News

“iPhone 16 Pro” อาจมี 2 สีใหม่อย่าง “Desert Titanium” และ “Titanium Grey” เป็นตัวเลือก

iPhone 16 ได้มีข่าวลือมากมาย รวมถึงสีใหม่อย่าง “Desert Titanium” และ “Titanium Grey” ที่คาดกันว่าแอปเปิลจะนำกลับมาใช้อีกครั้ง เรามาดูกันว่าจะสวยและน่าสนใจแค่ไหนกัน

วันนี้ มีข้อมูลที่เผยแพร่จากบัญชี X ของนักปล่อยภาพหลุด Majin Bu เจ้าพ่อข่าวหลุดคนดังได้ออกมาให้ข้อมูลว่า iPhone 16 Pro รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในปีนี้นั้น อาจมีตัวเลือกสีใหม่อย่าง “Desert Titanium” และ “Titanium Grey” ออกมาให้เราเห็น

ในโพสต์ของ Majin Bu ที่เราได้เห็นบน X (ชื่อเดิม Twitter) เขาได้กล่าวว่า “Desert Titanium” จะคล้ายกับตัวเลือกสีทองใน iPhone 14 Pro และ “Titanium Grey” จะคล้ายกับเฉดสี Space Grey สีเทาใน iPhone 6

โดย iPhone 15 Pro มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Black Titanium, White Titanium, Blue Titanium และ Natural Titanium และอย่างที่ทราบกันดีแล้วว่าใน iPhone 15 Pro‌‌ ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้วนั้นไม่มีสีทอง Gold มีจำหน่าย

ซึ่งภาพที่เห็นโดยเฉพาะสีเทาก็อาจจะมีความคล้ายกับ Space Grey แต่ไปโทนเดียวกับ iPhone 6 คือไม่ได้เข้มมากจนเกินไป ซึ่งสีที่ออกมานั้นถือว่าสวยไปคนละแบบ 

ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่าในการเปิดตัว iPhone 16 Series ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนกันยายน อาจมีการนำเฉดสีคล้ายทองกลับมาใช้ใหม่ด้วย ‌

ซึ่งในใน iPhone‌ รุ่น Pro ของ Apple นั้นมีให้เลือกสีไม่เกิน 4สีตั้งแต่มีการเปิดตัว โดยปกติจะมีตัวเลือกสีดำ สีขาว และสีทองพื้นฐาน ควบคู่ไปกับสีที่โดดเด่นกว่า เช่น สีเขียว สีฟ้า หรือสีม่วง ซึ่งหมายความว่าในขณะที่ไทเทเนียมสีดำและไทเทเนียมสีขาวมีแนวโน้มสูงที่จะถูกส่งต่อจาก ‌iPhone 15 Pro‌ ไปยัง ‌iPhone 16 Pro‌ แต่ความต่อเนื่องของ Blue Titanium และ Natural Titanium นั้นยังห่างไกลจากความแน่นอน

iPhone 15 Pro

เป็นไปได้ว่าตัวเลือกสีเหล่านี้อาจถูกยกเลิกเพื่อหลีกทางให้กับ “Desert Titanium” และ “Titanium Grey” โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ “Titanium Grey” ดูคล้ายกับ Natural Titanium มากนั้นเอง

นี่เป็นข่าวลือแรกเกี่ยวกับตัวเลือกสีของ ‌iPhone 16 Pro‌ อย่างไรก็ตาม มีแนวโน้มว่าจะมีข้อมูลเพิ่มเติมปรากฏขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าเมื่อเราใกล้จะเปิดตัว

อ้างอิง – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “iPad Air 5” รุ่นใหม่ ดีไซน์เดิม พร้อมสีใหม่ ใช้ชิป Apple M1 และรองรับ 5G
หลุดราคา “Galaxy Z Flip5” และ “Galaxy Z Fold5” แพงกว่ารุ่นเดิมหลายพัน
จริงๆ แล้วโปรแกรม Find My ของ Apple สามารถบอกตำแหน่งแม้อุปกรณ์ชิ้นนั้นจะปิดอยู่ก็ตาม

Leave Your Reply

*