News

เปิดตัว “HONOR Magic V2” มือถือจอพับ บางที่สุดในตลาดประเทศไทย

HONOR ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนพับจอได้รุ่นใหม่ล่าสุด “HONOR Magic V2” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มาพร้อมดีไซน์ล้ำสมัย ประสิทธิภาพเหนือระดับ และเทคโนโลยีอันล้ำหน้า มอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เดินหน้ารุกตลาดสมาร์ตโฟนจอพับในประเทศไทย หวังขยายตลาดในกลุ่มระดับไฮเอนด์ ประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟน จอพับระดับแฟลกชิป “HONOR Magic V2” ภายใต้สโลแกน “พับที่บางกว่า – Foldable Ultra Slim”

HONOR Magic V2

ด้วยการมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด พร้อมชูจุดขายด้วยดีไซน์เหนือชั้นที่บางและเบา ตัวเครื่องบางเพียง 9.9 มิลลิเมตร ขณะพับหน้าจอ และบางเพียง 4.7 มิลลิเมตร เมื่อกางออก ซึ่งเป็นสมาร์ตโฟนจอพับเพียงหนึ่งเดียวที่บางกว่าสมาร์ตโฟนทั่วไปบางรุ่นในตลาดปัจจุบัน

ผสานการใช้งานที่สมบูรณ์แบบต่อเนื่องยาวนานด้วยแบตเตอรี่คู่ซิลิคอนคาร์บอน ขนาดใหญ่ 5000mAh มาพร้อมหน้าจอถนอมสายตาขนาดใหญ่ 7.92 นิ้วตอบโจทย์การรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงได้อย่างสบายตาและเต็มอรรถรสเปิดตัวในราคา 59,990 บาท พร้อมโปรโมชันพิเศษช่วงพรีออเดอร์ในวันที่8 – 12 กุมภาพันธ์ 2567 เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป

HONOR Magic V2

นายไมเคิล จิง ผู้อำนวยการ HONOR ประเทศไทย กล่าวว่า “เป้าหมายของ HONOR คือ การเป็นแบรนด์ที่มอบสิ่งที่ดีที่สุดในตลาด ซึ่งรวมถึงนวัตกรรม เทคโนโลยี การบริการ และการมอบประสบการณ์ที่มีความหมายและ ไม่เหมือนใครให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งจากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคภายใต้แนวคิด Humen-Centric และเทรนด์การใช้งานสมาร์ตโฟนที่เปลี่ยนแปลงไปในช่วงครึ่งทศวรรษที่ผ่านมา ทำให้ HONOR พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพด้านการใช้งานที่ดีที่สุดในทุกๆ ด้าน

โดยล่าสุดได้บุกตลาดสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้ ผ่านการเปิดตัว HONOR Magic V2 ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของการแข่งขันในสมาร์ตโฟนเซกเมนต์นี้ ด้วยการนำเสนอจุดแข็งเป็นสมาร์ตโฟนจอพับที่บางที่สุดและมีน้ำหนักเบาน้อยกว่าสมาร์ตโฟนบางรุ่นในตลาด รวมถึงแบตเตอรี่คู่ใหญ่ 5000mAh ที่บางที่สุดเพียง 2.72 มิลลิเมตร แต่ให้ความจุเยอะที่สุดในบรรดาสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นอื่นๆ ผสานกับหน้าจอขนาดใหญ่ 7.92 นิ้ว ที่มาพร้อมเทคโนโลยีลดแสงที่ช่วยลดอาการปวดตาให้ความสบายในการรับชมแม้ใช้งานเป็นระยะเวลานาน และในวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะนำผลลัพธ์จากความมุ่งมั่นจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาแนะนำกับผู้บริโภคชาวไทยทุกคนได้รู้จัก พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ให้กับวงการสมาร์ตโฟนในปีนี้”

นายเดวิด เฉิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิว เลจเจินด์ อินดัสเทรียล จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้แทนดำเนินการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ HONOR ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ผมมองว่าแบรนด์มีความแข็งแกร่งในด้านการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยเน้นให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้ใช้และกลุ่มผู้บริโภคเป็นหลักด้วยการรวบรวมความคิดเห็นและสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการนำมาผ่านกระบวนการคิดวิเคราะห์และทดสอบจนได้โปรดักส์และสมาร์ตโฟนที่มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด และสำหรับเป้าหมายของสมาร์ตโฟน HONOR Magic V2 เรามีความมุ่งหวังที่จะขยายฐานผู้ใช้งานสมาร์ตโฟนจอพับให้เพิ่มมากขึ้น พร้อมสร้างช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมและกว้างขวางมากขึ้น เพื่อให้โปรดักส์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและผู้บริโภคให้มากที่สุด พร้อมจะทำหน้าที่ในการช่วยกระตุ้นเพิ่มยอดขายและขยายส่วนแบ่งการตลาดให้ กว้างไกลยิ่งขึ้น เพราะด้วยศักยภาพเหนือชั้นของ HONOR Magic V2 ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เราจึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถครองใจผู้ใช้และกลุ่มเป้าหมาย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถบรรลุผลตามเป้าที่วางไว้ได้”

สำหรับ HONOR Magic V2 เป็นสมาร์ตโฟนจอพับระดับเรือธงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพเน้นเจาะกลุ่มคนทำงานและกลุ่มคนที่ชื่นชอบเทคโนโลยีโดยรุ่นนี้มาพร้อมกับสโลแกน “พับที่บางกว่า – Foldable Ultra Slim”ชูจุดเด่น 3 หัวใจหลัก ดังนี้

HONOR Magic V2

ดีไซน์ล้ำสมัย บางเฉียบ พกพาสะดวก ที่สุดของการดีไซน์ ครั้งแรกของมือถือจอพับในยุคแห่งความบางระดับมิลลิเมตร

HONOR Magic V2ก้าวข้ามขีดจำกัดของนวัตกรรมสำหรับสมาร์ตโฟนพับได้ เพื่อความสะดวกในการพกพาด้วยตัวเครื่องที่มีความบางเพียง 9.9 มิลลิเมตร ขณะพับหน้าจอ และบางเพียง 4.7 มิลลิเมตร

อีกทั้งรอยพับหน้าจอปิดสนิทไร้ช่องว่างจนแทบมองไม่เห็น พร้อมมีน้ำหนักเบากว่าเพียง 231 กรัม ที่เกิดจากการพัฒนาปรับปรุงโครงสร้างผลิตภัณฑ์ กระบวนการผลิต และเลือกใช้วัสดุอย่างละเอียด ตลอดจน HONOR Magic V2 มีบานพับไทเทเนียมน้ำหนักเบาเป็นพิเศษรุ่นแรก ซึ่งให้ความสมดุลระหว่างน้ำหนักและความแข็งแกร่งนั้นสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้เหล็กกล้าที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ HONOR ยังใช้ในส่วนหลักของ HONOR Magic V2 เพื่อเพิ่มศักยภาพด้านความแข็งแกร่งและความทนทานให้กับกลไกบานพับที่ได้รับการรับรองความทนทานจาก SGS หน่วยงานระดับโลกซึ่งทนทานต่อการพับมากกว่า 400,000 ครั้งและรับประกันอายุการใช้งานสูงสุดยาวนานถึง 10 ปี สำหรับการพับ 100ครั้งต่อวัน

แบตเตอรี่คู่ซิลิคอนคาร์บอนขนาด 5000mAh บางที่สุดเพียง 2.72 มิลลิเมตร

HONOR Magic V2 มาพร้อมแบตเตอรี่ที่บางที่สุดที่ทาง HONOR ได้พัฒนาขึ้นมาเองด้วยแบตเตอรี่คู่ซิลิคอนคาร์บอนขนาดใหญ่ 5000mAh โดยความหนาเฉลี่ยเพียง 2.72 มิลลิเมตร และให้ความจุเยอะที่สุดในบรรดา สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นอื่น ๆ ซึ่งแบตเตอรี่ในรุ่นนี้ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ ประกอบด้วยเทคโนโลยีรวบรวมพลังงานประจุไฟฟ้าแรงดันต่ำที่ปฏิวัติวงการของ HONOR เพื่อการส่งออกพลังงานที่มากขึ้นที่แรงดันไฟฟ้าเท่าเดิม เมื่อเทียบกับระบบแบตเตอรี่ที่ใช้กราไฟต์ือีกทั้งรุ่นนี้ยังรองรับการชาร์จไวกำลังไฟ 66 วัตต์ทำให้ผู้ใช้สามารถพกพาสมาร์ตโฟนไปได้ในทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ต้องชาร์จใหม่ตลอดเวลา

รับชมความบันเทิงเต็มอรรถรส ด้วยหน้าจอถนอมสายตาขนาดใหญ่ 7.92 นิ้ว รุ่นนี้มาพร้อมจอ OLED LTPO ขนาด 7.92 นิ้ว ที่สามารถพับได้อย่างน่าอัศจรรย์ ให้ประสบการณ์การใช้งานที่น่าหลงใหลด้วยการเพิ่มสีที่หลากหลายถึง 1.07 พันล้านสี ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การรับชมที่คมชัดและสีสันสดใส และยังมาพร้อมเทคโนโลยีลดแสง PWM 3840Hz ชั้นนำของอุตสาหกรรมจาก HONOR ที่ช่วยลดอาการปวดตา ทำให้ใช้งานมือถือได้อย่างสบายตาแม้ในระยะเวลาที่ยาวนาน

นอกจากนี้ HONOR Magic V2 ได้ผสมผสานนวัตกรรมที่คำนึงถึงผู้ใช้เป็นหลัก ด้วยฟีเจอร์ Dynamic Dimming ที่เลียนแบบจังหวะแสงธรรมชาติกระตุ้นการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อตาและลดความเมื่อยล้าของดวงตาได้เป็นอย่างดี

ซึ่งระดับความสว่างของจอแสดงผลจะปรับตามสภาพแสงภายนอกและระยะเวลาบนหน้าจอโดยอัตโนมัติ และ Circadian Night Display ยังปรับหน้าจอให้เป็นสีโทนอุ่นและลดสีที่ทราบกันว่าเป็นสิ่งกระตุ้นสำคัญในตอนกลางวัน ซึ่งคุณสมบัตินี้ได้รับการทดสอบเพื่อเพิ่มระดับเมลาโทนินส่งเสริมคุณภาพการนอนหลับที่ยาวนานและดีขึ้นสำหรับผู้ใช้งาน

HONOR Magic V2
HONOR Magic V2

HONOR Magic V2 มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีม่วง และ สีดำ(PU) สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 59,990 บาท โดยจะเปิดพรีออเดอร์ในวันที่ 8 – 12 กุมภาพันธ์ 2567 เริ่มจำหน่ายวันแรกตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป และพิเศษสุดในช่วงพรีออเดอร์สามารถนำสมาร์ตโฟนรุ่นใดก็ได้ มาแลกรับเป็นส่วนลดสูงสุด 7,000 บาท พร้อมการรับประกันหน้าจอแตกเป็นระยะเวลา 1 ปี สามารถซื้อได้ที่ร้านBaNANA, AIS, TG Fone, Jaymart และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ห้ามพลาด! HONOR ชวนทุกคนร่วมสัมผัสมหัศจรรย์ความบางและเบาที่สุดกับสมาร์ตโฟนจอพับเรือธงรุ่นใหม่ HONOR Magic V2 ก่อนใคร ในงานมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Thailand Mobile Expo 2024 ที่จัดขึ้น เป็นครั้งที่ 42 ในวันที่ 8 – 11 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดยภายในงานทุกคนจะได้พบกับโปรโมชันพิเศษ พร้อมรับของพรีเมียมจากทาง HONOR มากมาย ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hihonor.com/thหรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “BYD ATTO 3” ราคา 1,199,900 บาท* เผยความพร้อมจากโชว์รูมผู้จำหน่ายทั่วประเทศ
Google เผยผลคำค้นหายอดนิยมประจำปี 2565 สะท้อนสิ่งที่คนไทยให้ความสนใจในปีนี้
“ยูทูบ” ปรับนโยบายใหม่ เตรียมแบนเด็กต่ำกว่า 13 เป็นเจ้าของแชนแนลเอง

Leave Your Reply

*