News PR

ช้อปปี้เผย 5 โปรแกรมและฟีเจอร์ตอบโจทย์ขวัญใจผู้ใช้งานส่งท้ายปีมุ่งยกระดับโลกอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันเฉลิมฉลองส่งท้ายปีช่วงแคมเปญ ‘Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด’

รวบรวม 5 โปรแกรมและฟีเจอร์สร้างสรรค์โดยช้อปปี้ที่ถูกคิดค้นและออกแบบมาเพื่อมุ่งยกระดับประสบการณ์ให้ผู้ใช้งานช้อปปี้โดยเฉพาะด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาปรับปรุงอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อการส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้ในเรื่องความสะดวกสบาย ความคุ้มค่าและเป็นที่จดจำตอกย้ำความเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำที่มุ่งผลักดันขีดความสามารถของวงการอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย

โดยในตลอดช่วงปีที่ผ่านมาผู้คนต่างหันมาทำธุรกรรมต่างๆบนช่องทางออนไลน์และได้สัมผัสประสบการณ์การใช้บริการต่างๆในรูปแบบดิจิทัลเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตัวเอง อาทิการใช้งานแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซผสานให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน การมองหาความคุ้มค่าที่มาพร้อมกับความบันเทิง เป็นต้น ด้วยกลยุทธ์ของช้อปปี้ที่มีผู้ใช้งานเป็นหัวใจหลักในการดำเนินงานโดยมุ่งเน้นในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งานประกอบกับการทำความความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับผู้บริโภคยุคดิจิทัลในประเทศไทย จึงทำให้เกิดการพัฒนาปรับเปลี่ยน
โปรแกรมและฟีเจอร์ต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2023 นี้

ช้อปปี้ได้นำเสนอโปรแกรมและฟีเจอร์ที่โดดเด่น เข้ารอบท็อป 5ขวัญใจผู้ใช้งาน ดังนี้

● โค้ดส่งฟรีไม่อั้น* โค้ดส่งฟรีถือเป็นอีกหนึ่งความคุ้มค่าที่ตรงใจผู้ใช้งานช้อปปี้มาโดยตลอดเพื่อยกระดับความคุ้มค่าอย่างต่อเนื่องจัดให้ตรงใจยิ่งกว่าเดิมช้อปปี้มุ่งสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้ผู้ซื้อได้เพลิดเพลินและไม่ต้องกังวลกับการคำนวนค่าขนส่งก่อนการสั่งซื้อตอบโจทย์ผู้ซื้อที่มีการสั่งซื้อสินค้าในชีวิตประจำวันหรือมีการสั่งซื้อซ้ำๆโดยไม่ต้องรอสะสมของในรถเข็นช้อปปี้รวมถึงการได้รับความคุ้มค่าจากการช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยความหลากหลายของสินค้าประกอบกับราคาสินค้าที่ดีเมื่อรวมกับส่วนลดค่าจัดส่งแล้วยิ่งทำให้ได้รับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดจากช้อปปี้อีกด้วย

● ช้อปปี้ถูกชัวร์ โปรแกรมล่าสุดของปี 2023 ช้อปปี้ถูกชัวร์เกิดขึ้นจากความเข้าใจในอินไซต์ของ Smart Shopper ในยุคปัจจุบันที่ผู้ซื้อมีการคำนึงถึงหลายปัจจัยก่อนการสั่งซื้อแต่มีเวลาจำกัดในการค้นคว้าเปรียบเทียบสินค้าอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อ ช้อปปี้ในฐานะแพลตฟอร์มที่เป็นมากกว่าเพื่อการซื้อ-ขายช่วยคัดสรรสินค้าที่กำลังเป็นที่นิยมพร้อมการันตีโดยช้อปปี้ว่าเป็นราคาที่ดีที่สุดช่วยให้ผู้ซื้อมั่นใจในการตัดสินใจซื้อได้อย่างคุ้มค่าอีกทั้งยังช่วยประหยัดเวลาในการเปรียบเทียบทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์กับช้อปปี้เป็นทางเลือกที่มีประสิทธิภาพตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตัลได้อย่างลงตัว

● ถูกสุด เที่ยงคืน-ตีสอง เจาะอินไซต์พฤติกรรมนักช้อปสายเที่ยงคืนหรือที่เรียกว่า “CinderellaShopper” ที่มักชอบช้อปยามดึก และมองหาสินค้าดีลดีที่สุดเป็นอีกกลุ่มนักช้อปตัวยงของวงการอีคอมเมิร์ซ เพราะมีการเตรียมตัวหาข้อมูล ศึกษารายละเอียดโปรโมชั่นดีลต่างๆในช่วงแคมเปญใหญ่ ทั้งแคมเปญเลขเบิ้ล และแคมเปญกลางเดือนช้อปปี้จึงริเรื่มโปรแกรม ถูกสุด เที่ยงคืน-ตีสอง เพื่อเป็นการจัดเต็มความคุ้มไม่เพียงจะได้ซื้อสินค้าราคาพิเศษในช่วงแคมเปญที่ช้อปปี้เท่านั้นแต่ยังมาพร้อมกับดีลและโปรโมชั่นที่ดีที่สุดจากทั้งช้อปปี้รวมไปถึงร้านค้าและแบรนด์สินค้าอีกด้วยทำให้นักช้อปกลุ่มนี้ตั้งตารอสั่งซื้อของในช่วงเวลา 2ชั่วโมงแรกของวันแคมเปญอย่างคึกคักเสมอมา รวมถึงในช่วง แคมเปญ

Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิดนี้ด้วยเพราะช้อปปี้เข้าใจว่าการได้ช้อปของดีลดีที่สุดคือชัยชนะของนักช้อปออนไลน์ตัวจริง

● Shopee Prizes อีกหนึ่งสเน่ห์ของอีคอมเมิร์ซคือความสนุกที่ไม่หยุดนิ่งช้อปปี้จึงได้พัฒนาฟีเจอร์อย่าง “Shopee Prizes” มาอย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับการสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้งานช้อปปี้ผ่านความสนุกสนานที่มาพร้อมกับรางวัลพิเศษต่างๆมากมายนอกเหนือจากจะได้สนุกกับเกมและท้าทายจากการทำภารกิจให้บรรลุผ่านระดับต่างๆยังเกิดการขยายการเชื่อมต่อระหว่างผู้ใช้งานที่เกิดเป็นกลุ่มคอมมูนิตี้ของนักเล่นเกมบนช้อปปี้เพื่อการแบ่งปันเทคนิคและประสบการณ์การเล่นเกมยิ่งทำให้ความสนุกกับ Shopee Prizes เข้มข้นขึ้นโดยสามารถยืนยันความนิยมของ Shopee Prizesในประเทศไทยได้ด้วยตัวเลขจำนวนผู้ใช้งานที่เข้ามาเล่นเกมรวมกันมากกว่า 269 ล้านครั้ง ในช่วงแคมเปญ 11.11 ที่ผ่านมา ทำให้ Shopee Prizesมีบทบาทสำคัญในการยกระดับและสร้างจุดเด่นให้ประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์กับช้อปปี้แตกต่างออกไป

● Shopee Live ลดทั้งวัน ด้วยความสามารถของเครื่องมือทรงพลังอย่าง Shopee Liveที่เข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างต่อเนื่องในการขายออนไลน์จนมาแรงสุดๆในปี 2023 นี้ ช้อปปี้ไม่หยุดพัฒนา เพื่อต่อยอดให้ ShopeeLive มีประสิทธิภาพสูงสุดตอบโจทย์ผู้ซื้อและผู้ขาย

จนเกิดเป็นโปรแกรมอย่าง “Shopee Live ลดทั้งวัน” สร้างช่วงเวลาให้ไลฟ์สตรีมทำหน้าที่เชื่อมต่อผู้ซื้อผู้ขายแบบเรียลไทม์อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันแต่พิเศษกว่าที่อื่นเพราะมีสิ่งที่นักช้อปมองหาคือความคุ้มค่ากับส่วนลดถึง50% และจากอินไซต์ผู้ใช้งานช้อปปี้ที่เมื่อมองหาสินค้าบนแพลตฟอร์มพบว่าการแนะนำสินค้าผ่านช่องทาง Shopee Liveจะทำให้นักช้อปตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้นเพราะมีข้อมูลจากผู้ขายสามารถสอบถามได้ทันที

ทั้งหมดนี้คือฟีเจอร์และโปรแกรมเด่นของช้อปปี้ในปี 2023 ยืนยันถึงความทุ่มเทของเราในการเพิ่มความพึงพอใจและการมีส่วนร่วมของผู้ใช้งาน พร้อมเตรียมตัวก้าวเข้าสู่ปี 2024สู่การพัฒนาปรับปรุงนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องให้เข้ากับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของชุมชนผู้ใช้งานในยุคดิจิทัลตอกย้ำความตั้งใจของช้อปปี้ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่มุ่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือความคาดหมายให้กับผู้ใช้งานชาวไทยต่อไป

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
บู๊ทส์ส่ง “Boots App” แอปสุขภาพครบวงจร ยกระดับการดูแลสุขภาพ ฝ่าวิกฤต COVID-19
อีกไม่นานเกินรอ “OPPO A92” รุ่นใหม่ ยืนยันเข้าไทยแน่นอน เตรียมพบกันเร็วๆ นี้
AIS ชำระค่าคลื่นความถี่ย่าน 700 MHz งวดที่ 1 เป็นเงินจำนวน 1,881,488,000.00 บาท

Leave Your Reply

*