CARS

ข่าวดี!!! Toyota IMV 0 อาจวางจำหน่ายในชื่อ Hilux Champ เปิดตัวในไทย 27 พ.ย.นี้

Toyota IMV 0 อาจวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในชื่อ Hilux Champ โดยคาดว่าจะถูกติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตร เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย 27 พฤศจิกายนนี้

เว็บไซต์ Autocar India เผยว่า Toyota IMV 0 รุ่นโปรดักชันอาจทำตลาดในชื่อ Hilux Champ โดยจะวางตำแหน่งทางการตลาดไว้ต่ำกว่า Hilux รุ่นปกติ (หรือ Hilux Revo ในไทย) ติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 2.4 ลิตร โดยมีความเป็นไปได้ว่าจะมีให้เลือกทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และขับเคลื่อน 4 ล้อ รวมถึงอาจมีเครื่องยนต์ไฮบริดเป็นทางเลือกในอนาคต แต่จะไม่มีขุมพลังไฟฟ้าล้วนให้เลือกอย่างแน่นอน

Toyota IMV 0 อาจวางจำหน่ายในชื่อ Hilux Champ

รถต้นแบบ Toyota IMV 0 ถูกเผยโฉมเป็นครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทยในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี การดำเนินงานของโตโยต้าในประเทศไทยเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนจะถูกนำไปจัดแสดงอีกครั้งที่งาน Japan Mobility Show 2023 ประเทศญี่ปุ่นเมื่อไม่กี่วันมานี้ และมีกำหนดเปิดตัวในประเทศไทยวันที่ 27 พฤศจิกายนที่กำลังจะมาถึง

Toyota IMV 0 ถูกพัฒนาให้เป็นกระบะรุ่นเล็กในตระกูล Hilux มีจุดเด่นอยู่ที่ความยืดหยุ่นในการดัดแปลงพื้นที่กระบะท้ายได้อย่างหลากหลาย รองรับทั้งการใช้งานเชิงพาณิชย์และการใช้งานเชิงไลฟ์สไตล์ เน้นจับกลุ่มลูกค้าในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น ไทย, อินโดนีเซีย ฯลฯ เนื่องจากเป็นตลาดที่มีความต้องการรถประเภทนี้สูงอยู่แล้ว

ส่วนรายละเอียดที่แน่ชัดต้องรอภายหลังจากการเปิดตัวอีกครั้ง

อ้างอิง – www.sanook.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เอ็มจี เผยยอดขายครึ่งปีแรก โต 32% รุกตลาดครึ่งปีหลังด้วย ALL NEW MG5 เปิดตัว 20 กรกฎาคมนี้
เอ็มจี เปิดตัว NEW MG HS และ NEW MG HS PHEV โฉมใหม่ ยกระดับรถยนต์ SUV ไปอีกขั้น
“Geely LEVC L380” เอ็มพีวีไฟฟ้า 100% วิ่งไกลสุด 675 กม. เดินสายการผลิตแล้วที่จีน

Leave Your Reply

*