วันนี้เป็นวันแรกสำหรับคนที่จับจองเป็นเจ้าของ iPhone 15, ‌iPhone 15‌ Plus, iPhone 15 Pro และ ‌iPhone 15 Pro‌ Max ใหม่ ที่จะได้รับเครื่องกัน

อยากเปลี่ยนจาก iPhone เครื่องเก่า มาเป็น iPhone 15, ‌iPhone 15‌ Plus, iPhone 15 Pro และ ‌iPhone 15 Pro‌ Max ใหม่ กับเขาบ้าง

เอ๊ะ..แต่ก็ยังลังเลอยู่ พามาดู 5 เหตุผลที่คุณควรและไม่ควรเปลี่ยนมาใช้ “iPhone 15 Pro Max” มีอะไรบ้าง มาดู

ดังนั้น เราจะทำการแกะกล่องแบบเต็มในภายหลัง แต่เราคิดว่าเราจะมาดูดาวเด่นของการเปิดตัวในวันนี้อย่างรวดเร็ว ‌iPhone 15 Pro‌ Max

พอร์ต USB-C – ด้วย USB-C คุณสามารถชาร์จ iPhone, iPad และ Mac ของคุณด้วยสาย USB-C เป็น USB-C เส้นเดียวกัน ‌iPhone‌ ยังสามารถใช้เพื่อชาร์จอุปกรณ์เช่น AirPods และ Apple Watch และบน Pro และ Pro Max คุณสามารถถ่ายโอนเนื้อหาได้สูงสุด 10Gb/s ด้วยสายเคเบิลที่เหมาะสม

iPhone 15 Pro‌ Max

Action Button – ปุ่มการดำเนินการจะแทนที่สวิตช์ปิดเสียงในรุ่น Pro สามารถตั้งค่าให้ทำสิ่งต่าง ๆ ได้ทุกประเภท เช่น เปิดใช้งานโหมดโฟกัส, เปิดกล้อง, เปิดไฟฉาย, เปิดใช้งานทางลัด และอื่น ๆ อีกมากมาย

ชิป A17 Pro – ชิป A17 Pro ช่วยให้เล่นเกมคอนโซลบน ‌iPhone‌ ได้เป็นครั้งแรก พร้อมรองรับ Ray Tracing ที่เร่งด้วยฮาร์ดแวร์ คุณจะสามารถเล่นเกมอย่าง Resident Evil 4 และ Death Stranding ได้ และมันจะเร็วมากในการเช็คอีเมล ส่งข้อความ และเลื่อนดูโซเชียลเน็ตเวิร์ก

iPhone 15 Pro‌ Max

ตัวเครื่องไทเทเนียม – ‌iPhone 15 Pro‌ และ Pro Max มีตัวเครื่องไทเทเนียมที่เบากว่าตัวเครื่องสแตนเลส ดังนั้นแม้ว่า iPhone เหล่านี้จะมีขนาดเท่ากับ iPhone ของปีที่แล้ว แต่พวกเขาจะรู้สึกหนักเมื่อถือมือน้อยลง โบนัสอีกอย่างคือ Apple เปลี่ยนการออกแบบเพื่อให้สามารถซ่อมแซมได้มากขึ้น ดังนั้นราคาจึงถูกลงหากคุณทำกระจกด้านหลังแตก การเปลี่ยนแปลงการออกแบบอื่นๆ ได้แก่ ขอบที่โค้งมนมากขึ้น และกรอบจอแสดงผลที่เพรียวบางยิ่งขึ้น

iPhone 15 Pro‌ Max

เลนส์เทเลโฟโต้ 5 เท่า (5x) – เลนส์เทเลโฟโต้ 5 เท่าเป็นคุณสมบัติพิเศษเฉพาะของ Pro Max โดยมาตรฐาน 15 Pro จำกัดการซูมแบบออปติคัล 3 เท่า การซูมแบบออพติคอล 5 เท่าเกิดขึ้นได้ด้วยเทคโนโลยีเตตราปริซึมใหม่ของ Apple คุณจึงสามารถซูมเข้าได้ไกลกว่าที่เคย คุณจะได้รับการซูมทั้งหมด 25 เท่า และ Apple ยังได้ปรับปรุงกล้องอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งคุณดูรายละเอียดได้ในบทสรุป iPhone 15 Pro ของเรา

ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดที่มีอยู่ใน ‌iPhone 15 Pro‌ พร้อมแบตเตอรี่ที่ใหญ่กว่าเนื่องจากพื้นที่ทางกายภาพที่มากขึ้น จอแสดงผลที่ใหญ่ขึ้น 6.7 นิ้ว และเลนส์เทเลโฟโต้ 5x ทำให้ ‌iPhone 15 Pro‌ Max ยากที่จะเอาชนะ

อ่านเหตุผลด้านบนแล้ว คุณตัดสินใจอย่างไร? อยากเปลี่ยนมาใช้ iPhone 15 Pro‌ Max กันมั๊ย?

อ้างอิง – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยภาพเรนเดอร์ “Fitbit Charge 5” ดีไซน์เกร๋ ใกล้เคียงความจริงก่อนเปิดตัว
Vivo เปิดตัวสมาร์ทโฟน Y72 5G สมาร์ทโฟนระดับกลางตอบโจทย์ทุกโซเชียลเจเนอเรชัน
App Store Awards มอบรางวัลเพื่อเป็นเกียรติแก่แอปและเกมที่ดีที่สุดแห่งปี 2021

Leave Your Reply

*