News

“หัวเว่ย” เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำนักงานอัจฉริยะและนวัตกรรมเสียงงานครีเอทีฟรุ่นใหม่ ๆ ที่ดูไบ

หัวเว่ย (Huawei) ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในธีม “รังสรรค์ความงดงาม” (Creation of Beauty) ที่ดูไบเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดยได้เปิดตัวหัวเว่ย เมตแพด โปร (HUAWEI MatePad Pro) ขนาด 13.2 นิ้ว และหัวเว่ย เมตบุ๊ก ดี 16 (HUAWEI MateBook D 16) รวมถึงหูฟังแบบโอเพนเอียร์อย่างหัวเว่ย ฟรีคลิป (HUAWEI FreeClip) การเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดนอกประเทศจีนนี้ดำเนินรอยตามงานแฟชั่น ฟอร์เวิร์ด (Fashion Forward) เมื่อเดือนตุลาคม

ซึ่งมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อุปกรณ์สวมใส่รุ่นใหม่ งานเปิดตัวสินค้าใหม่ที่ดูไบนี้สะท้อนให้เห็นความตั้งใจของหัวเว่ย ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ที่หลอมรวมแฟชั่นเข้ากับเทคโนโลยี และดึงดูดฐานผู้ใช้ได้ในวงกว้างทั่วโลก

การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ถือเป็นภารกิจสากล และหัวเว่ยมอบเครื่องมือให้ผู้ใช้ได้ปลดปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ของตนอย่างง่ายดาย สอดรับกับธีมของงานอย่าง “รังสรรค์ความงดงาม”

Huawei MatePad Pro 13.2″

ในงานเปิดตัวนี้ หัวเว่ยได้เปิดตัวแท็บเล็ตสุดล้ำอีกรุ่นหนึ่งอย่างหัวเว่ย เมตแพด โปร ขนาด 13.2 นิ้ว มาพร้อมการออกแบบที่มีสไตล์ รวมถึงจอแสดงผลหัวเว่ย เอ็กซ์ทรู (HUAWEI X-True™) และเทคโนโลยีหัวเว่ย ซาวด์ (HUAWEI SOUNDTM) แท็บเล็ตรุ่นใหม่นี้ทำงานกับหัวเว่ย เอ็ม เพ็นซิล (HUAWEI M-Pencil) (รุ่นที่ 3) ที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีเนียร์ลิงก์ (NearLink) ได้อย่างราบรื่น รองรับการตรวจจับแรงกดมากกว่า 10,000 ระดับ เพื่อให้การสร้างสรรค์ที่ไร้ขอบเขตกลายเป็นจริงได้ทุกวัน

นอกจากนี้ หัวเว่ยยังได้เปิดตัวดีไซน์หูฟังเอียร์บัดแบบโอเพนเอียร์ที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนบนหัวเว่ย ฟรีคลิป โดยการออกแบบซีบริดจ์ (C-bridge) อันเป็นนวัตกรรมใหม่ของหัวเว่ย ฟรีคลิป มาพร้อมรูปทรงที่ระบายอากาศได้ดี ทำให้สวมเพื่อฟังได้สบาย ๆ

Huawei MatePad Pro 13.2″ ตัวช่วยงานครีเอทีฟ

ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา แท็บเล็ตของหัวเว่ยได้พัฒนาไปเป็นอุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน โดยรองรับการทำงานในสำนักงานและงานสร้างสรรค์ต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลาย หัวเว่ย เมตแพด โปร ขนาด 13.2 นิ้ว นำสิ่งที่ทำให้แท็บเล็ตหัวเว่ยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากมายมารวมกัน และยกระดับการสร้างสรรค์ผลงานไปสู่อีกระดับหนึ่ง

Huawei MateBook D 16 2024

หน้าจอโอแอลอีดี (OLED) ขนาดใหญ่และยืดหยุ่นของแท็บเล็ตนี้ หนา 5.5 มม. มีเวเฟอร์บาง และตัวเครื่องหนัก 580 กรัม ล้อมรอบด้วยขอบจอ 3.4 มม. ทำให้มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 94% เป็นหนึ่งในแท็บเล็ตที่บางที่สุดเท่าที่เคยมีมาด้วยขอบจอที่แคบที่สุดและอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่สูงที่สุด โดยจอแสดงผลหัวเว่ย เอ็กซ์ทรู และระบบหัวเว่ย ซาวด์ ของแท็บเล็ตรุ่นนี้โต้ตอบกับแอปและเทคโนโลยีที่ครบครันได้มากมาย เพื่อนำเสนอความบันเทิงภาพและเสียงที่ดื่มด่ำอย่างเต็มที่

Huawei MateBook D 16 2024

แท็บเล็ตรุ่นใหม่นี้มาพร้อมอุปกรณ์เสริมอย่างสไตลัสหัวเว่ย เอ็ม เพ็นซิล (รุ่นที่ 3) ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีเนียร์ลิงก์ และหัวเว่ย สมาร์ต แม็กเนติก คีย์บอร์ด (HUAWEI Smart Magnetic Keyboard) เพื่อเปิดโอกาสใหม่ ๆ ในการสร้างสรรค์ผลงาน

หัวเว่ย เอ็ม เพ็นซิล (รุ่นที่ 3) เชื่อมต่อกับตัวแท็บเล็ตผ่านเทคโนโลยีเนียร์ลิงก์ รองรับการตรวจจับแรงกดได้มากกว่า 10,000 ระดับ รวมถึงการสโตรกที่ตอบสนองการสัมผัสได้สูง อันเป็นผลจากความหน่วงต่ำของเนียร์ลิงก์ ความสามารถในการป้องกันการรบกวนที่ทรงพลัง การระบุตำแหน่งที่แม่นยำ เป็นเลิศทั้งในแง่ปริมาณงาน การทำงานพร้อมกัน และความน่าเชื่อถือ ส่วนฟีเจอร์คัลเลอร์ แคปเจอร์ (Color Capture) ของเมตแพดช่วยให้ผู้ใช้เลือกสีที่ดึงดูดสายตาจากแอปอื่นได้ และนำไปสร้างผลงานใหม่ได้เลย

Huawei MatePad Pro 13.2

นอกจากนี้ยังมีหัวเว่ย สมาร์ต แม็กเนติก คีย์บอร์ด แบบใหม่ที่ถอดออกได้ มาพร้อมกับทัชแพดแบบเต็มพื้นที่ เพื่อให้แท็บเล็ตมีรูปลักษณ์และให้ความรู้สึกเหมือนแล็ปท็อป

หัวเว่ย เมตแพด โปร ขนาด 13.2 นิ้ว สานต่อความดีงามของแท็บเล็ตตามแบบฉบับของหัวเว่ย ด้วยการออกแบบอันน่าทึ่ง เครื่องมือสร้างสรรค์อันทรงพลัง ความบันเทิงสุดดื่มด่ำ และฟีเจอร์สำนักงานเคลื่อนที่ที่เดินทางได้ทุกที่ทุกเวลา เปลี่ยนผู้ใช้ทุกคนให้กลายเป็นบ่อเกิดแห่งความคิดสร้างสรรค์

เมื่อศิลปะพบกับเทคโนโลยีลงตัวที่ Huawei FreeClip

นอกจากนี้ หัวเว่ยยังได้เปิดตัวหัวเว่ย ฟรีคลิป, หัวเว่ย เมตแพด แอร์ เปเปอร์แมต เอดิชัน (HUAWEI MatePad Air PaperMatte Edition) และหัวเว่ย เมตบุ๊ก ดี 16 ในงานเปิดตัวครั้งนี้อีกด้วย

Huawei FreeClip

หัวเว่ย ฟรีคลิป ยกระดับความคิดสร้างสรรค์ไปอีกขั้นด้วยการออกแบบซีบริดจ์ ทำให้การฟังขณะเคลื่อนที่นั้นสะดวกสบายและทันสมัยกว่าที่เคย อุปกรณ์นี้ได้รับการออกแบบโดยอิงจากข้อมูลหูของมนุษย์กว่า 10,000 รายการทั่วโลก ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ระดับไมครอน

ทั้งยังมอบความทนทานที่ผ่านการทดลองและทดสอบแล้ว ซึ่งรับรองโดยการทดสอบความน่าเชื่อถือมากกว่า 25,000 ครั้ง การออกแบบซีบริดจ์เช่นนี้ทำหน้าที่เป็นทั้งคลิปและตัวเชื่อมต่อสำหรับเอียร์บัด เพื่อเพิ่มความสบายในการสวมใส่

หูฟัง Huawei FreeClip

เมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จแล้ว ฟรีคลิปรองรับการฟังได้สูงสุด 36 ชั่วโมง ทั้งยังตรวจจับหูซ้ายและขวาของผู้สวมใส่ได้โดยอัตโนมัติ และรองรับการโทรแบบเอไอ คริสตัล เคลียร์ (AI Crystal-Clear) และการเชื่อมต่ออุปกรณ์คู่ นับเป็นเครื่องประดับชิ้นใหม่ให้กับการแต่งตัว และเป็นอุปกรณ์เสียงที่นักเดินทางและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายต้องมี

หัวเว่ย เมตแพด แอร์ เปเปอร์แมต เอดิชัน มาพร้อมจอแสดงผลเปเปอร์แมตความละเอียดถึง 2800 x 1840 และอัตราการรีเฟรชสูงสุด 144 Hz ให้สัมผัสเหมือนเขียนและอ่านบนกระดาษ

Huawei MatePad Pro 13.2

หัวเว่ย เมตบุ๊ก ดี 16 มอบมุมมองที่กว้างขวางด้วยจอแสดงผลอาย คอมฟอร์ต หัวเว่ย ฟูลวิว ดิสเพลย์ (Eye Comfort HUAWEI FullView Display) ขนาด 16 นิ้ว ในขณะที่มีน้ำหนักเท่ากับแล็ปท็อปขนาด 15.6 นิ้วทั่วไป มาพร้อมโปรเซสเซอร์อินเทล คอร์ เอชซีรีส์ (Intel® Core™ H-series) เจนเนอเรชัน 13 เพื่อให้รองรับการทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้อย่างง่ายดาย

Huawei MateBook D 16 2024

ในงานเปิดตัวครั้งนี้ หัวเว่ยยังได้ประกาศแผนจัดกิจกรรมโกเพนต์ เวิลด์ไวด์ (GoPaint Worldwide) เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2567 เพื่อเปิดโอกาสให้นักสร้างสรรค์งานดิจิทัลทั่วโลกได้นำเสนอผลงานของตน และเชิญชวนให้ผู้คนทุกสาขาอาชีพปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ของพวกเขาออกมา สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดดูที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ย

อ้างอิง – www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
iPhone Ultra: ทุกสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับ iPhone 16 ระดับไฮเอนด์
Messenger จาก Facebook เสริมกลยุทธ์ไฮบริดออนไลน์-ออฟไลน์ช่วยธุรกิจฟื้นฟูหลังโควิด-19
เปิดตัว Garmin Venu 2 สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ มีให้เลือก 2 ขนาดกับแบตเตอรี่ที่ใหญ่และอึดกว่าเดิม

Leave Your Reply

*