News

Instagram เพิ่มฟิลเตอร์ใหม่ “รองรับสติ๊กเกอร์แบบกำหนดเองจากรูป”

วันนี้ Instagram โซเชียลเน็ตเวิร์กยอดนิยมได้ทำการอัปเดตใหม่ด้วยการปรับปรุงหลายอย่างที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถแก้ไขเนื้อหาของตนก่อนที่จะแชร์ได้มากขึ้น

และนี่เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่มีการอัปเดตฟิลเตอร์ เพราะล่าสุด Instagram ได้เพิ่มฟิลเตอร์ใหม่มากกว่า 20 แบบที่สามารถใช้เพื่อปรับแต่งรูปลักษณ์ของภาพ ฟิลเตอร์บางตัวเพิ่มการเปลี่ยนสีเล็กน้อย ในขณะที่ฟิลเตอร์บางตัวเปลี่ยนรูปลักษณ์ทั้งหมดด้วยการเพิ่มความเบลอและเอฟเฟกต์อื่นๆ ฟิลเตอร์ทั้งหมดมีแถบเลื่อนความเข้มเพื่อปรับแต่งรูปลักษณ์สุดท้าย

นอกจากตัวกรองใหม่แล้ว อินเทอร์เฟซการโพสต์ยังได้รับการปรับปรุงให้ง่ายขึ้น ค้นหาภาพที่ต้องการจากม้วนฟิล์มได้ง่ายกว่าด้วยการแสดงตัวอย่างที่ได้รับการปรับปรุงและความสามารถในการซูมและค้นหาด้วยคำสำคัญ

โดย Instagram ได้นำโมเดล Segment Anything AI เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสร้างสติกเกอร์แบบกำหนดเองจากรูปภาพและวิดีโอของตนเอง หรือจากรูปภาพและวิดีโอที่มีสิทธิ์แชร์บน Instagram คุณสมบัติเหล่านี้อยู่ระหว่างการทดสอบ และอาจไม่สามารถเข้าถึงได้สำหรับทุกคน

สำหรับ Reels นั้น Instagram กำลังทดสอบตัวเลือกสำหรับการปรับขนาด การครอบตัด และการหมุนคลิปแต่ละคลิป รวมถึงมีตัวเลือกในการเพิ่มจากศูนย์กลางคลิปเพื่อสร้าง “เนื้อหาที่สามารถมีมได้มากขึ้น” อินเทอร์เฟซ Reels กำลังได้รับการอัปเดตเพื่อให้ง่ายต่อการค้นหาเครื่องมือเช่น Voiceover และมีการเพิ่มฟังก์ชันการเลิกทำและทำซ้ำ

นอกจากนี้แล้วยังมีฟีเจอร์ใหม่ๆ อีกมากมายที่ตอนนี้ทางอินสตาแกรมกำลัทำการทดสอบอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการอ่านออกเสียงข้อความภาษาอังกฤษใหม่ 10 ที่เพิ่มเข้ามา Instagram อ่านเนื้อหาข้อความได้ และมีแบบอักษรและสไตล์ข้อความใหม่ 6 แบบให้เลือกใช้งาน โปรดทราบว่าฟีเจอร์เหล่านี้กำลังเปิดตัวและยังไม่พร้อมให้บริการแก่ผู้ใช้ทุกคนในขณะนี้

อ้างอิง – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“Microsoft” กำลังพัฒนา “Xbox Streaming Dongle” ราคาประหยัดออกมาท้าชน “Apple TV”
“OPPO Watch” เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ราคาประมาณ 9,100 บาท
เผยปัจจัยสำคัญของ “เทคโนโลยี 5G” กับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปตลอดกาล

Leave Your Reply

*