News

[ลือ] “iPhone 17 Pro Max” จะมาพร้อมเลนส์เทเลโฟโต้ 48MP

Jeff Pu นักวิเคราะห์จาก Haitong International Securities บริษัทด้านการลงทุนในฮ่องกง เผยว่า  “iPhone 17 Pro Max” มีแนวโน้มที่จะมีเลนส์เทเลโฟโต้ 48 ล้านพิกเซล

ตามรายงานของ ล้านพิกเซล นักวิเคราะห์ที่ติดตามบริษัทในซัพพลายเชนของ Apple  เผยว่า iPhone 17 Pro Max จะมาพร้อมเลนส์เทเลโฟโต้ 48MP ซึ่งจะได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานร่วมกับ Apple Vision Pro Headset ที่กำลังจะเปิดตัว และคาดว่าจะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในช่วงต้นปี 2024

ก่อนหน้านี้ ล้านพิกเซล ยังกล่าวว่า iPhone 16 Pro รุ่นต่างๆ จะมาพร้อมเลนส์อัลตร้าไวด์ 48ล้านพิกเซล ดังนั้น iPhone 17 Pro Max จึงอาจกลายเป็น iPhone รุ่นแรกที่มีคาราโอเร่กล้องด้านหลังทั้งหมดประกอบด้วยเลนส์ 48ล้านพิกเซล

การอัพเกรดเลนส์เทเลโฟโต้เป็น 48ล้านพิกเซล จะช่วยให้ iPhone 17 Pro Max สามารถถ่ายภาพด้วยความละเอียดที่สูงขึ้นและซูมแบบดิจิทัลที่ดีขึ้น นอกจากนี้ เลนส์ 48ล้านพิกเซล ยังสามารถช่วยให้ถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดียิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม รายงานนี้เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น และยังไม่มีข้อมูลยืนยันอย่างเป็นทางการจากแอปเปิลว่า iPhone 17 Pro Max จะมาพร้อมเลนส์เทเลโฟโต้ 48ล้านพิกเซล จริงหรือไม่ เราคงต้องรอติดตามกันต่อไปในช่วงปลายปี 2025 หรือในช่วงเดือนกันยายนของทุกปี

หากข่าวลือนี้เป็นเรื่องจริง จะเป็นข่าวดีสำหรับผู้ใช้ iPhone ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพด้วยเลนส์เทเลโฟโต้ เพราะจะสามารถถ่ายภาพได้มีคุณภาพสูงขึ้นและมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

โดย iPhone 17 Pro รุ่นต่างๆ คาดว่าจะเปิดตัวในเดือนกันยายน 2025 ซึ่งยังเหลือเวลาอีกเกือบ 2 ปี อะไรก็เกิดขึ้นได้ คุณว่าจริงมั้ยครับ?

อ้างอิง – Macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Xiaomi เปิดตัว Xiaomi Mi Note 10 Pro มาพร้อมกล้องหลัก 108 ล้านพิกเซล แบตอึด 5260mAh
OPPO ส่อเผยโฉมสมาร์ทโฟนฝาพับ “งาน MWC 2019” ต้นปีหน้า
Google Chrome ยังได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ 70% โดยมี Microsoft EDGE อยู่อันดับ 2

Leave Your Reply

*