แม้ว่า iPhone 15 จะเปลี่ยนพอร์ตมาเป็นแบบ USB-C อย่างเป็นทางการแล้วก็ตาม แต่มันยังคงชาร์จไฟไวที่ 27W เท่าเดิม แม้จะมีข่าวลือว่า 35W

โดย iPhone 15 และ iPhone 15 Pro รุ่นต่างๆ สามารถชาร์จด้วยความเร็วสูงสุด 27 วัตต์ด้วยอะแดปเตอร์แปลงไฟ พอร์ต-สาย USB-C ที่เหมาะสม

ตามรายงานของบล็อก Mac Otakara ของญี่ปุ่น (ไม่ชัดเจนว่าเว็บไซต์นำข้อมูลนี้มาจากที่ใด) แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะยืนยันว่ารุ่น iPhone 15 Pro รุ่นใหม่นั้นมีความเร็วในการชาร์จสูงสุดเท่ากับรุ่น iPhone 14 Pro

ในเดือนสิงหาคม 9to5Mac รายงานว่า iPhone 15 อย่างน้อยบางรุ่นสามารถรองรับความเร็วในการชาร์จสูงสุด 35W แต่ข่าวลือนี้ดูเหมือนจะไม่ถูกต้อง เช่นเดียวกับ iPhone 14 รุ่น Apple กล่าวว่า iPhone 15 ทั้งสี่รุ่นสามารถชาร์จได้มากถึง 50% ในเวลาประมาณ 30 นาทีด้วยอะแดปเตอร์จ่ายไฟ 20W ขึ้นไป

มื่อปีที่แล้ว เว็บไซต์ ChargerLAB ระบุว่าอะแดปเตอร์แปลงไฟ USB-C ขนาด 30W ของ Apple เป็นเครื่องชาร์จที่มีราคาต่ำที่สุดของบริษัทที่สามารถชาร์จ iPhone 14 Pro รุ่นต่างๆ ด้วยความเร็วการชาร์จสูงสุดที่ 27W และนี่จะยังคงเป็นเช่นนั้นสำหรับ iPhone รุ่นโปร 15 รุ่น ในสหรัฐอเมริกา อะแดปเตอร์มีราคา 39 ดอลลาร์ในร้านค้าออนไลน์ของ Apple

ทั้งนี้ iPhone 15 ใหม่ทั้งหมดจะเปิดตัวในวันศุกร์ที่ 22 กันยายน

อ้างอิง – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เจาะเทคโนโลยีกล้อง (มือถือ) แนวหน้าแห่งปี ต้องมีอะไร!
ทำความรู้จัก “Samsung Galaxy Fit2” สมาร์ทแบนด์ใหม่ที่มาพร้อมโหมดออกกำลังกายกว่า 90 โหมด
แนะขั้นตอนหลังการถูกละเมิดข้อมูล สำหรับองค์กรและบุคคลทั่วไป

Leave Your Reply

*