News

แอปเปิลเปิดรับสมัครโครงการ “Swift Student Challenge 2024”

หลังจากที่เราประกาศโครงการ Swift Student Challenge และ Everyone Can Code Projects ใหม่ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

วันนี้เรามีอัปเดทล่าสุดว่าตอนนี้น้องๆ นักเรียนและนักศึกษาสามารถส่งผลงานเข้าร่วมโครงการ Swift Student Challenge ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยจะเปิดรับสมัครเป็นเวลาสามสัปดาห์ครับ

Apple มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนกลุ่มนักพัฒนา ครีเอเตอร์ และนักธุรกิจรุ่นใหม่ทุกคนผ่านโครงการ Swift Student Challenge ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2020 เปิดโอกาสให้นักพัฒนารุ่นเยาว์หลายพันคนทั่วโลกได้แสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ด้านการเขียนโค้ดผ่านแอปเพลย์กราวนด์และเรียนรู้ทักษะชีวิตจริงที่สามารถนำไปพัฒนาเส้นทางอาชีพและอื่นๆ อีกมากมาย

ผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดและคุณสมบัติในการสมัครได้ที่นี่ รวมถึงศึกษาคำแนะนำสำหรับนักเรียนในการสร้างแอปเพลย์กราวนด์ที่มีความยาวสามนาทีในหัวข้อที่สนใจ ค้นคว้าข้อมูลเพิ่มเติมและใช้เครื่องมืออย่าง Swift Playground และ Xcode ในการฝึกฝนทักษะการเขียนโค้ด รวมถึงเรียนรู้การเขียนโค้ดในเซสชัน Today at Apple ที่ Apple Store

สิ่งใหม่สำหรับปีนี้คือ Apple จะมอบตำแหน่งผู้ชนะอันทรงเกียรติ (Distinguished Winners) ให้กับผู้ชนะ 50 คน จากจำนวนผู้ชนะทั้งหมด 350 คน เพื่อยกย่องผลงานที่ยอดเยี่ยมและเชิญมาร่วมประสบการณ์สุดพิเศษที่ Apple Park ใน Cupertino

โดยผู้ชนะทุกคนจะได้เป็นสมาชิก Apple Developer Program โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเป็นเวลาหนึ่งปี และได้รับเวาเชอร์สำหรับเข้าร่วมการทดสอบการรับรอง App Developement with Swift รวมถึงของขวัญพิเศษจาก Apple

SHARE
กองบรรณาธิการ Techhaus ผู้ซึ่งหลงรักในเรื่องไอที ชอบเล่น Gadget ใหม่ๆ ชื่นชอบการถ่ายทอดข้อมูล และเชื่อว่าทุกอย่างรอบตัวยังคงหมุนไปเรื่อยๆ
View Website
RELATED POSTS
ผู้ใช้งานบางคนพบปัญหากล้อง iPhone 14 Pro เขย่าและสั่นในแอพอย่าง Snapchat, TikTok และ Instagram
Apple เปิดตัว iPad Air โฉมใหม่ที่มาพร้อมชิพ A14 Bionic ซึ่งเป็นชิพที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของ Apple
Make Moments Mega ให้เด่นชัดกว่าใครด้วยกล้อง 200MP บน Xiaomi 12T Series

Leave Your Reply

*