News PR

 เปิดมิติใหม่ไปรษณีย์ไทย ส่งของพร้อมคลิป AI ฟีลลิ่งโดนใจไปทั่วโลกสแกนอ่านง่ายผ่าน QR Code

 Unbox Happiness ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ไปรษณีย์ไทยชวนส่งความรู้สึกแทนใจถึงคนไกลทั่วโลก ผ่านวิดีโอพร้อมเสียงพูดจาก AI เลือกได้ถึง 7 ภาษา ในรูปแบบคิวอาร์โค้ด ส่งพร้อมสิ่งของได้ที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชันสุดคุ้ม วันนี้-31 ธ.ค. นี้

ดร.ดนันท์สุภัทรพันธุ์กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทไปรษณีย์ไทยจำกัดเปิดเผยว่า ด้วยภารกิจผู้ให้บริการขนส่งที่เคียงคู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ไปรษณีย์ไทยมีความยินดีและพร้อมเป็นผู้เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนในประเทศและต่างประเทศ ด้วยแคมเปญพิเศษ “Unbox Happiness เปิดโลกการส่ง ให้ใจไปถึง” เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 เพียงเข้าเว็บไซต์ http://unboxhappiness.thailandpost.co.th ก็สามารถส่งความรู้สึกแทนใจผ่านวิดีโอพิเศษที่ถูกสร้างขึ้นจากรูปภาพหน้าตรงพร้อมเสียงพูดตนเอง ประมวลผลผ่านระบบ AI ที่แปลงเป็นภาษาพูดได้ถึง 7 ภาษา ทั้งอังกฤษ จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อิตาลี สเปน สร้างเป็นคิวอาร์โค้ดและสั่งพิมพ์ได้หลากหลายรูปแบบ อาทิ โปสการ์ด กระดาษ โพลารอยด์ สติกเกอร์ ก่อนนำคิวอาร์โค้ดใส่ลงกล่องพร้อมสิ่งของและฝากส่งได้ที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศ

ไปรษณีย์ไทย

“ตลอดระยะเวลา 140 ไปรษณีย์ไทย ด้วยประสบการณ์ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น เป็นผู้ช่วยส่งต่อความสัมพันธ์ของผู้ส่ง ผู้รับ ช่วยส่งต่อรอยยิ้ม และเติบโตไปพร้อมกับคนไทย Unbox Happiness จึงเป็นเหมือนการเปิดโลกการส่ง ให้ใจไปถึง ด้วยความเชื่อที่ว่า การส่งของทางไกลไม่ใช่แค่การส่งของแต่ยังเป็นการส่งความรู้สึกไปด้วยและความต้องการของคนไทยไม่ได้มีแค่การส่งของในประเทศเท่านั้น ในส่วนของบริการส่งต่างประเทศเองก็มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ช่วงไตรมาส 1-3 ในปีช่วงปีที่ผ่านมามีรายได้สะสมกว่า 2,000 ล้านบาท โดยมีบริการยอดนิยม คือ EMS World ส่งด่วนทั่วโลก และไม่ใช่เพียงแค่สมาชิกครอบครัวที่ส่งของถึงกันข้ามประเทศเท่านั้น แต่อีกหนึ่งกลุ่มที่เติบโตอย่างรวดเร็วก็คือ กลุ่มแฟนคลับของดาราศิลปินต่างประเทศที่ต้องการส่งของแทนใจไปให้กับไอดอลที่พวกเขาชื่นชอบ และไปรษณีย์ไทยเราเองก็พร้อมที่จะตอบโจทย์ความต้องการตรงนี้ เพราะเราเข้าใจว่านี่คือสิ่งที่จะสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับลูกค้าของเรา” ดร.ดนันท์กล่าว

ทั้งนี้ แคมเปญ Unbox Happiness เปิดโลกการส่ง ให้ใจไปถึง เปิดให้เข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 2566 ทาง http://unboxhappiness.thailandpost.co.th ครอบคลุมทั้งการส่งของระหว่างบุคคลและภาคธุรกิจ อาทิ Courier Post ส่งด่วนแบบพรีเมียม EMS World ส่งด่วนทั่วโลก ePacket ส่งประหยัดไปต่างประเทศสำหรับกลุ่มขายออนไลน์ พร้อม 3 โปรโมชันสุดคุ้ม ถึง 31 ธ.ค. 2566 ที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศ

  • ส่วนลด EMS World ส่งด่วนทั่วโลก สูงสุด 25%  สำหรับปลายทางยอดนิยม (จีน ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ เยอรมนี)
  • Courier One Price ราคาเบาๆ เหมาจ่าย “สะดวก ส่งเต็มกล่อง ไม่ต้องวัดปริมาตร” สำหรับผู้ใช้บริการ Courier Post ส่งด่วนพรีเมียม สุดคุ้ม ราคาเริ่มต้นต่อกล่อง สำหรับปลายทางยอดนิยม เกาหลีใต้ 1,600 บาท สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย 1,700 บาท สหรัฐอเมริกา 1,800 บาท
  • ส่วนลดสมาชิก POST Family ที่มียอดใช้บริการต่างประเทศ ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดสูงสุด 10% (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.thailandpost.co.th

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลดราคาพิเศษ อุปกรณ์เสริมแท้ OnePlus เริ่มต้นเพียง 99 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 4 เม.ย. 63
HUAWEI WATCH GT 4 ขึ้นแท่นสมาร์ทวอทช์สายแฟชั่นไอคอน วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ ในราคาเริ่มต้น 6,990 บาท
ครั้งแรกในไทย! AIS ผนึก Citibank สร้างปรากฎการณ์ รวมพอยท์ มือถือ กับ บัตรเครดิต

Leave Your Reply

*