Gadgets

เปิดตัว “Xiaomi Watch 2″นาฬิกาอัจฉริยะดีไซน์ล้ำ ฟีเจอร์ครบครัน ดีไซน์ล้ำสมัย สวมใส่สบาย

Xiaomi เปิดตัว Xiaomi Watch 2 นาฬิกาอัจฉริยะดีไซน์ล้ำสมัย หน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ ความละเอียดสูง มาพร้อมฟีเจอร์ครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Xiaomi Watch 2 เป็นอีกหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวครั้งนี้คือสมาร์ทวอทช์ Xiaomi Watch 2 ที่พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษให้กับผู้ใช้งานด้วยฟังก์ชันการทำงานที่ครอบคลุมและการออกแบบที่โดดเด่นอย่างมีสไตล์

Xiaomi Watch 2 มาพร้อมกับ Google Wear OS ที่มอบประสบการณ์สมาร์ทวอทช์อันราบรื่นและเสถียรแก่ผู้ใช้ โดยมาพร้อมกับแอปที่ใช้บ่อยที่สุด 5 แอปและรองรับแอปของบุคคลที่สามอีกกว่า 200 แอป ทำให้ผู้ใช้มีแอปให้เลือกใช้มากมาย

ทั้งนี้ Xiaomi Watch 2 นั้นขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon® W5+Gen 1 ด้วยสถาปัตยกรรมสองแกนหลักช่วยให้ตัวอุปกรณ์สามารถสวิตช์แบบอัตโนมัติทำให้มีประสิทธิภาพสูงและใช้พลังงานน้อยลง โดยมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานสูงสุดถึง 65 ชั่วโมงตามการใช้งานทั่วไปด้วยแบตเตอรี่ 495mAh และพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่ 32GB

Xiaomi Watch 2

Xiaomi Watch 2 ได้รับการออกแบบมาอย่างโฉบเฉี่ยวและหรูหรา โดยมาพร้อมหน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 1.43 นิ้ว และกรอบกลางอะลูมิเนียมอัลลอยด์ สมาร์ทวอทช์เรือนนี้มีน้ำหนักประมาณ 37 กรัม ให้คุณได้สามารถสวมใส่ได้อย่างสบายขณะเล่นกีฬาหรือขณะนอนหลับ มีสายสองสีให้เลือ ระหว่าง black และ silver และยังมีตัวเลือกวัสดุให้เลือกอีกหลากหลายเพื่อเสริมลุคของคุณ

Xiaomi Watch 2 ยังมาพร้อมฟังก์ชันรีโมทกล้องเป็นครั้งแรก ทำให้ผู้ใช้สามารถดูตัวอย่างของภาพถ่ายจากกล้องมือถือของตนเองได้โดยตรงบนข้อมือของคุณเพื่อการถ่ายภาพและบันทึกวิดีโอ29 ซึ่งฟีเจอร์นี้เป็นฟีเจอร์ที่มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ

ยิ่งไปกว่า Xiaomi Watch 2 ยังรองรับโหมดกีฬามากกว่า 160 โหมด รวมถึงโหมดกีฬาฤดูหนาวรุ่นใหม่ ล่าสุดที่สามารถบันทึกระยะทางและความเร็วเฉลี่ยของแต่ละการร่อนหรือแม้แต่สร้างแผนที่เส้นทางสกีได้อีกด้วย

สำหรับ L1+L5 dual-band GNSS นั้นช่วยให้ผู้ใช้สามารถระบุตำแหน่งของตัวเองในหิมะหรือสภาพแวดล้อมที่ท้าทายอื่นๆ ได้อย่างแม่นยำ หลังจากความร่วมมือกับ Strava แล้ว เสียวหมี่ได้ขยายความร่วมมือไปยัง Suunto บน Xiaomi Watch 2 ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถซิงโครไนซ์ข้อมูลกีฬาและการนอนหลับระหว่าง Mi Fitness กับแอปเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าการบันทึกข้อมูลจะไม่ถูกรบกวนขณะที่ใช้ Xiaomi Watch 2

Xiaomi Watch 2

Xiaomi Watch 2 มาพร้อมการตรวจติดตามสุขภาพที่แม่นยำและดีขึ้นด้วยโมดูลตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ 12 ช่องที่ได้รับการอัปเกรดแล้วเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมาพร้อมอัลกอริธึมการตรวจติดตามการนอนหลับที่ได้รับการปรับปรุงซึ่งจะรวมข้อมูลออกซิเจนในเลือดและลมหายใจเพื่อการวิเคราะห์ที่ครอบคลุมและข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพที่แม่นยำมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้แอป Mi Fitness เองยังมีฟีเจอร์ Sleep Animals ที่น่าสนใจอีกด้วย

โดยหลังจากสวมนาฬิกาเป็นเวลาเจ็ดวันติดต่อกัน มันจะสร้าง “ประเภทการนอนหลับของสัตว์ (Sleep Animal)” ที่จะบอกประเภทของการนอนหลับของคุณตามสัตว์ประเภทต่างๆ ที่แสดงถึงสภาพการนอนหลับของผู้ใช้โดยอิงตามรูปแบบการนอนทั้ง 7 วันอีกด้วย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “HUAWEI WATCH GT 4” สมาร์ทวอทช์แฟชั่นระดับพรีเมียม
เผยโฉม! Playdate เครื่องเล่นเกมพกพายุคใหม่ ดีไซน์สวย พร้อมคันโยกในตัว
Bang & Olufsen เปิดตัว BEOSOUND 1 & 2 ลำโพงไร้สายเพื่อประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่คล่องตัว

Leave Your Reply

*