News PR

“Gamiqo” แพลตฟอร์ม Esports รุ่นใหม่! โตทะลุ721%รุกตลาดเต็มสูบ…ปี67

หลังจากที่บริษัท เกมมิฟาย จำกัด (Gamify)ได้ส่ง Gamiqo (เกมมิโค่) แพลตฟอร์มน้องใหม่เข้ามาเติมเต็มระบบ Ecosystem ของอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทยเปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา

นำทัพโดย คุณศศิมาภรณ์ ภักดีพุดชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เกมมิฟาย จำกัดผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงพร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญในวงการเกมโดยชู2 ฟังก์ชันหลักได้แก่ Marketplace และ Esports ได้รับการตอบรับที่ดีตลอดไตรมาสมียอดเติบโตแบบก้าวกระโดดกว่า 721% นับตั้งแต่วันแรกของการเปิดตัวมีการซื้อขายผ่านแพลตฟอร์มกว่า 15,000 ออเดอร์รวมมูลค่ากว่า 11,000,000 บาทจากผู้ใช้งานกว่า 100,000คนจนสร้างยอดทราฟฟิครวมกว่า 15,000,000ครั้งด้วยร้านค้ากว่า50ร้านค้าพร้อมไอเทมฮิตให้เลือกซื้อกว่า20 0,000รายการ

Gamiqo

อีกทั้ง Gamiqo ยังเข้าร่วมงาน Thailand Game Show 2023 ที่ผ่านมาสร้างความประทับใจให้เหล่าเกมเมอร์อย่างล้นหลามพร้อมยกทัพกลุ่มPartner มากมายไปร่วมออกบูธกันอย่างยิ่งใหญ่อีกทั้งยังจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมเกมตลอดช่วงไตรมาสที่4นี้ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกับทางพาร์ทเนอร์เพื่อสนับสนุนกิจกรรมEsports กับทางมหาวิทยาลัย, การจัดกิจกรรมร่วมกับแบรนด์ชั้นนำและพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศเพื่อกระตุ้นวงการเกมและอีสปอร์ตในประเทศไทยอาทิงานกิจกรรมนัดบอร์ดร่วมกับทางSiam Board Games ที่เซ็นทรัลพระราม 3, งานCOMMART ที่ทางเราได้ร่วมกับทางAMDและCooler Master เพื่อทำกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกับพาร์ทเนอร์ และงานกิจกรรม Esportsที่AMD REDTEAM ARENAร่วมกับAMD, ASUS, SYNNEX และ Thermaltakeเป็นกิจกรรมส่งท้ายปีสู่เกมเมอร์ในพื้นที่และเปิดตัวร้านอินเตอร์เน็ตสนามแข่งEsports จากAMD 

ทั้งนี้แพลตฟอร์ม Gamiqo Esports ได้จัดการแข่งขันไปแล้วกว่า200 ทัวร์นาเมนต์ทั่วประเทศไทยและมีผู้เข้าแข่งขันรวมแล้วกว่า14,000คนซึ่งทั้งหมดนี้ได้สร้างปรากฏการณ์สำคัญจนเกิดการยกระดับแพลตฟอร์มเพื่อรองรับการเติบโตและส่งเสริมเหล่าเกมเมอร์สู่อุตสาหกรรมขั้นต่อไปในปี2566ที่ใกล้จะถึงนี้

คุณศศิมาภรณ์กล่าวว่า จากความสำเร็จที่ผ่านมาทำให้เรามีกำลังใจในฐานะเป็นแพลตฟอร์มน้องใหม่ที่ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดเราจึงไม่หยุดที่จะพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตและภายในปี2566 Gamiqo ได้วางแผนเดินหน้าสนับสนุนอุตสาหกรรมและสายอาชีพเกมในประเทศไทยมากยิ่งขึ้นในหลายด้านโดยเริ่มต้นที่กลุ่มอีสปอร์ตผ่าน Esports Marketing Service & Esports Management Tools ร่วมสร้างสรรค์โครงการตลอดจนผลักดันแคมเปญและกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมเกมและวงการEsportsสร้างอาชีพสร้างโอกาสให้กับบุคลากรต่างๆไม่ว่าจะเป็นนักจัดการแข่งขัน, นักแข่งขัน, นักทดสอบเกม, นักการตลาด, นักออกแบบกราฟฟิกและอาชีพอื่นในสายงานเกมได้เข้าสู่ตลาดการแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบเพราะเป็นที่ต้องการอย่างมากทั้งในและต่างประเทศรวมถึงผลักดันอาชีพอื่นในสาขาที่ใกล้เคียงกันอย่างนักวิทยาศาสตร์การกีฬา, นักโภชนาการการกีฬาและครูฝึกด้านอีสปอร์ตไปพร้อมกันผ่านโครงการที่ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์และผู้ที่สนใจในตลาดEsports ทุกท่านอีกด้วย 

อีกทั้ง Gamiqo ได้วางแผนจัดทัวร์นาเมนต์การแข่งขันขนาดใหญ่ยกระดับอุตสาหกรรม Esports ในประเทศสร้างเส้นทางอาชีพให้กับนักแข่งขันและผู้ที่รักการทำงานในสายนี้พร้อมทั้งร่วมมือกับภาคการศึกษาสนับสนุนให้นักศึกษาสามารถนำความรู้ความสามารถและศักยภาพปูพื้นฐานอาชีพในสายงานเกมที่มีคุณภาพได้มาตรฐานระดับสากลนอกจากนี้ทางเกมมิโค่ยังให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อมพร้อมผลักดันแนวคิด ESG (Environmental, Social and Governance) สนับสนุนในการส่งสินค้าหรือการซื้อขายหน้างานให้การใช้ผลิตภัณฑ์และการบรรจุสินค้าสามารถนำกลับมาใช้งานซ้ำได้เพื่อลดขยะและร่วมรักษาโลกของเราให้น่าอยู่ด้วยถุงกระดาษกันน้ำGamiqo และถุงผ้าที่ย่อยสลายได้ง่าย

เรามุ่งมั่นและตั้งใจที่จะดำเนินการช่วยสนับสนุนในทุกด้านเพื่อผลักดันอุตสาหกรรมเกมทั้งสังคมการเรียนรู้และสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปกับการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนพร้อมร่วมจับมือกับพันธมิตรทุกภาคส่วนเพื่อสร้างมาตรฐานไปสู่ตลาดเอเชียและตลาดโลกพร้อมกันค่ะ คุณศศิมาภรณ์กล่าวทิ้งท้าย

Gamiqo Road Map 2024

สิ่งที่เราจะทำภายในปี 2567

  • ประกาศทัวร์นาเมนต์ที่ Gamiqo จะเริ่มดำเนินการตลอดทั้งปีนี้
  • พบกับ Gamiqo ภายในงาน MARTECH EXPO 2024 กับการบุกขยายโอกาสทางการตลาดในกลุ่ม Gamer และ Esports
  • เปิดตัวฟังก์ชันใหม่ ที่จะขยายโอกาสทางอาชีพบนแพลตฟอร์ม Gamiqo
  • ผลักดันกิจกรรมตามเทศกาล เพื่อสนับสนุนนและซัพพอร์ตบุคลากรในตลาดซื้อขายกลาง บนแพลตฟอร์ม Gamiqo Marketplace
  • ประกาศจัดทัวร์นาเมนต์ระดับ Southeast Asia 
  • กิจกรรมส่งเสริมความรู้ ความเข้าใจ ให้กับชมรมอีสปอร์ตตามโรงเรียนต่าง ๆ 
  • แผนโครงการการร่วมมือจากภาครัฐและเอกชน สู่ทุกคนในอุตสาหกรรม Esports ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น
  • โครงการการพานักศึกษาในแวดวง Esports เข้าสู่สนามงานจริงสร้างโอกาสสร้างงานและสร้างรายได้สู่อาชีพที่มั่นคง
  • โครงการสนับสนุนสังกัด Esports ผ่านการแข่งขันที่ต่อเนื่องและเปิดสนามพัฒนานักแข่งในวงการ
  • โครงสร้างส่งเสริมความยั่งยืนให้กับสังคมผ่านบริการของแพลตฟอร์ม
  • โครงการการผลักดันและสร้างรายได้ให้กับผู้พิการผ่านช่องทางออนไลน์
  • โครงการระดมทุนเพื่อช่วยเหลือน้องๆที่ขาดแคลนอุปกรณ์ทางการศึกษา
  • โครงการการส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ต่างจังหวัดผ่านกิจกรรมทางการแข่งขัน

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่สนใจเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ หรือ สนใจนำเสนอโครงการต่าง ๆ เพื่อช่วยกันผลักดันอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตในประเทศไทย สามารถส่งรายละเอียดโครงการมาที่ อีเมล: contact@gamiqo.com พวกเรายินดีที่จะร่วมมือเพื่อผลักดันอุตสาหกรรมเกมไทยไปด้วยกัน

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเป็นสมาชิก Gamiqo สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Website: www.gamiqo.com / Facebook: Gamiqo 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
แกร็บ ชูแคมเปญ “แกร็บ โพรเท็ค มั่นใจไปกับแกร็บ”
ไทยสู้ด้วยกัน! AIS SME เปิดศักราช ปรับโหมด SME กรุยทางสู่ยุคดิจิทัลเต็มตัว
OPPO ผนึกเอไอเอสมอบส่วนลด OPPO Find X2 Pro 5G ทันทีสูงสุด 13,000 บาท

Leave Your Reply

*