หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญกับการเปิดตัว HUAWEI WATCH GT 4 Series ในประเทศไทย

ยอดสั่งจองล่วงหน้าผลต่อรับดีเกินความคาดหมาย ตอกย้ำความเป็นผู้นำสมาร์ทวอทช์ดีไซน์มีสไตล์เป็นตัวแทนของแฟชั่นไอเท็ม โดยได้รับรางวัลและกระแสตอบรับดีมากมายจากผู้ชื่นชอบเทคโนโลยี และสื่อทั้งในประเทศและต่างประเทศ

HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. และ 41 มม. โดดเด่นด้วยองค์ประกอบการออกแบบรูปทรงเรขาคณิตที่ทันสมัย ​​รวมถึงฟีเจอร์ด้านสุขภาพ ฟิตเนส และการเชื่อมต่ออันทรงพลัง พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ ช่องทางออนไลน์บนร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม Lazada และ Shopee

wa4(1)
HUAWEI WATCH GT 4 Series

คุณไมเคิล หลิว ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) กล่าวขอบคุณอย่างจริงใจสำหรับการสนับสนุนจากลูกค้าชาวไทย “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งกับการสนับสนุน HUAWEI WATCH GT 4 series ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย ความสำเร็จนี้เน้นย้ำถึงความไว้วางใจและความมั่นใจที่ผู้บริโภคมีต่อความมุ่งมั่นของหัวเว่ย ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมและคุณภาพ”

งานฝีมือที่มีความสวยงามเหนือกาลเวลา

HUAWEI WATCH GT 4 เกิดจากความเชี่ยวชาญด้านสุนทรียภาพอันเป็นเอกลักษณ์และงานฝีมือระดับพรีเมี่ยมที่สั่งสมมานานนับทศวรรษ ผสมผสานเทคโนโลยีและแฟชั่นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อตอบสนองรสนิยมอันชาญฉลาดของผู้บริโภคยุคใหม่ ซีรีส์นี้เป็นตัวอย่างของงานฝีมือที่พิถีพิถัน ยกระดับความสง่างามและความซับซ้อนผ่านสุนทรียภาพทางเรขาคณิต สมาร์ทวอทช์ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อความสะดวกสบาย โดดเด่นด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยมและดีไซน์เมทัลลิกที่มีสไตล์ ผสมผสานเข้ากับชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัวโดยมุ่งเน้นที่ความสมดุล ความกลมกลืน และนวัตกรรม

wa4-(2)
HUAWEI WATCH GT 4 Series

โดดเด่นด้วยหน้าจอ AMOLED ขอบจอบางเฉียบในตัวเรือนสแตนเลสที่ทันสมัยอย่างหรูหรา สมาร์ทวอทช์เรือนนี้มีจอแสดงผลที่คมชัด นอกเหนือจากการบอกเวลาแล้ว นาฬิกายังทำหน้าที่เป็นเสริมลุคแฟชั่น ช่วยให้แต่ละบุคคลสามารถแสดงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตนผ่านสายนาฬิกาที่หลากหลายและหน้าปัดนาฬิกาที่ปรับแต่งได้

ใช้งานได้ต่อเนื่อง เชื่อมต่อไร้ขอบเขต

หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นของ HUAWEI WATCH GT 4 Series คืออายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน โดยใช้งานได้นานถึง 14 วัน บนรุ่น 46 มม. และ 7 วัน บนรุ่น 41 มม. แม้จะมีฟีเจอร์ใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาแต่ก็สามารถรองรับการใช้งานได้อย่างราบรื่นโดยไม่จำเป็นต้องชาร์จบ่อยๆ

wa4-(3)
HUAWEI WATCH GT 4 Series

ออกแบบโดยคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นหลัก

HUAWEI WATCH GT 4 Series สามารถจับคู่กับอุปกรณ์ iOS และ Android ได้ ทำให้ผู้ใช้เลือกระบบปฏิบัติการได้อย่างยืดหยุ่น ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูลยังคงได้รับการปกป้องอยู่ตลอดเวลา ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมได้อย่างสบายใจ

wa4-(4)
HUAWEI WATCH GT 4 Series

เชื่อมต่อซิงค์กับสมาร์ทโฟนได้อย่างราบรื่นผ่าน Bluetooth เพื่อรับสายหรือตอบกลับข้อความอย่างรวดเร็วด้วยการแตะบนสมาร์ทวอทช์เพียงไม่กี่ครั้ง HUAWEI WATCH GT 4 Series ยังช่วยให้ผู้ใช้งานปรับแต่งแอปของบุคคลที่สามได้หลากหลาย

ดูแลด้านสุขภาพส่วนตัว

HUAWEI WATCH GT 4 เป็นมากกว่าความสวยงาม โดยทำหน้าที่ในการติดตามประสิทธิภาพและสุขภาพ ด้วยเทคโนโลยีการตรวจสอบตัวบ่งชี้สุขภาพ TruSeenTM 5.5+ ที่ได้รับการอัพเกรด เพื่อการอ่านสุขภาพหัวใจที่ในระหว่างกิจกรรมแบบไดนามิก เช่น การวิ่ง การกระโดดเชือก หรือสภาวะอากาศหนาวเย็น

wa4-(5)
HUAWEI WATCH GT 4 Series

นอกจากนี้ด้วยการใช้คุณสมบัติ TruSeen™ 5.5+ และ TruSleep™ 3.0 ร่วมกัน ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าใจและปรับพฤติกรรมการนอนของตนเอง ในขณะเดียวกันได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวงจรการนอนหลับอีกด้วย

wa4-(6)
HUAWEI WATCH GT 4 Series

คุณสมบัติการจัดการรอบประจำเดือน Menstrual Cycle Management 3.0 ที่ได้รับการปรับปรุงจะวิเคราะห์ตัวบ่งชี้ทางสรีรวิทยา เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ การนอนหลับและอุณหภูมิของร่างกาย เพื่อคาดการณ์รอบประจำเดือน ช่วยให้ผู้ที่มีรอบเดือนไม่ปกติสามารถปรับรูปแบบการใช้ชีวิตได้ทันท่วงที

wa4-(7)
HUAWEI WATCH GT 4 Series

เสริมสร้างสุขภาพที่ดีขึ้นทุกวัน

เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและผู้ที่ตั้งเป้าสู่ไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น HUAWEI WATCH GT 4 Series มีโหมดการออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด พร้อมการฝึกสอนแบบเรียลไทม์ Activity Rings วงแหวนกิจกรรมที่ได้รับการพัฒนา และ GPS ในตัวเพื่อการระบุตำแหน่งที่แม่นยำขณะวิ่งหรือเดินป่า อุปกรณ์นี้กลายเป็นเครื่องมือติดตามการออกกำลังกายหรือติดตามความคืบหน้าในการออกกำลังกายของคุณได้แบบเรียลไทม์

wa4-(8)
HUAWEI WATCH GT 4 Series

นอกเหนือจากการพัฒนาฟีเจอร์ที่น่าตื่นเต้นนี้แล้ว หัวเว่ยยังเปิดตัวแคมเปญ Light Up Rings” เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2566 เพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้หันมาดูแลสุขภาพเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงยิ่งขึ้น ผู้ใช้จะต้องบรรลุวงแหวนกิจกรรมทั้งสามให้สำเร็จตามเป้าหมาย โดยติดตามจากแคลอรี่ที่เผาผลาญ ระยะเวลาการออกกำลังกายทั้งหมด เวลาที่ใช้ในการออกกำลังกายและกิจกรรมในแต่ละวัน โดยผู้ใช้สามารถเข้าถึงแผนการฝึกอบรมทางวิทยาศาสตร์ระดับมืออาชีพกว่า 200 รายการได้ฟรีผ่านแอป HUAWEI Health

บทพิสูจน์ถึงความสำเร็จ

หัวเว่ยเชื่อว่าสมาร์ทวอทช์เป็นมากกว่าอุปกรณ์ เป็นเครื่องมือสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่ช่วยให้ผู้คนควบคุมสุขภาพของตนเองและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่น หัวเว่ยตั้งใจกำหนดนิยามใหม่ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงชีวิตที่มีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้น อย่าง Pamela Reif ผู้มีอิทธิพลด้านฟิตเนสและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก และ Sir Mo Farah นักวิ่งระดับตำนานและผู้ชนะเลิศเหรียญทองหลายรายการ ได้ผสานรวมสมาร์ทวอทช์ของหัวเว่ยเข้ากับกิจวัตรประจำวันของพวกเขาได้อย่างราบรื่น และความสำเร็จของพวกเขาก็เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นทำตามได้เช่นกัน

wa4-(9)
HUAWEI WATCH GT 4 Series

หนึ่งในลูกค้าซึ่งเป็นผู้นำเทรนด์กล่าวว่า “ทันทีที่ได้สวมใส่ HUAWEI WATCH GT 4 ฉันรู้เลยว่ามันไม่เหมือนใคร มีสไตล์ ดูพรีเมียม และมีน้ำหนักเบา ดีไซน์เป็นไอคอนสะดุดทุกสายตาของใครหลายคน เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทวอทช์ที่ครบทั้งเทคโนโลยีและแฟชั่นอย่างแท้จริง”

ถ้าให้พูดง่ายๆ สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับ HUAWEI WATCH GT 4 คือความแม่นยำ นี่เป็นผลลัพธ์ที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง นับเป็นหนึ่งในอุปกรณ์สวมใส่ที่ดีที่สุดของหัวเว่ย” – โดยสื่อ Expert Reviews ให้คะแนน 5 ดาว

หัวเว่ยให้ความสำคัญกับแฟชั่นเป็นสองเท่าโดยไม่กระทบต่อฟังก์ชันการทำงานอันชาญฉลาด WATCH GT 4 เป็นสมาร์ทวอทช์เรือนแรกจากแบรนด์ที่มีการพัฒนาและต่อยอดมาจากรุ่นก่อนๆ แทนที่การเปลี่ยนแนวคิดใหม่ทั้งหมด” – โดยสื่อ T3 ให้คะแนน 4 ดาว

HUAWEI WATCH GT 4 series ไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ภายนอกสวยเท่านั้น ยังมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน การติดตามสุขภาพ และคุณภาพตามมาตรฐาน ฟีเจอร์ซอฟต์แวร์ใหม่เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ถือว่า WATCH GT 4 เป็นสมาร์ทวอทช์ราคาไม่แพงที่ครอบคลุมมากที่สุดที่หัวเว่ยเคยมีมา” – สื่อ Android Authority ให้คะแนน 4 ดาว

pr_available-01
HUAWEI WATCH GT 4 Series

HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. มาพร้อม 4 สี ได้แก่ สีเทา สายสแตนเลส สีเขียว สีน้ำตาล และสีดำ ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. มาพร้อม 3 สี ได้แก่ สีเทา สีขาว และสีดำ ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท พร้อมโปรโมชันเมื่อซื้อตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม 2566 – 13 พฤศจิกายน 2566 ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รับฟรีทันที หูฟัง HUAWEI FreeBuds SE 2 (สีขาว) มูลค่า 1,499 บาท Fitness Course ในแอป HUAWEI Health มูลค่า 1,999 บาท ขยายระยะเวลาดูแลเครื่อง 1 ปี มูลค่า 999 บาท และ HUAWEI Watch Face มูลค่า 89 บาท

pr_available-02
HUAWEI WATCH GT 4 Series

สำหรับช่องทางออนไลน์ HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. มาพร้อม 4 สี ได้แก่ สีเทา สายสแตนเลส สีเขียว สีน้ำตาล และสีดำ ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. มาพร้อม 3 สี ได้แก่ สีเทา สีขาว และสีดำ ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท พร้อมโปรโมชันเมื่อซื้อตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2566 – 13 พฤศจิกายน 2566 ที่ช่องทางออนไลน์บนร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม Lazada และ Shopee รับฟรีทันที หูฟัง HUAWEI FreeBuds SE (สีขาว) มูลค่า 1,899 บาท Fitness Course ในแอป HUAWEI Health มูลค่า 1,999 บาท ขยายระยะเวลาดูแลเครื่อง 1 ปี มูลค่า 999 บาท และ HUAWEI Face มูลค่า 89 บาท

HUAWEI WATCH GT4

ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่นี่  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery และติดตาม HUAWEI Mobile TH

ที่มา – HUAWEI Mobile TH

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ช้อปปี้จารึกหน้าประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale
หัวเว่ยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อออฟฟิศอัจฉริยะ รองรับแผนการทำงานจากระยะไกล
AIS โชว์ศักยภาพตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านผลประกอบการ กำไรสุทธิไตรมาสแรก 6,757 ล้านบาท โตแกร่ง 7.1%

Leave Your Reply

*