วันนี้ Apple เพิ่มตัวเลือกให้แก่ผู้ใช้ iPad ด้วย Apple Pencil ใหม่ที่เป็นเจ้าของได้ง่ายกว่าเดิม ด้วยความแม่นยำที่ลึกไปถึงระดับพิกเซล ความหน่วงต่ำ และความไวต่อแรงกด

Apple Pencil

ทำให้ Apple Pencil ใหม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจดโน้ต การสเก็ตช์รูป การใส่คำอธิบายประกอบรูปภาพ การเขียนบันทึก และอีกมากมาย

โดย Apple Pencil ใหม่ในดีไซน์แบบผิวด้านและด้านข้างแบนเรียบ ยึดติดด้วยแม่เหล็กกับด้านข้างของ iPad สำหรับการจัดเก็บ ใช้สาย USB-C สำหรับการจับคู่และการชาร์จ Apple Pencil ใหม่จะพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน

apple-pencil-ipad-10th-gen-go
Apple Pencil

Apple Pencil ใหม่มาในดีไซน์แบบผิวด้านและด้านข้างแบนเรียบ ยึดติดด้วยแม่เหล็กกับด้านข้างของ iPad สำหรับการจัดเก็บ ใช้สาย USB-C สำหรับการจับคู่และการชาร์จ ฝาครอบที่เลื่อนเปิดปิดได้จะเผยให้เห็นพอร์ต USB-C ที่ซ่อนอยู่ภายใน ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถใช้สาย USB-C ในการเชื่อมต่อกับ Apple Pencil สำหรับการจับคู่และการชาร์จ และเมื่อจัดเก็บด้วยการติดกับ iPad ด้วยแม่เหล็ก Apple Pencil ใหม่จะอยู่ในโหมดพักเพื่อช่วยประหยัดแบตเตอรี่

apple-pencil-usb-c-sliding-ca
Apple Pencil

Apple Pencil ใหม่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับคุณสมบัติต่างๆ ของ iPadOS อย่างเช่น การขีดเขียนข้อความ โน้ตด่วน และในการทำงานร่วมกับผู้อื่นใน Freeform และเมื่อใช้ Apple Pencil กับ iPad Pro รุ่นที่ใช้ชิป M2 ก็จะรองรับการยกปลาย ช่วยให้ผู้ใช้สเก็ตช์และวาดภาพประกอบได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น

Apple Pencil ใหม่เหมาะอย่างมากสำหรับการใช้งานคู่กับ iPad (รุ่นที่ 10) และยังสามารถใช้งานได้กับ iPad ทุกรุ่นที่มีพอร์ต USB-C รวมไปถึง iPad Pro, iPad Air และ iPad mini

apple-pencil-features-compari
Apple Pencil

Apple Pencil ใหม่มีวางจำหน่ายแยกต่างหากในราคา 3,190 บาท โดยจะพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สรุปทุกไฮไลท์สำคัญจากงาน “Galaxy Unpacked Virtual Event” เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา
Vivo “TWS Earphone Neo” หูฟังไร้สาย พร้อมเปิดตัวในไทย
ลือ “Facebook” เดินหน้าคุยกับธนาคารใหญ่ในอเมริกา เพื่อขอแลกข้อมูล

Leave Your Reply

*