News

“WhatsApp” เพิ่มการตรวจสอบสิทธิ์บัญชีด้วยอีเมล

WhatsApp ได้เริ่มอนุญาตให้ผู้ใช้ตรวจสอบบัญชีของตนบนอุปกรณ์ที่มีที่อยู่อีเมลเป็นทางเลือกแทนการใช้หมายเลขโทรศัพท์ ในบางครั้งที่ความครอบคลุมของสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ไม่ดี

โดยตัวเลือกใหม่ในการเชื่อมโยงบัญชีกับที่อยู่อีเมลไม่ได้แทนที่การยืนยันทาง SMS ผ่านรหัสหกพิน และการเปิดบัญชี WhatsApp ยังคงกำหนดให้ผู้ใช้ต้องระบุหมายเลข แต่ด้วยการยืนยันอีเมล ผู้ใช้ปัจจุบันยังมีช่องทางในการตรวจสอบสิทธิ์บัญชีของตนบนอุปกรณ์ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต แม้ว่าบริการโทรศัพท์มือถือจะไม่พร้อมใช้งานก็ตาม

ทั้งนี้ฟีเจอร์ใหม่ดังกล่าวถูกพบเจอโดน พบโดย WABetaInfo และเราคาดมันกำลังเปิดตัวให้ใช้งานกันในวันนี้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของเวอร์ชัน 23.24.70 ของ WhatsApp สำหรับ iPhone ใน App Store หากต้องการใช้การยืนยันอีเมลในแอปที่อัปเดต ให้แตะแท็บการตั้งค่า เลือกบัญชี จากนั้นเลือกที่อยู่อีเมล

นอกจากนี้ WhatsApp ยังได้พัฒนาฟีเจอร์ชื่อผู้ใช้ที่อาจให้ความเป็นส่วนตัวแก่ผู้ใช้บริการส่งข้อความเพิ่มเติมเมื่อสื่อสารกับผู้อื่น

อ้างอิง – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เคส FineWoven ของ Apple สำหรับ iPhone 15 ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก
realme เปิดตัว “realme GT 5G” สุดยิ่งใหญ่กับสมาร์ทโฟนเรือธงแห่งปี 2021
ข่าวดี “Clubhouse” เปิดให้ใช้งานแบบสาธารณะ ไม่ต้องได้รับคำเชิญแล้ว

Leave Your Reply

*