News

[ลือ] iPhone 16 รุ่นมาตรฐานจะมาพร้อมกล้องดีไซน์แนวตั้ง คล้าย iPhone‌ X

Macrumors รายงานว่า “iPhone 16” และ “iPhone 16 Plus” รุ่นมาตรฐานที่จะเปิดตัวในปลายปีนี้ อาจมาพร้อมกับกล้องหลังทรงเม็ดยาแนวตั้งพร้อมดีไซน์บางเฉียบ

ทั้งนี้คาดว่าที่แอปเปิลกับมาใช้ดีไซน์เลนส์กล้องหลังแบบแนวตั้งอีกครั้งนั้นอาจเป็นเพราะต้องการใช้ฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอแบบ Spatial Video หรือกล้องแนวตั้งช่วยให้ iPhone 16 ถ่ายวิดีโอแบบ Spatial Video ได้ ซึ่งฟีเจอร์นี้ช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกเหมือนอยู่ในวิดีโอด้วยเสียง 3 มิติ

Image by @Aaron_Carpentr

โดยขอบกล้องรูปทรงเม็ดยามีวงแหวนกล้องสองวงแยกกันสำหรับกล้องไวด์และอัลตราไวด์ โดยนำเอาสไตล์บางส่วนจากการออกแบบต้นแบบรุ่นก่อนๆ มาใช้ การจัดเรียงกล้องแนวตั้งยังคงสม่ำเสมอตลอดกระบวนการสร้างต้นแบบ และ Apple ไม่ได้เปลี่ยนตำแหน่งของแฟลชหรือเลนส์กล้องด้วยการอัพเดทล่าสุดนี้

นี่คือภาพ iPhone 16 รุ่นมาตรฐานที่แสดงกล้องแนวตั้ง

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลทั้งหมดนี้ยังเป็นเพียงข่าวลือ เท่านั้น ยังไม่มีการยืนยันจาก Apple เราจะติดตามข้อมูลข่าวสาร และแจ้งให้ทราบอีกครั้ง เมื่อมีข้อมูลเพิ่มเติม

iPhone 16 Series คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนเหมือนเช่นทุกปี และระหว่างนี้จะมีข้อมูลเปลี่ยนการเปลี่ยนแปลงออกมาให้เราได้อัปเดตเรื่อย ๆ อย่างแน่นอนครับ

อ้างอิง – Macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
วันนี้ “Apple” ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์สารคดีเรื่องใหม่ “Fathom”
Make Moments Mega ให้เด่นชัดกว่าใครด้วยกล้อง 200MP บน Xiaomi 12T Series
เผยคะแนนประสิทธิภาพของ AnTuTu ของ OPPO Find X3 แรงกว่าที่เคยมา

Leave Your Reply

*