News PR

เอเซอร์เปิดตัว “Acer Swift Go series” ใหม่ล่าสุดเปิดประสบการณ์ Unlock AI on The Go

กับโปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุดจาก Intel ® Core™ Ultra พร้อมเทคโนโลยี AI ช่วยยกระดับประสิทธิภาพการใช้งานที่เหนือชั้น

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PCยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI ที่ล้ำสมัย ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel ® Core™ Ultra ที่มี Intel ® AI Boost (NPU) หน่วยประมวลผล AI และกราฟิก Intel ® Arc™ ในตัว ปลดล็อกศักยภาพ AI ที่เหนือชั้นด้วย AcerSense TM , Acer PurifiedView TM , Acer PurifiedVoice TM และ Acer LiveArt ฟีเจอร์ AI จากเอเซอร์ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน

เอเซอร์เปิดตัว “Acer Swift Go series” ใหม่

คุณกชกร เทพเฉลิม ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์คอมซูมเมอร์โน้ตบุ๊ก บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ความก้าวหน้าของ AI มีส่วนช่วยผลักดันให้ธุรกิจและอุตสาหกรรมเกิดการเปลี่ยนแปลงและยังเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อการทำงานและไลฟ์ส ไตล์ในชีวิตประจำวันของผู้คนในปัจจุบัน ทำให้ผู้ใช้งานมองหาอุปกรณ์ที่สามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้ ซึ่งเอเซอร์ พร้อมคิดค้น พัฒนา และผสมผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีจากทาง Intel และ Microsoft ไว้ใน Acer Swift Go 14 อย่างลงตัว Acer Swift Go ผสานประสิทธิภาพที่ทรงพลังจากโปรเซสเซอร์ Intel ® Core™ Ultra ที่มีกราฟิก Intel ® Arc™ ในตัวมอบประสิทธิภาพด้านกราฟิก การทำงานแบบมัลติทาสก์ งานที่ต้องใช้การประมวลผลสูง รวมถึงประสิทธิภาพด้านการใช้พลังงานที่ดีขึ้น, และ NPU ที่มี Intel ® AI Boost (NPU) ช่วยจัดการเวิร์คโหลด AI และใช้พลังงานต่ำเพื่อให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น Acer Swift Go ยังมี Acer AI Zone ที่รวบรวมความสามารถของ AI ไว้ในฟีเจอร์ AI ที่เอเซอร์ได้พัฒนาขึ้น เช่น

เอเซอร์เปิดตัว “Acer Swift Go series” ใหม่
  • AcerSense TM : ช่วยควบคุมและรักษาระบบของโน้ตบุ๊ก เช่น เปลี่ยนโหมดการใช้งาน ตรวจสอบประสิทธิภาพและสถานะแบตเตอรี่, ตรวจสอบสถานะปัจจุบันของระบบ, ปรับปรุงการใช้งานแบตเตอรี่และพื้นที่หน่วยความจำ
  • Acer PurifiedVoice™ 2.0 : เทคโนโลยี beamforming และ AI noise reduction ช่วยตัดเสียงรบกวนรอบข้างทั้งของผู้ใช้และคู่สนทนาเพื่อการสนทนาที่ชัดเจน
  • Acer PurifiedView™ : Intel ® AI Boost ช่วยจัดการแอปพลิเคชั่นด้วย AI ช่วยปรับการใช้พลังงานโดยไม่ลดประสิทธิภาพ เพิ่มประสิทธิและจัดการภาพวิดีโอทั้งพื้นหลังกันเบลอ การจัดเฟรมอัตโนมัติ สำหรับการประชุมออนไลน์ สตรีมสด
  • Acer LiveArt : ช่วยลบพื้นหลังของภาพ สามารถแก้ไขและวางไว้ได้ทุกที่ โดยเมื่อถ่ายภาพด้วย Windows Photo Viewer หน้าต่างป๊อปอัพของ Acer LiveArt จะแสดงบนหน้าจอโดยอัตโนมัติ

นอกจากนี้ยังมีปุ่ม Copilot ใหม่บนคีย์บอร์ดช่วยเรียกใช้งาน AI เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสร้างสรรค์บน Windows
ได้สะดวกยิ่งขึ้น และด้วย Intel Unison พีซี Windows 11 ยังสามารถจับคู่กับอุปกรณ์ Android หรือ iOS
เพื่อประสบการณ์การเชื่อมต่อที่ราบรื่น ด้วยการจัดการอุปกรณ์บนหน้าจอเดียว​

เอเซอร์เปิดตัว “Acer Swift Go series” ใหม่

Acer Swift Go 14 โน๊ตบุ๊กหน้าจอสัมผัสขนาด 14” บอดี้อลูมิเนียมช่วยให้พกพาสะดวกด้วยน้ำหนักเพียง 1.3 กก.
จอกางได้ถึง 180° จอแสดงผลที่สามารถเลือกใช้ได้ทั้ง IPS 2.2K รีเฟรชเรท 60Hz [ในรุ่น Acer Swift Go 14
(SFG14-72)] และ OLED 2.8K ให้สัดส่วนการแสดงผล 16:10 รีเฟรชเรท 90Hz มาตรฐานช่วงสีระดับ 100% DCI-P3
ความสว่างสูงสุด 500 nits ได้รับการรับรอง VESA DisplayHDR™ True Black 500 และ TÜV Rheinland Eyesafe ® , รองรับหน่วยความจำ LPDDR5X สูงสุด 16 GB และ SSD PCIe Gen 4 สูงสุด 1TB รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 7
ให้ทุกการเชื่อมต่อและการถ่ายโอนไฟล์ที่เร็วยิ่งขึ้น ทัชแพด Corning Gorilla ® Glass TM Multi-Control ขนาดใหญ่ขึ้น 44% รองรับการใช้งานแบบไฮบริดที่สามารถใช้งาน multi-control เป็นตัวควบคุมปรับระดังเสียง

คลิ๊กย่อ-ขยายหน้าจอ ถอยหลัง, เดินหน้า เล่นหรือหยุดวิดีโอหรือเพลง พอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C 2, Thunderbolt™ 4,USB Type-A, HDMI 2.1 และ ช่องอ่าน microSD กล้องเว็บแคม 1440P QHD ความละเอียดสูงให้ภาพคมชัด แบตเตอรี่ใช้งานยาวนานถึง 12.30 ชม. พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 11 Home 64-bit และ Microsoft Office
Home & Student

  • Acer Swift Go 14 (SFG14-72) จอ IPS 2.2K 14” โปรเซสเซอร์ Intel ® Core™ Ultra 5-125H, SSD PCIe
    Gen4 1TB จำหน่ายในราคา 29,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) รับประกัน 2 ปี (ฟรีค่าแรงและอะไหล่)
  • Acer Swift Go 14 (SFG14-73) จอ OLED 2.8K 14”,
  • โปรเซสเซอร์ Intel ® Core™ Ultra 5-125H, SSD PCIe Gen4 512 GB พร้อมจำหน่ายในราคา 31,990
    บาท พร้อมรับประกัน 2 ปี (ฟรีค่าแรงและอะไหล่)
  • โปรเซสเซอร์ Intel ® Core™ Ultra 7-155H, SSD PCIe Gen4 512 GB
    วางจำหน่ายในปลายเดือนกุมภาพันธ์ในราคา 35,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) รับประกัน 3 ปี
    (ฟรีค่าแรงและอะไหล่ พร้อมบริการรับเครื่องซ่อมถึงที่ฟรี 1 ปี)
เอเซอร์เปิดตัว “Acer Swift Go series” ใหม่

Acer Swift Go 16 โน๊ตบุ๊กหน้าจอสัมผัสขนาด 16” ดีไซน์สะดุดตาด้วยบอดี้อลูมิเนียมที่บางเบามีน้ำหนักเพียง 1.6
กก. เปิดใช้งานเครื่องได้ด้วยมือเดียวอย่างง่ายดาย ให้มุมมองการทำงานที่กว้างขึ้นด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 16” OLED 3.2K (3200×2000) ให้สีสันสดใสสมจริง สัดส่วนการแสดงภาพ 16:10 ค่าความคมชัด 1,000,000:1 อัตรารีเฟรชที่ 120 Hz. เวลาตอบสนองน้อยกว่า 0.2ms รองรับขอบเขตสี DCI-P3 100% ความสว่างสูงสุด 500 nits
ได้รับมาตรฐานด้านการแสดงผลและปลอดภัยต่อด้วยสายตาด้วย VESA DisplayHDR™ True Black 500 และ TÜV
Rheinland Eyesafe ® , หน่วยความจำ LPDDR5X 32 GB และ SSD PCIe Gen 4 1TB ทัชแพด Corning Gorilla ®
Glass TM Multi-Control ช่วยควบคุมการปรับระดังเสียง คลิ๊กย่อ-ขยายหน้าจอ ถอยหลัง, เดินหน้า หรือหยุดวิดีโอหรือเพลงที่กำลังเล่นหรือเปิดใช้งาน

เอเซอร์เปิดตัว “Acer Swift Go series” ใหม่

กล้องเว็บแคมความละเอียดสูง 1440P QHD คุณภาพเสียงไร้สายคมชัดด้วย Bluetooth LE Audio พอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C 2, Thunderbolt™ 4, USB Type- A HDMI 2.1, ช่องอ่าน microSD และเชื่อมต่อระหว่างโน้ตบุ๊กกับอุปกรณ์ Android หรือ iOS รวดเร็วและง่ายดายด้วย ด้วยโซลูชัน Intel ® Unison™ แบตเตอรี่ใช้งานยาวนานถึง 10.30 ชม. รองรับการเชื่อมต่อ Killer TM Wi-Fi 7 ที่รวดเร็วและเสถียร พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 11 Home 64-bit และ Microsoft Office Home & Student Acer Swift Go 16 (SFG16-72) จอแสดงผล 16” OLED 3.2 K 120Hz มีโปรเซสเซอร์ Intel ® Core™ Ultra 5- 125H และ Intel ® Core™ Ultra 7-155H ให้เลือกใช้งาน พร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนมีนาคม

เอเซอร์เปิดตัว “Acer Swift Go series” ใหม่

สนใจผลิตภัณฑ์สอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ที่ Acer Online Store :
https://acer.link/3vSP5AK ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ได้เว็บไซต์ Acer และช่องทางโซเชียล Facebook: Acer Thailand Facebook, Instagram: AcerThailand

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
realme รวมสนับสนุนการแข่งขัน PUBG MOBILE Pro League Southeast Asia 2022
Samsung ฝุดโครงการ Samsung Innovation Campus ปิดเทอมนี้เรียนโคดดิ้งฟรี
ชวนเนรมิตห้องเล่นเกมในฝันด้วย “HUAWEI MateView GT” ที่ให้ประสบการณ์สุดมันส์และภาพคมชัดสมจริง

Leave Your Reply

*