News PR

แคนนอนเปิดตัวเครื่องพิมพ์หน้ากว้างมัลติฟังก์ชันรุ่นใหม่ในซีรีส์ ‘imagePROGRAF’ สำหรับการพิมพ์แบบร่าง CAD และโปสเตอร์

บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (Canon) เปิดตัวไลน์อัปเครื่องพิมพ์หน้ากว้างรุ่นใหม่ในซีรีส์ imagePROGRAF TM ที่ตอบโจทย์การใช้งานในสำนักงาน ออฟฟิศวิศวกรโยธา ร้านพิมพ์ และงานอีกหลากหลายรูปแบบ

โดยไลน์อัปใหม่ประกอบไปด้วยรุ่น imagePROGRAF TM-5240, TM-5340, TM-5250, TM-5255, TM-5350 และ TM-5355 ซึ่งมีทั้งเครื่องพิมพ์แบบซิงเกิลฟังก์ชันและมัลติฟังก์ชัน[1] เพื่อรองรับการพิมพ์ทุกรูปแบบ

โดยเครื่องพิมพ์ตระกูล TM รุ่นใหม่สามารถพิมพ์บนกระดาษธรรมดาได้อย่างรวดเร็วและให้คุณภาพสีที่คมชัด พร้อมโดดเด่นด้วยดีไซน์ด้านบนที่แบนเรียบทำให้ติดตั้งม้วนกระดาษได้ง่ายดาย

เครื่องพิมพ์

ความเร็วในการพิมพ์ที่เหนือระดับและแอปพลิเคชันการพิมพ์ที่มีประสิทธิภาพ

เครื่องพิมพ์มาพร้อมกับระบบประมวลผลภาพความเร็วสูงรุ่นใหม่ “L-COA PRO II” ที่ช่วยให้เครื่องเริ่มทำงานได้เร็วขึ้นจากโหมดสลีป นอกจากนี้ยังช่วยให้พิมพ์ภาพวาดและโปสเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งช่วยให้การประมวลผลข้อมูลรวดเร็วขึ้นเพื่อให้ได้งานพิมพ์ที่ต่อเนื่อง โดยเครื่องพิมพ์รุ่น TM-5350/5355 สามารถพิมพ์ภาพวาดได้ประมาณ 3.2 แผ่น[2] ต่อนาที ซึ่งเร็วกว่ารุ่นอื่นประมาณ 28%[3]

เครื่องพิมพ์ยังพร้อมรองรับแอปพลิเคชันการพิมพ์ที่ใช้งานฟรีอย่าง “Direct Print Plus[4]” ซึ่งทำให้สามารถส่งงานพิมพ์เร่งด่วนหลาย ๆ ชุดในรูปแบบไฟล์ที่ต่างกันได้[5] ด้วยฟังก์ชันการลากและวางไฟล์ไปยังเครื่องพิมพ์ นอกจากนี้ยังสามารถสร้างสรรค์โปสเตอร์และใบปลิวผ่านเว็บแอปพลิเคชัน “PosterArtist[6]” ที่ใช้งานได้ฟรี ที่สามารถออกแบบและปรับแต่งดีไซน์ได้จากเทมเพลตที่มีให้เลือกหลากหลาย

สร้างสรรค์งานพิมพ์คุณภาพเยี่ยมและสีสันที่คมชัด

ระบบประมวลผลภาพรุ่นใหม่ช่วยรังสรรค์สีสันของงานพิมพ์ให้มีมิติและคมชัด เครื่องพิมพ์มาพร้อมกับหมึกม่วงแดงแบบใหม่ที่ทำให้สีแดงที่พิมพ์ออกมาชัดเจนยิ่งขึ้น เก็บครบทุกรายละเอียดที่สำคัญในเส้นและข้อความของแบบร่าง CAD และโปสเตอร์ออกมาคุณภาพดีแม้พิมพ์บนกระดาษธรรมดา

ยิ่งไปกว่านั้น หมึกทุกสีที่ใช้ในการพิมพ์โปสเตอร์และงานพิมพ์อื่น ๆ เป็นชนิดพิเศษที่กันน้ำ จึงช่วยให้มั่นใจว่าสีสันบนงานพิมพ์จะไม่ซีดจางแม้เวลาจะผ่านไปนาน แถมยังพิมพ์โปสเตอร์ไร้ขอบได้ง่าย ๆ ด้วยกระดาษม้วนโดยไม่ต้องตัดขอบหลังการพิมพ์ให้ยุ่งยาก นอกจากนี้ ฟังก์ชันการปรับเทียบสียังช่วยลดความคลาดเคลื่อนของสีที่พิมพ์ออกมา ทำให้ได้เฉดสีคุณภาพเยี่ยมและแม่นยำ

ดีไซน์เครื่องพิมพ์โฉมใหม่ที่ใช้งานง่ายสะดวกสบาย

เครื่องพิมพ์ทุกรุ่นมีดีไซน์ด้านบนแบบแบนเรียบที่สามารถใส่ม้วนกระดาษได้สะดวก เพียงแค่วางม้วนกระดาษไว้ที่ด้านบนของเครื่องพิมพ์ ติดที่ยึดม้วนกระดาษ และเลื่อนไปตามรางเลื่อน ซึ่งช่วยประหยัดพื้นที่ในการทำงานเพราะไม่ต้องใช้โต๊ะเพิ่มในการใส่ม้วนกระดาษ

นอกจากนี้ตัวเครื่องพิมพ์ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันเพิ่มเติม เช่น การตรวจหาประเภทกระดาษ[7] ซึ่งช่วยลดเวลาทำงานในช่วงการป้อนกระดาษและลดต้นทุนด้านแรงงาน และด้วยแผงเครื่องพิมพ์ที่กว้างขึ้น จึงสามารถดูข้อมูลประเภทกระดาษ การคาดการณ์ม้วนกระดาษที่เหลืออยู่ และระดับหมึกได้สะดวกในหน้าจอเดียว

เครื่องพิมพ์ยังพิมพ์งานได้เงียบขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเครื่องพิมพ์รุ่น TM-5240/5340 ด้วยระดับเสียงระหว่างการทำงานประมาณ 39dB[8] คิดเป็นประมาณ 1/3[9] ส่วนของรุ่นทั่วไป

บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทหน้ากว้างในไลน์อัปนี้ใช้บรรจุภัณฑ์ที่ทำจากกระดาษแข็ง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของแคนนอนที่ใช้วัสดุกระดาษแข็งแทนการใช้โฟม

กำหนดการวางจำหน่าย

เครื่องพิมพ์รุ่นล่าสุดในซีรีส์ imagePROGRAF TM เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ผ่านตัวแทนจำหน่ายของแคนนอนทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันเปิดตัวสุดพิเศษ เพียงซื้อเครื่องพิมพ์หน้ากว้างมัลติฟังก์ชันในซีรีส์ ‘imagePROGRAF’ รุ่นใดก็ได้ รับฟรี หมึก 1 ชุด!

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition จับมือร้านแว่นตา THE NEXT 
Booking.com เปิดตัวฟีเจอร์ด้านความยั่งยืนแบบอัปเดตใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น สำหรับที่พัก รถเช่า และตั๋วเครื่องบิน
AIS จัดเต็มแบบสับรับตรุษจีนปีมังกรมั่งคั่งแจกอั่งเปาทั่วหล้า 11 วัน 11 ล้านพอยท์ หนุนการใช้จ่ายของลูกค้า

Leave Your Reply

*