตจ่ละคนต่างมีทรงพลังในแนวเพลงของตัวเอง โดยเพลย์ลิสต์ที่เปิดตัวเนื่องในโอกาสวันสตรีสากลนี้มาพร้อมกับเพลงที่สื่อถึงทุกมุมมองของการเป็นผู้หญิงผ่านมุมมองของผู้หญิงด้วยกันเอง

คุณจะได้พบกับความรัก ความอ่อนโยน ความหวัง ความแข็งแกร่ง และความดิบในเพลย์ลิสต์นี้ นี่คือจุดเริ่มต้นของบทสนทนาที่จะพาให้ทุกคนเติบโตและท้าทายความคิดของการมีอยู่บนโลกใบนี้ของเรา นี่คือพลังที่แท้จริง

ฟัง Alpha ได้แล้ววันนี้บน Apple Music และดูศิลปินหญิงประจำสัปดาห์ได้ที่ apple.co/-Alpha เริ่มต้นกับ Beyonce ที่ขึ้นแท่นเป็นศิลปินหน้าปกคนแรก และ MILLI ที่เป็นตัวแทนจากประเทศไทยในการแชร์มุมมองของเธอต่อการเป็นผู้หญิงในวงการเพลงไทยผ่านบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เธอเล่าถึงแรงบันดาลใจด้านดนตรีอย่าง Doja cat, NIKI, Doechii, Cookie Kawaii, Yaeji และ Audrey Nuna 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Netflix เผยตัวอย่างแรก “SWEET GIRL” เตรียมเข้าฉายวันที่ 20 สิงหาคมนี้
ถึงร้ายก็รัก! 6 บทบาท “ผู้ชายร้ายๆ” ที่ทำแฟนซีรีส์ใจละลายแล้วละลายอีก บอกเลยว่าเกินต้าน!
Netflix ชวนดู 4 เรื่องสุดระทึกกับการลบ สัมผัส สิ่งของ ความลับ และ ความทรงจำ

Leave Your Reply

*