News

X ประกาศอัปเดต ฟีเจอร์ Audio Call และ ฟีเจอร์ Video Call ให้สามารถใช้งานบน Android ได้แล้ว

วันนี้ X (ทวิตเตอร์) แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียชื่อดัง ได้ประกาศว่าฟีเจอร์โทรเสียงและวิดีโอคอลจะพร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้งาน Android แล้ว

การอัปเดตกำลังเปิดตัววันนี้ ผู้ใช้ X (Twitter) ทุกคนสามารถรับสายได้ โดยก่อนหน้านี้นั้นมีเพียงสมาชิก X Premium เท่านั้นที่โทรออกได้ X เปิดให้แค่ฟีเจอร์นี้เปิดให้ใช้งานใน iOS ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว หากใครอยากทดลองการใช้งานร ต้องทำการอัพเดตแอปให้เป็นเวอร์ชันล่าสุดก่อน

ฟีเจอร์ Audio Call และ ฟีเจอร์ Video Call

โดยฟีเจอร์ Audio Call และ ฟีเจอร์ Video Call ใน X (Twitter) ได้เริ่มทยอยเปิดให้ใช้งานสำหรับผู้ใช้ Android แล้ว โดยฟีเจอร์นี้เปิดให้ใช้งานใน iOS ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว

ผู้ใช้ Android ที่ต้องการใช้งานฟีเจอร์นี้ต้องอัปเดตแอป X (Twitter) ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุดก่อน จากนั้นจะสามารถโทรออกและรับสายได้ โดยฟีเจอร์การโทรออกสามารถทำได้เฉพาะผู้ใช้ X Premium เท่านั้น แต่บัญชีทั่วไปที่ไม่ได้สมัครยังสามารถรับสายได้

ฟีเจอร์ Audio Call และ Video Call ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดต่อสื่อสารกันได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยสามารถโทรหากันได้แบบเสียงและวิดีโอโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ฟีเจอร์นี้จึงเหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการติดต่อกับผู้อื่นอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ผู้ใช้ทั้ง iOS และ Android สามารถเปิดหรือปิดใช้งานคุณสมบัตินี้ได้โดยไปที่ การตั้งค่า > ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย > ข้อความโดยตรง > เปิดใช้งานการโทรด้วยเสียงและวิดีโอ หากเปิดใช้งาน ผู้ใช้ยังสามารถจัดการได้ว่าผู้ใช้รายใดสามารถโทรหาพวกเขาได้ โดยมีข้อจำกัดที่จำกัดการรับสายไปยังบุคคลในสมุดที่อยู่ ผู้ใช้ที่พวกเขาติดตาม หรือเฉพาะผู้ที่มีเครื่องหมายถูกสีน้ำเงิน

สำหรับผู้ใช้ Android ที่ยังไม่ได้รับการอัปเดตฟีเจอร์นี้ สามารถตรวจสอบเวอร์ชันแอป X (Twitter) ได้ที่ Google Play Store หรือ App Store

สำหรับในประเทศไทย คาดว่าฟีเจอร์นี้จะทยอยเปิดให้ใช้งานแก่ผู้ใช้ Android ในช่วงสัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ้างอิง – Theverge

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว Nokia 4.2 สมาร์ทโฟนรุ่นกลางที่มาพร้อมดีไซน์และเทคโนโลยีล้ำสมัย
Intel กำลังจะเปิดตัว Core i9-9900ks รุ่นพิเศษ แรงทะลุ พร้อมกับ 8 Core ในงาน Computex 2019
realme ประเทศไทย เปิดตัว realme X3 SuperZoom สมาร์ทโฟนเรือธงพลังซูม 60 เท่าในราคาเพียง 19,990 บาท

Leave Your Reply

*