ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ได้สร้างปรากฏการณ์ในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากยอดพรีออเดอร์ HONOR 90 Series ที่ถล่มทลายนับตั้งแต่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยเผยยอดจองช่วงพรีออเดอร์สูงขึ้นถึง 2000% เมื่อเทียบกับยอดพรีออเดอร์ HONOR 70 Series ที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา ตอกย้ำการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของ HONOR ประเทศไทย ในฐานะผู้นำด้านความคุ้มค่าในตลาดสมาร์ทโฟนที่ให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาให้เท่าทันพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมมุ่งสู่เป้าหมายเบอร์ 1 ในตลาดสมาร์ทโฟนระดับเดียวกัน

คุ้มค่าด้วยเทคโนโลยีชั้นนำที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

ทั้งนี้สำหรับการเปิดตัว HONOR ได้สร้างกระแสด้วยการดึงตัว ‘หยางหยาง’ ซุป’ตาร์ชาวจีนขวัญใจแฟนๆ ทั่วโลกเป็น Global Brand Ambassador เพื่อเป็นตัวกลางสื่อสารภาพลักษณ์ HONOR 90 Series เจาะตลาด New Gen ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ชูจุดเด่นดีไซน์สวยพรีเมียม ออกแบบฟีเจอร์ตามแนวคิด ‘Human-centric’ ที่ยึดผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง นำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุด ออกแบบฟีเจอร์เอาใจผู้ใช้งานสายครีเอเตอร์แบบจัดเต็ม

ไม่ว่าจะเป็นกล้องหลัก 200 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 50 ล้านพิกเซล เสริมด้วยเทคโนโลยี HONOR Image Engine ปลดล็อกศักยภาพการถ่ายให้ ‘ช็อตไหนก็ปัง’ ในทุกสถานการณ์ พร้อมฟีเจอร์ AI Portrait  เนรมิตภาพ Portrait สวยสมจริงเป็นธรรมชาติ

HONOR 90 Series

HONOR 90 5G มาพร้อมหน้าจอแสดงผลการันตีประสิทธิภาพจาก DxOMARK ในระดับ Gold Display ด้วยคะแนน 140 คะแนน อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี PWM Dimming 3840Hz  ซึ่งคำนึงถึงสุขภาพสายตาของผู้ใช้งาน สามารถลดอัตราการกะพริบและลดแสงของหน้าจอที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในตลาด สมาร์ทโฟนระดับเดียวกันในชั่วโมงนี้ โดยกลยุทธ์ดังกล่าวได้ตอกย้ำแผนการบุกตลาดเชิงรุกที่สร้างกระแสการเปิดตัวให้แรงดีไม่มีตก พร้อมขับเคลื่อนแบรนด์ HONOR สู่แถวหน้าของตลาดสมาร์ทโฟนในอนาคต

หรูหราด้วยดีไซน์เพรียวบาง พร้อมสีสวยโดดเด่นสะกดทุกสายตา

ร่วมสัมผัสปรากฏการณ์สมาร์ทโฟนที่สุดแห่งความคุ้มค่าอย่าง HONOR 90 Series โดย HONOR 90 5G มาพร้อมใน 3 เฉดสี ได้แก่ สีเขียว Emerald Green สีเงิน Diamond Silver สีฟ้า Peacock Blue และ HONOR 90 Lite 5G มาด้วยกันใน 2 เฉดสี ได้แก่ สีฟ้า Cyan Lake และสีดำ Midnight Black ที่สาวก HONOR ประเทศไทยห้ามพลาด

พร้อมพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม – 29 สิงหาคม ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Lazada พร้อมรับสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่พรีออเดอร์ HONOR 90 5G รับฟรีทันที HONOR Watch 4  มูลค่า 4,990 บาท และสำหรับลูกค้าที่พรีออเดอร์ HONOR 90 Lite 5G รับฟรีทันที HONOR Earbuds X5 มูลค่า 1,290 บาท

HONOR 90 Series

ทั้งนี้ HONOR 90 Series จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 กันยายน 2566 เป็นต้นไปที่ช่องทางออนไลน์ และ HONOR Official Store รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่าย HONOR ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และ HONOR Experience Store ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 และศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ สามารถติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: HONOR Thailand, Instagram: HONOR Thailand

###

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซัมซุงชวนปรับตัวรับ New Normal ในยุคที่ความสะอาดต้องมาก่อน กับ Samsung Caring Mode
AIS ให้คนไทยสัมผัสประสบการณ์ 5G แบบพร้อมใช้ทันที! วันที่ 5 มีนาคม นี้
เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Benco Y50 pro สมาร์ทโฟน 4G ในราคา 2,190 บาท

Leave Your Reply

*