Gadgets

เปิดตัว “Redmi Buds 5 Pro และ Buds 5” หูฟังไร้สายที่พร้อมมอบ ANC อันเหนือระดับ

วันนี้ เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่ายหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ Redmi Buds 5 Pro และ Redmi Buds 5 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

Redmi Buds 5 Pro และ Redmi Buds 5

Redmi Buds 5 Pro มอบประสบการณ์การรับฟังเสียงที่สมจริงมากยิ่งขึ้นโดยตัวอุปกรณ์มาพร้อมเอียร์บัดที่รองรับ LDAC ซึ่งเป็นตัวแปลงสัญญาณ Bluetooth® ชั้นนำสำหรับการเชื่อมต่อเอียร์บัดไร้สาย

นอกจากนี้ยังสามารถตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟสูงสุด 52dB (ANC) และมีตัวเลือกโหมด ANC 3 โหมด, โหมดการปรับ AI และโหมดการฟังเสียงภายนอก (Transparency mode) อีก 3 โหมด

ซึ่งให้ผู้ใช้สามารถสลับระหว่างโหมดต่างๆ ได้อย่างอัจฉริยะเพื่อประสบการณ์การฟังที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นในหลากหลายสถานการณ์ ทั้งนี้ผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งประสบการณ์เสียงของตนเองด้วยโปรไฟล์ EQ ที่แตกต่างกันห้าโปรไฟล์ ได้อีกด้วย

Redmi Buds 5 Pro
Redmi Buds 5 Pro

Redmi Buds 5 Pro รองรับการฟังต่อเนื่องสูงสุด 10 ชั่วโมง และการใช้งานต่อเนื่องยาวนานสูงสุด 38 ชั่วโมงเมื่อจับคู่กับเคสที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ (ergonomic case) Redmi Buds 5 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Midnight Black, Moonlight White และ Aurora Purple

Redmi Buds 5 Pro

Redmi Buds 5 Pro พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ววันนี้ในราคา 2,690 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

Redmi Buds 5 ช่วยยกระดับประสบการณ์การฟังของคุณ

Redmi Buds 5 ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การรับฟังที่ดียิ่งขึ้น โดยมี ANC ที่สูงถึง 46dB พร้อมโหมด 3 โหมดที่ครอบคลุมการตัดเสียงรบกวนรอบข้างที่หลากหลาย

Redmi Buds 5

นอกจากนี้โหมดการฟังเสียงภายนอก (Transparency mode) 3 โหมด ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถได้ยินสิ่งที่ต้องการได้มากยิ่งขึ้นและตัดเสียงรบกวนที่พวกเขาไม่ต้องการให้น้อยลง

Redmi Buds 5

โดย Redmi Buds 5 รองรับการฟังต่อเนื่องสูงสุด 10 ชั่วโมง และการใช้งานสูงสุด 40 ชั่วโมงเมื่อใช้คู่กับเคสชาร์จ โดย Redmi Buds 5 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Black, White และ Sky Blue

Redmi Buds 5

Redmi Buds 5 พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ววันนี้ในราคา 1,590 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัวฟัง “Sennheiser IE 900” หรูหราในราคาเกือบครึ่งแสน
“The Freestyle” ไลฟ์สไตล์โปรเจคเตอร์จากซัมซุง พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้ว! ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม
ใหม่ล่าสุด HUAWEI FreeBuds 3i สี Carbon Black ทางเลือกของการฟังเพลง

Leave Your Reply

*