News

CASETiFY สะท้อนทัศนคติสุดสตรองของผู้หญิง รับวันสตรีสากล 2024 ผ่านคอลเลกชั่น  “Let’s Go Girls” ของเหล่าศิลปินสาวทั่วโลก

“สตรี” กับบทบาท “นักสร้างสรรค์” ปรากฏให้เห็นในสังคมยุคใหม่มากมายและหลากหลายมิติ สะท้อนถึงศักยภาพและความสามารถของผู้หญิงที่ไม่ได้ถูกจำกัดบทบาทอยู่แค่ในกรอบเท่านั้น และนั่นเป็นสิ่งเดียวกับที่ CASETiFY (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกให้ความสำคัญ ผ่านการผลักดันผลงานการสร้างสรรค์ของศิลปินหญิงทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง

โดยทำหน้าที่เป็นเวทีใหญ่ของการแสดงฝีมือ และมีเคสโทรศัพท์มือถือรวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งเทคโนโลยีเป็นผืนผ้าใบสุดครีเอท เพื่อให้เหล่าศิลปินหญิงในท้องถิ่นต่าง ๆ ได้ส่องประกายความสามารถของพวกเธอออกไปได้ไกลกว่าที่เคย ผ่านแพลตฟอร์มที่มีผู้ชมทั่วโลกเข้าถึงอย่างกว้างขวาง

เนื่องใน “วันสตรีสากล” หรือ “International Women’s Day” ซึ่งตรงกับวันที่ 8 มีนาคม 2567 ในปีนี้ CASETiFY ได้หยิบยกผลงานการออกแบบสุดเจ๋งของเหล่าศิลปินหญิงที่โดดเด่นจากทั่วโลก ซึ่งเกิดขึ้นภายใต้แคมเปญ CASETiFY Artist Program โปรแกรมการสนับสนุนอาร์ตติสท้องถิ่นให้ได้เผยความสามารถบนเวทีโลก นำเสนอใหม่ในคอลเลกชั่น Let’s Go Girls” เพื่อร่วมเฉลิมฉลองและแสดงความขอบคุณต่อสตรีทั่วโลกในวันสำคัญนี้ ในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมความสามารถและฝีมือความสร้างสรรค์ผลงานศิลปะของชุมชนศิลปินหญิง บนแนวคิดการส่งเสริมคุณค่าของ #inspireinclusion การสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่น และยกระดับความสำเร็จของพวกเธอในแต่ละสาขา ผ่านผลงานของศิลปินหญิงผู้มีชื่อเสียงมากมาย โดยแต่ละการสร้างสรรค์ แฝงไปด้วยทัศนคติสุดสตรองของผู้หญิง ที่สร้างแรงบันดาลใจ และเป็นพลังให้แก่กัน

Nawara Studio จากเม็กซิโก

Ariana Weibezahn ศิลปินชาวเวเนซุเอลา หรือที่รู้จักกันอีกชื่อว่า Nawara Studio ได้รับแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบต่าง ๆ ที่สามารถพบเห็นในธรรมชาติของเวเนซุเอลาและเม็กซิโก ผลงานของเธอจึงมีสีสันสดใส และสร้างสรรค์ขึ้นด้วยความรัก โดยเธอเชื่อว่า “งานศิลปะของคุณมีคุณค่าและสมควรที่โลกจะได้เห็น”

Top Girl Studio จากสหราชอาณาจักร

Top Girl Studio นักออกแบบกราฟิกฟรีแลนซ์ จากสหราชอาณาจักร ผลงานของเธอสะท้อนถึงผู้หญิงในชีวิตประจำวัน โดยเน้นเรื่องสุขภาพจิต  สำหรับคอลเลกชั่นที่ร่วมกับ CASETiFY มาพร้อมสีสันสดใส คำคมที่ใกล้ตัว และรูปหัวใจสุดคิวท์ ที่มีเคสให้เลือกตามทุกอารมณ์ โดยเธอกล่าวแรงบันดาลใจการสร้างสรรค์ของเธอว่า การเป็นสาว Hype คนนั้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉัน การออกแบบหลาย ๆ ชิ้นของฉันจึงเน้นไปที่คำพูด การสร้างแรงบันดาลใจ และการเตือนความจำรายวันเพื่อช่วยให้ผู้หญิงคนอื่น ๆ รู้สึกว่าถูกมองเห็นและไม่ได้อยู่คนเดียว บางครั้งเราก็ต้องการเชียร์ลีดเดอร์อยู่เบื้องหลังคอยผลักดันให้เราก้าวต่อไป เพื่อพยายามทำให้ดีที่สุดทุกวัน

So Lazo จากสหภาพยุโรป

โซ ลาโซ เป็นนักวาดภาพประกอบและศิลปินสักลาย จากประเทศเอลซัลวาดอร์ ผลงานของเธอนำเสนอการสำรวจสีสัน เพศทางเลือก ความมหัศจรรย์ และสัตว์ประหลาดสุดน่ารัก เธอฉันเชื่อว่า การทำความรู้จักตัวเองอย่างแท้จริงเป็นสิ่งสำคัญในการรู้ว่าคุณต้องการบรรลุอะไรในชีวิต และอะไรทำให้คุณมีความสุขได้ ดังนั้นเราจึงควรพยายามทำตามสิ่งที่เราต้องการอย่างแท้จริงเสมอ และอย่าให้อิทธิพลเชิงลบภายนอกมากระทบต่อคุณ

SAITEMISS จากไต้หวัน

แสดงตัวตนผ่านเคสของคุณกับ SAITEMISS x CASETiFY ศิลปินและนักวาดภาพประกอบจาก ไทเป ที่ถ่ายทอดความโรแมนติกอันน่าหลงใหลและเป็นเอกลักษณ์ลงบนผลงานสร้างสรรค์บนมือถือ ที่เธอให้นิยามไว้ว่า ในบางครั้ง การค้นหาความแตกต่างด้วยคำพูดของเราอาจเป็นเรื่องยาก แต่เรามีพลังตลอดในการสื่อสารกับโลกด้วยวิธีที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา

Alilscribble จากสหรัฐอเมริกา

ในที่สุดฉันก็ค้นหามุมมองที่แตกต่างไปจากเดิมของวัตถุและผู้คนในชีวิตประจำวัน นั่นคือคำนิยามของ อลันนาห์ ทิลเลอร์ ศิลปินและนักวิชาการสื่อผสมจากซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส เธอแสดงลักษณะงานศิลปะของเธอเป็นการตอบสนองต่อผู้คนและวัตถุในชีวิตประจำวันของเธอ ด้วยแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมป๊อปและจินตภาพอันเร้าใจ โดยใช้ลายเส้นที่ชัดเจนและรูปทรงที่เป็นธรรมชาติ เธอมีทัศนคติว่าฉันรู้สึกโชคดีที่ถูกรายล้อมและได้รับแรงบันดาลใจจากผู้หญิงมากมาย ฉันมีเป้าหมายที่จะเชิญชวนให้เราได้รับการเคารพและเรียนรู้จากการเจริญเติบโตร่วมกันของเราผ่านศิลปะของฉัน  คล้ายกับวิวัฒนาการของธรรมชาติที่เจริญรุ่งเรืองผ่านการเชื่อมต่อกับสิ่งแวดล้อม การวาดเส้นเดียวแสดงถึงความเชื่อมโยงของเราและการสนับสนุนกันแบบร่วมกัน

สนับสนุนผลงานของเหล่าศิลปินหญิงทั่วโลก ฉลองวันสตรีสากล 2024 ได้แล้ววันนี้ที่ CASETiFY และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ CASETiFY.com และติดตามบน Instagram, Facebook, TikTok and Twitter

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ของมันต้องมี”Apple Watch SE 2, Apple Watch Series 8″ และ “Apple Watch Ultra” สั่งซื้อได้แล้ววันนี้
เตรียมพบกับ “Eddie Murphy” ใน “The Oprah Conversation” วันศุกร์ที่ 9 เมษายนนี้ทาง Apple TV+
หัวเว่ยขับเคลื่อนความเสมอภาค มุ่งยกระดับคุณภาพการศึกษาด้วยเทคโนโลยี

Leave Your Reply

*