Lifestyle

สิ้นสุดการรอคอย! สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี

นำแสดงโดย “พัคซอจุน-ฮันโซฮี” ปักกำหนดสตรีม 22 ธันวาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

Netflix ประกาศกำหนดวันสตรีมซีรีส์เกาหลีที่ผู้ชมทั่วโลกรอคอยอย่าง สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซึ่งนำแสดงโดยพัคซอจุนและฮันโซฮี นักแสดงระดับแถวหน้าของเกาหลี เตรียมพาผู้ชมไปลุ้นระทึกกับปริศนาลึกลับที่ซ่อนเร้นใน “กยองซอง” หรืออดีตกรุงโซลปี 1945  ซึ่งซีรีส์แบ่งกำหนดสตรีมออกเป็น 2 ภาค โดย 7 ตอนแรกจะสตรีมในวันที่ 22 ธันวาคม 2023 และ 3 ตอนสุดท้ายจะสตรีมให้ได้รับชมพร้อมกันในวันที่ 5 มกราคม 2024

พร้อมกันนี้ Netflix ยังปล่อยโปสเตอร์และทีเซอร์แรกของ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ออกมาให้ได้รับชมเป็นครั้งแรกในงาน Geeked Week ซึ่งก็ปลุกเร้าจินตนาการของผู้ชมได้เป็นอย่างดี เรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้เกิดขึ้นในฤดูใบไม้ผลิปี 1945 ณ โรงพยาบาลองซอง สถานที่อันเต็มไปด้วยปริศนาลึกลับซึ่งตั้งอยู่ในกยองซอง (ชื่อเดิมของกรุงโซล) โดยซีรีส์สุดลุ้นระทึกจะเล่าเรื่องราวของเจ้าของโรงรับจำนำ และนักแกะรอยที่ต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดเมื่อเผชิญหน้ากับสัตว์สยองที่ถือกำเนิดขึ้นจากความโลภของมนุษย์ โปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาดึงดูดความสนใจของผู้ชมด้วยภาพที่เหมือนลางบอกเหตุร้าย ทั้งภาพกลุ่มคนถืออาวุธ สวมหน้ากากและชุดป้องกันมิดชิด ยืนคุ้มกันรอบเกวียนลากที่อยู่ตรงกลางภาพ บอกใบ้ถึงหายนะที่เกิดขึ้นในยุคสมัยนั้น ในขณะที่ทีเซอร์ก็ยิ่งเน้นย้ำบรรยากาศเหล่านี้ด้วยแววตาแข็งกร้าวดุดันของสองนักแสดงนำ ทั้งพัคซอจุนที่โด่งดังจากบทบาทในเรื่อง ธุรกิจปิดเกมแค้น (Itaewon Class), รักมั้ยนะ เลขาคิม? (What’s Wrong with Secretary Kim) และ The Marvels และฮันโซฮี จากผลงานซีรีส์เรื่อง My Name, Nevertheless: รักนี้ห้ามไม่ได้ (Nevertheless) และมิวสิกวิดีโอเพลง Seven ของจองกุกจากวง BTS ที่ฮอตฮิตจนขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตบิลบอร์ดมาแล้ว

Gyeongseong Creature_Poster

พัคซอจุน ได้มารับบทเป็น จางแทซัง เจ้าของโรงรับจำนำ House of Golden Treasure ชายหนุ่มผู้มั่งคั่งและมีเส้นสายมากที่สุดในกยองซอง ส่วนฮันโซฮี รับบทเป็น ยุนแชอ๊ก นักแกะรอยผู้เป็นที่เลื่องลือในการบรรลุภารกิจที่ดูจะเป็นไปไม่ได้ ทั้งสองจะพาผู้ชมเข้าสู่โลกที่เต็มด้วยปริศนาและความสับสนอลหม่านในปี 1945 พร้อมกันนี้ยังเป็นการรวมตัวนักแสดงระดับท็อปอย่างคลอเดีย คิม จากภาพยนตร์เรื่อง สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald) และ อเวนเจอร์ส มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก (Avengers: Age of Ultron) ไปจนถึงคิมแฮซุก โจฮันชอล และวีฮาจุนจาก สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) ซีรีส์ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) จึงเป็นซีรีส์จาก Netflix ที่นับว่าพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงในช่วงส่งท้ายปี 2023 และต้อนรับปี 2024 ที่กำลังจะมาถึงนี้

สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) เขียนบทโดยคังอึนคยอง จากผลงานเรื่อง คุณหมอโรแมนติก (Dr. Romantic) และ What Happens to My Family? ซึ่งโคจรมาร่วมงานกับผู้กำกับมากประสบการณ์อย่างจองดงยุน จากซีรีส์เรื่อง ผู้จัดการเหล็กดรีมทีม (Hot Stove League) รับรองว่าผู้ชมจะได้ลุ้นระทึกไปกับเรื่องราวที่น่าติดตามในฉากย้อนยุค พร้อมแกะรอยปริศนาลึกลับที่ดูสนุกจนนั่งไม่ติดเก้าอี้

เตรียมรับชมซีรีส์เกาหลีแห่งปีที่ผู้ชมทั่วโลกตั้งตารอ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ภาค 1 ปักวันสตรีมพร้อมกันทั่วโลก 22 ธันวาคมนี้ และติดตามชมภาค 2 ได้ในวันที่ 5 มกราคม 2024 ที่ Netflix เท่านั้น!

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซีรีส์ The King’s Affection: ราชันผู้งดงาม เผยทีเซอร์แรกหวานละมุน พร้อมทิ้งปมให้รอติดตาม!
Netflix เปิดภาพแรก “ออกแบบ-ปีเตอร์-กรรณ” นำทีมเรียกน้ำย่อย
Apple Music เปิดตัวเพลย์ลิสต์ใหม่ ‘Alpha’ เชิดชูพลังของศิลปินหญิง

Leave Your Reply

*