Lifestyle

Netflix เผยตัวอย่างซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ “ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears)” 

Netflix เผยซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ดึงคิมซูฮยอนและคิมจีวอนโชว์เคมี สุดเฉิดฉาย การันตีฝีมือโดยผู้เขียนบท ปักหมุดรักฉุกเฉิน (Crash Landing on You)

คิมซูฮยอนและคิมจีวอน

เตรียมสัมผัสพายุหมุนแห่งความโรแมนติกกับ ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ซีรีส์เกาหลีโรแมนติกคอเมดี้แห่งปีจาก Netflix ที่กำลังจะพร้อมสตรีมให้รับชมกันในวันที่ 9 มีนาคมนี้ โดยซีรีส์เรื่องนี้คือผลงานชั้นเยี่ยมที่เปี่ยมอารมณ์ความรู้สึก และการเล่าเรื่องที่เฉลียวฉลาด แถมยังได้นักแสดงนำระดับแม่เหล็กอย่างคิมซูฮยอนและคิมจีวอนมาแสดงคู่กัน ในเรื่องราวที่รังสรรค์อย่างประณีตโดยพัคจีอึน นักเขียนบทมากฝีมือเจ้าของซีรีส์ยอดฮิตอย่าง ปักหมุดรักฉุกเฉิน (Crash Landing on You) อีกด้วย ท่ามกลางฉากหลังที่ว่าด้วยการต่อสู้ด้วยเล่ห์เพทุบายอันโหดเหี้ยมในชีวิตการทำงานบริษัท ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ถักทอเรื่องราวอันน่าประทับใจของความรัก ความไม่ย่อท้อ และการพัฒนา พร้อมให้ปักหมุดเป็นซีรีส์สุดตื่นตาตื่นใจแห่งปีที่ไม่ว่าใครก็ห้ามพลาด!  

1. พลังงานและความโรแมนติก บทบาทและเรื่องราวอันเปี่ยมเสน่ห์ของ ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) 

ภาพโปสเตอร์ตัวละครจาก ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ที่เพิ่งปล่อยออกมา เผยให้เห็นพลังงานระหว่างคู่รักทรงอิทธิพลอย่างแพคฮยอนอู (รับบทโดยคิมซูฮยอน) และฮงแฮอิน (รับบทโดยคิมจีวอน) โดยแง้มถึงความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของทั้งคู่ คำสัญญาของฮงแฮอินที่จะเป็นผู้ที่คอยสนับสนุนอย่างมั่นคงนั้นตรงข้ามกับความคลางแคลงใจของแพคฮยอนอู สะท้อนให้เห็นความแตกต่างของทั้งความเชื่อใจ และอำนาจของทั้งคู่

โดยตัวซีรีส์ยังเผยเส้นเรื่องที่น่าสนใจพร้อมกับตัวละครที่มีความเป็นเอกลักษณ์ โดย “Queen” และ “Her Man” ในที่นี้เป็นสัญลักษณ์ถึงการสลับบทบาทที่เป็นภาพจำแบบเดิมๆ และเป็นการกระตุ้นให้ผู้ชมอยากรู้ถึงความตื้นลึกหนาบางในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ นอกจากนี้ ความคาดหวังที่จะได้เห็นความเข้ากันระหว่างคิมซูฮยอนและคิมจีวอนในบทโรแมนติก ซึ่งทั้งคู่ต่างก็เป็นไอคอนแห่งซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ ยิ่งกระตุ้นความอยากสำรวจแง่มุมเกี่ยวความรักและหน้าที่ในการแต่งงานมากขึ้น ทำให้ ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) เป็นซีรีส์ที่มีการเล่าเรื่องที่ทั้งโดดเด่นและน่าสนใจ

คิมซูฮยอนและคิมจีวอน

2. การรวมตัวของนักแสดงและนักเขียนบทระดับท็อป

ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) เตรียมขึ้นแท่นเป็นซีรีส์ในดวงใจของแฟนซีรีส์เกาหลี ด้วยการรวมตัวกันของนักแสดงและผู้สร้างระดับแถวหน้าของวงการ ทั้งนักเขียนบทมากฝีมืออย่าง พัคจีอึน เจ้าของผลงาน ปักหมุดรักฉุกเฉิน (Crash Landing on You) และยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว (My Love from the Star) ที่สร้างปรากฏการณ์ “Hallyu Syndrome” มาก่อนหน้านี้ และยังได้จางยังอูและคิมฮีวอนจาก  วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (Vincenzo) และ สามพี่น้อง (Little Women) มารับหน้าที่กำกับภาพ จนหลายๆ คนตั้งความหวังกับซีรีส์เรื่องนี้ไว้ไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่หมดแค่นั้น ในซีรีส์เรื่องนี้ แฟนๆ ยังจะได้ชมการแสดงของคิมซูฮยอน (จาก It’s okay to Not Be okay: เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน (It’s Okay to Not Be Okay) และยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว (My Love from the Star)) และคิมจีวอน (จาก ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun), Lovestruck in the City: ความรักในเมืองใหญ่ (Lovestruck in the City)และสู้เพื่อทางสู่ฝัน (Fight for My Way)) ซึ่งเป็นนักแสดงที่เป็นที่ยอมรับในการถ่ายทอดบทบาทอันทรงพลังและเสน่ห์ที่ถ่ายทอดทางหน้าจอ โดยทั้งคู่จะมาถ่ายทอดบทบาทที่ผู้ชมจะรู้สึกอินตามไปด้วยในซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน

3. ซีรีส์รอมคอมแห่งปีที่ทุกคนไม่ควรพลาด

ซีรีส์เรื่องนี้พร้อมเสิร์ฟหลายรสชาติหลากอารมณ์ให้กับผู้ชม พลังงานระหว่างพวกเขาแปรเปลี่ยนจากความรักอันลึกซึ้งไปเป็นการสู้รบระหว่างกัน แสดงเส้นทางความรักของทั้งคู่ จากการเผชิญหน้าไปสู่การค้นพบความรักอีกครั้งหนึ่ง บทสนทนาและเคมีที่น่าประทับใจระหว่างนักแสดงนำแอบบอกใบ้ถึงเรื่องราวที่จะเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและช่วงเวลาที่น่าประทับใจ พร้อมท้าทายขนบเรื่องเล่าของซีรีส์แนวโรแมนติกแบบเดิมๆ 

ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ได้มอบนิยามใหม่ให้กับความสัมพันธ์แบบทั้งรักทั้งเกลียดในชีวิตการแต่งงาน และนำเสนอมุมมองอันสดใหม่เกี่ยวกับกลับมาค้นพบความรักระหว่างกันอีกครั้งหนึ่ง ซีรีส์เรื่องนี้คือจดหมายที่เชื้อเชิญให้ผู้ชมได้มาสำรวจความสลับซับซ้อนของความรักและการเดินทางกลับไปหาความรักอีกครั้ง ภายใต้ฉากหลังที่เป็นแวดวงสังคมชั้นสูงและการขับเคี่ยวของการทำงานบริษัท เตรียมตัวให้พร้อม แล้วปักหมุดรอชมซีรีส์ที่จะมอบประสบการณ์สุดประทับใจที่ไม่อาจลืมเลือน รับชมพร้อมกัน 9 มีนาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซัมซุงรวม How-to มือใหม่เปลี่ยนบ้านให้ Smart แบบง่ายๆ กับ SmartThings เริ่มต้นเปลี่ยนจากมุมเล็กๆที่ชอบ
Netflix ชวนแฟนไทยร่วม #JoinBlackKnight ในงานเปิดตัวซีรีส์ “Black Knight”
เปิดโพย 6 ซีรีส์พล็อตหักมุมที่จะทำให้คุณต้องตั้งคำถามกับทุกสิ่ง มันดีจนอยากบอกต่อ!

Leave Your Reply

*