วันนี้เว็บไซต์ Bloomberg รายงานว่า Tim Cook ซีอีโอของ Apple เซอร์ไพรส์ด้วยการปรากฎตัวที่จีนอย่างเซอร์ไพรส์ ท่ามกลางรายงานล่าสุดที่ว่ายอดขาย iPhone 15 ในประเทศลดลงอย่างต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับ iPhone 14 รุ่นปีที่แล้ว

โดยภาพดังกล่าวเป็นตอนที่ Tim Cook เดินทางเยี่ยมชมร้าน Taikoo Li ของ Apple ในเมืองเฉิงตูเพื่อชมการแข่งขันเกมในท้องถิ่นสำหรับเกมหลักของ Tencent อย่าง “Honor of Kings” และพูดคุยกับผู้ซื้อและพนักงาน

คุกโพสต์ในภายหลังเกี่ยวกับกิจกรรมบน Weibo พร้อมวิดีโอสั้น ๆ โดยกล่าวว่า “คืนนี้พลังงานไม่อยู่ในชาร์ต!” จากนั้น Cook ได้เยี่ยมชมโรงเรียนประถมศึกษา Yucheng เพื่อดูว่านักเรียนใช้ iPad เพื่อสนับสนุนวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างไร

การปรากฏตัวเกิดขึ้นเพียงหนึ่งวันหลังจากการศึกษาของ Counterpoint Research สองครั้งอ้างว่ายอดขาย ‌iPhone 15‌ ลดลง 4.5% เมื่อเทียบกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ ‌iPhone 14‌ ของปีที่แล้วในจีน ทำให้ราคาหุ้นของ Apple ลดลง ด้วยเหตุนี้ การมาเยือนของ Cook จึงมีความเกี่ยวข้องอย่างกว้างขวางกับความกังวลเกี่ยวกับยอดขาย ‌iPhone 15‌ ในประเทศจีนผ่านสื่อกระแสหลักต่างๆ

อ้างอิง – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เตรียมสัมผัสเสน่ห์จากดีไซน์ระดับโลก Hermès สู่ realme Buds Q หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด
ลือ “Samsung Galaxy Buds X” รุ่นใหม่จะมาพร้อม active noise cancellation ตัดเสียง
YouTube เพิ่มฟีเจอร์แบ่งคลิปเป็นตอนๆ เพื่อความสะดวกในการเลื่อนไปดูของผู้ชมแต่ละคน

Leave Your Reply

*