Gadgets

เปิดตัว Xiaomi Pad 6S Pro 12.4 ไอเดียที่ยิ่งใหญ่บนหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น

Xiaomi Pad 6S Pro 12.4 นั้นถูกออกแบบมาเพื่อประโยชน์ในการใช้งานสูงสุด ด้วยหน้าจอแสดงผลที่ยอดเยี่ยมที่พร้อมจะมอบประสบการณ์การใช้งานอันดื่มด่ำ

Xiaomi Pad 6S Pro 12.4 มาพร้อมหน้าจอแสดงผล 144Hz 3K ขนาด 12.4 นิ้ว ที่มีอัตราส่วนกว้างยาวอยู่ที่ 3:2 ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการอ่านและการใช้งานมัลติมีเดียต่างๆ จึงเหมาะสำหรับทั้งการใช้ทำงานและการพักผ่อน

นอกจากนี้ความสามารถในการแสดงผลอันโดดเด่นยังถูกเสริมด้วยความละเอียด 3048 x 2032 และ 294 พิกเซลต่อนิ้ว (PPI) มอบความคมชัดที่ไม่มีใครเทียบเพื่อการใช้งานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการอ่านข้อความที่ดีที่สุดไปจนถึงการแก้ไขภาพที่มีความละเอียดสูง หรือดื่มด่ำไปกับเกมใหม่ล่าสุด และยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่แข็งแกร่งขนาด 10000mAh (typ) และการชาร์จเร็ว HyperCharge 120W ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับเวลาการชาร์จที่สั้นลงพร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานยิ่งขึ้น

Xiaomi Pad 6S Pro 12.4

Xiaomi Pad 6S Pro 12.4 นั้นขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon® 8 Gen 2 ขนาด 4 นาโนเมตร Xiaomi Pad 6S Pro 12.4 จึงให้ตัวอุปกรณ์มาพร้อมความเร็วที่รวดเร็วปานสายฟ้าและประสิทธิภาพอันลื่นไหล เมื่อจับคู่กับ Xiaomi HyperOS แล้ว 

Xiaomi Pad 6S Pro มาพร้อมฟังก์ชันใหม่ 3 อย่างประกอบไปด้วย Home screen+, การทำงานร่วมกันข้ามอุปกรณ์ และ Xiaomi Smart Hub ซึ่งยกระดับการเชื่อมต่อระหว่างกันขึ้นไปอีกระดับ Home screen+ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถโต้ตอบกับสมาร์ทโฟนได้โดยตรงจากอินเทอร์เฟซของแท็บเล็ต ไม่ว่าจะเป็นการตอบข้อความหรือรับสาย โดยไม่ต้องโต้ตอบกับสมาร์ทโฟนโดยตรง

ในขณะที่ฟังก์ชั่นภาพถ่ายแอป Notes ข้ามอุปกรณ์ (Cross-device Notes) นั้นใช้ประโยชน์จากความสามารถของกล้องของสมาร์ทโฟน ช่วยให้คุณสามารถจับภาพและฝังภาพได้ ลงในเนื้อหาบน Notes บนแท็บเล็ตได้โดยตรง จึงทำให้อำนวยความสะดวกในการสร้างเอกสารอันดึงดูดสายตาได้อย่างง่ายดาย ศูนย์ควบคุมอุปกรณ์รุ่นใหม่ – Xiaomi Smart Hub – นั้นสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้สูงสุดเจ็ดเครื่องพร้อมกัน รวมถึงผลิตภัณฑ์ AIoT ต่าง ๆ ของเสียวหมี่ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าเครือข่ายอุปกรณ์ของคุณจะอยู่คุณเพียงปลายนิ้ว

นอกจากนี้ Xiaomi Pad 6S Pro 12.4 ยังมาพร้อมฟังก์ชันการแตะเพื่อแชร์การเปิดใช้งาน NFC ที่ช่วยลดความยุ่งยากในการแชร์ไฟล์ด้วยการแตะอย่างรวดเร็วและมอบประสบการณ์การใช้งานที่สะดวกสบาย ทั้งนี้สำหรับคอนเทนต์ครีเอตเตอร์ โหมดผู้กำกับ (Director Mode) ในแอปกล้องจะเปลี่ยนแท็บเล็ตของคุณให้เป็นเครื่องมือสอดส่องระดับมืออาชีพที่เชื่อมโยงกับสมาร์ทโฟนของคุณเพื่อบันทึกช่วงเวลาล้ำค่าได้อย่างง่ายดาย

Xiaomi Pad 6S Pro 12.4

Xiaomi Pad 6S Pro 12.4 ยังมาพร้อมกับปากกา Xiaomi Focus Pen และคีย์บอร์ดทัชแพด Xiaomi Pad 6S Pro Touchpad Keyboard ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญในการเปลี่ยนอุปกรณ์ของคุณให้เป็นสุดยอดเวิร์กสเตชันแบบพกพาได้และยังเป็นครั้งแรกที่คีย์บอร์ดทัชแพด Xiaomi Pad 6S Pro Touchpad Keyboard นำเอาทัชแพดมาช่วยเพิ่มความสามารถของผู้ใช้ในการเลือกไฟล์และจัดการงานตัดต่อวิดีโอที่ซับซ้อนได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น

ในขณะที่ปากกา Xiaomi Focus ที่ได้รับการออกแบบมาใหม่ มีความไวต่อแรงกดถึง 8192 ระดับ และอัตราการตอบสนองถึง 240Hz ซึ่งจะช่วยรับประกันประสบการณ์การเขียนที่ไม่มีใครเทียบได้

นอกจากนี้การตอบสนองของตัวอุปกรณ์ยังได้รับการปรับปรุงเพิ่มด้วยความหน่วงต่ำพิเศษเพียง 5 มิลลิวินาทีเท่านั้น ซึ่งเป็นความก้าวหน้าที่เห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

ทั้งนี้ปากกา Xiaomi Focus ยังมาพร้อมกับปุ่ม Spotlight แบบมัลติฟังก์ชั่นที่ช่วยขยายฟังก์ชันการทำงานได้นอกเหนือจากเพียงการเขียนเท่านั้น แต่ยังสามารถถ่ายภาพและจดบันทึกได้อย่างรวดเร็วเพื่อไม่ให้ขัดจังหวะความสร้างสรรค์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว OnePlus Buds หูฟังทรงพลังในราคาสบายกระเป๋าในราคา 2,5xx บาท
ของดีอยากให้ลอง Sony SRS-XB22 ลำโพงพกพาไร้สายกันน้ำกันฝุ่น
ควรมีติดบ้าน “HONOR Choice Smart Kettle” กาต้มน้ำอัจฉริยะ

Leave Your Reply

*