Gadgets

“Clicks” เคสแปลงร่าง iPhone ให้ เป็น BlackBerry

น่ารักไม่ไหวสำหรับ “Clicks” เป็นเคสมือถือที่มีคีย์บอร์ดในตัวที่ถูกผลิตมาเพื่อ iPhone มันถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ยังคงคิดถึงสมัย Blackberry

เราสามารถพิมพ์ข้อความบนแป้นพิมพ์แบบ QWERTY ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ เคสนี้ทำจากวัสดุคุณภาพสูงและมาพร้อมกับคีย์บอร์ดแบบย้อนแสงที่มองเห็นได้ชัดเจนในที่แสงน้อย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก: www.theverge.com

คสมีการออกแบบที่กะทัดรัดและพกพาสะดวก มาพร้อมกับขาตั้งในตัวที่ช่วยให้วางโทรศัพท์ไว้ได้อย่างมั่นคงขณะพิมพ์ นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จไร้สายเพื่อให้คุณสามารถชาร์จโทรศัพท์ได้โดยไม่ต้องถอดเคสออก

สำหรับเคสรุ่นนี้จะมีให้เลือก 2 สีหลักๆ คือ เหลืองที่มีชื่อว่า “BumbleBee” และสีเทาที่มีชื่อว่า “London Sky” พร้อมติดตั้งปุ่มกดด้านล่างให้ความรู้สึกถึงการกดที่เน้นความเร็ว โดย Keyboard จะมีฟีเจอร์ตั้งแต่ การตรวจข้อความผิด, การพิมพ์หา Emoji และรวมไปถึง Shortcut ต่างๆ และรวมไปถึงการสั่งเปิดไฟฉาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก: www.theverge.com

โดยเคสจะมีการเชื่อมต่อกับเครื่องผ่านช่องเสียบ ถ้าเป็น iPhone 14 Pro จะเป็น Lightning Port และ iPhone 15 Pro จะเป็น USB-C และเคสนี้รองรับ Wireless Charge ในตัว เมื่อใส่ไปแล้วจะทำให้เครื่องกว้างขึ้นเล็กน้อย แต่ยาวขึ้นเพื่อรองรับกับ Keyboard และน้ำหนักของเคสอยู่ที่ 62 กรัม หากใส่กับมือถือ ก็จะหนักขึ้นเพียงเล็กน้อย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก: www.macrumors.com

สำหรับราคานั้นมีให้เลือกเบื้องต้น 3 รุ่นคือ

  • iPhone 14 Pro ราคา 139 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 4,8xx บาท
  • iPhone 15 Pro ราคา 139 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 4,8xx บาทเริ่มขายกลางเดือนมีนาคม
  • iPhone 15 Pro Max ราคา 159 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 5,4xx บาท วางจำหน่าย ฤดูใบไม้พลิ

“Clicks” เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการพิมพ์ข้อความบนแป้นพิมพ์แบบ QWERTY สะดวกและแม่นยำ เคสนี้ช่วยให้คุณสามารถพิมพ์ข้อความได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายบน iPhone ของคุณ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“VENU 2 PLUS” จีพีเอสสมาร์ทวอทช์เต็มรูปแบบอัดเต็มฟีเจอร์สั่งการด้วยเสียง
Kingston เปิดตัว DataTraveler USB Drives รุ่นใหม่
เตรียมพบกับ “Samsung Galaxy Fit-e” สายรัดข้อมือราคาประหยัด

Leave Your Reply

*