Binance ผู้นำ บล็อกเชนอีโคซิสเต็ม (Blockchain Ecosystem) และแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดของโลก

ประกาศแต่งตั้ง นางสาว คริสเทน เฮกท์ (Kristen Hecht) อดีตประธานฝ่ายกำกับดูแลองค์กรระดับโลก ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่กำกับดูแลการปฏิบัติงานและประธานเจ้าหน้าที่การรายงานการฟอกเงินระดับโลกของ Binance

ทั้งนี้ ก่อนร่วมงานกับ Binance คริสเทน ได้สั่งสมประสบการณ์การทำงานมานานกว่า 17 ปี  ทั้งการเป็นที่ปรึกษาอาวุโสด้านนโยบายให้กับสำนักงานต่อต้านการสนับสนุนทางการเงินแก่การก่อการร้ายและการตรวจจับการทุจริตของกระทรวงการคลังสหรัฐฯ กว่าทศวรรษ ตามด้วยการดำรงตำแหน่งประธานฝ่ายกำกับดูแลอาชญากรรมทางการเงินของธนาคารฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้ (HSBC) ประจำประเทศจีน

โดยมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงการปฏิบัติตามกฎระเบียบช่วงการผัดผ่อนการฟ้องคดีอาญาของบริษัท รวมถึงดูแลและควบคุมการเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมองค์กร เพื่อสร้างการกำกับดูแลที่มีประสิทธิภาพและยั่งยืน หลังจากนั้น คริสเทน ได้เข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการสื่อสารของบริษัท Novi Financial เพื่อดูแลโครงการนำร่องกระเป๋าเงินคริปโตดิจิตอลแห่งแรกของ Meta อีกด้วย

kristen_en_kv
นางสาว คริสเทน เฮกท์ (Kristen Hecht)

ในฐานะรองประธานเจ้าหน้าที่กำกับดูแลการปฏิบัติงานของ Binance คริสเทนจะทำงานขึ้นตรงกับ โนอาห์ เพิร์ลแมน  (Noah Perlman) ประธานเจ้าหน้าที่กำกับดูแลการปฏิบัติงาน เพื่อสานต่อการใช้เทคโนโลยีในการพัฒนาการปฏิบัติตามกฎระเบียบในอุตสาหกรรม รวมถึงการรักษานโยบายด้านการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินและต่อต้านการสนับสนุนทางการเงินแก่การก่อการร้าย และในฐานะประธานเจ้าหน้าที่การรายงานการฟอกเงินระดับโลกของ Binance คริสเทน จะกำกับดูแลเจ้าหน้าที่รายงานการฟอกเงินทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาค พร้อมสนับสนุนเครื่องมือที่จำเป็นในการจัดการความเสี่ยง และส่งเสริมการปฏิบัติตามข้อกำหนดของเขตอำนาจศาลและแนวทางปฏิบัติสากล เพื่อลดความเสี่ยงของการเกิดอาชญากรรมทางการเงินต่อไป

นอกจากนี้  คริสเทน ยังได้ตั้งเป้าหมายที่จะเร่งทำงานเชิงรุกร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแล องค์กรระหว่างรัฐบาล และหน่วยงานในอุตสาหกรรม เพื่อพัฒนาแนวทางการกำกับดูแลการปฏิบัติงานที่ดีที่สุด พร้อมร่วมมือกับเหล่าทีมผู้บริหารของ Binance เพื่อดำเนินการปกป้องผู้ใช้และปฏิบัติตามข้อกำกับอย่างเคร่งครัด รวมถึงการเดินหน้าพิชิตเป้าหมายระยะยาวในการควบคุมอาชญากรรมทางการเงินผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยี โดยร่วมมือกับหน่วยงานกำกับดูแลในอุตสาหกรรมและพันธมิตรทางธุรกิจที่เชื่อถือได้

นางสาว คริสเทน เฮกท์ (Kristen Hecht) กล่าวว่า  “ก่อนที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมนี้ ฉันได้เห็นถึงการปฏิวัติของบล็อกเชนที่เข้ามาเปลี่ยนวิธีการถ่ายโอนสินทรัพย์ไปอย่างสิ้นเชิง ทั้งในด้านความเปิดกว้างและความโปร่งใสที่มากขึ้น ความสะดวกในการเข้าถึงบุคคลและธุรกิจ ซึ่งฉันเข้าใจดีว่าสินทรัพย์ดิจิทัลต้องเผชิญความเสี่ยงจากการโจรกรรมบ่อยครั้งเช่นเดียวกับอุตสาหกรรมใหม่อื่นๆ ดังนั้น ฉันจึงพร้อมที่จะนำความสามารถที่มีมาใช้เพื่อพัฒนาการกำกับดูแลการปฏิบัติงานตามข้อกำหนด พร้อมปราบปรามผู้กระทำผิดกฎหมาย โดยฉันหวังว่าจะสามารถสร้างความตระหนักรู้ด้านกฎระเบียบแก่พันธมิตรและผู้เล่นในอุตสาหกรรม เพื่อสร้างความไว้วางใจ และส่งเสริมการทำงานร่วมกันในอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วนี้”

นาย โนอาห์ เพิร์ลแมน (Noah Perlman) ประธานเจ้าหน้าที่กำกับดูแลการปฏิบัติงานของ Binance กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคริสเทนสู่บทบาทใหม่ เพื่อร่วมส่งเสริมแนวทางการกำกับดูแลการปฏิบัติงานทั่วโลกของ Binance พร้อมพัฒนาแนวทางเพื่อให้สอดคล้องกับการพัฒนากฎระเบียบและความคาดหวังที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง โดยการที่คริสเทนเข้าใจถึงความสำคัญของการทำงานกับรัฐบาลและองค์กรระหว่างประเทศจะทำให้เกิดความก้าวหน้าของอุตสาหกรรม รวมถึงการต่อสู้กับอาชญากรรมทางการเงินในระบบนิเวศอย่างยั่งยืน”

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ครั้งแรกในไทย ซัมซุงเปิดตัว “Galaxy Enterprise Edition”
เปิดตัว “Belkin Secure Holder for AirTag” เคสให้คุณเป็นเจ้าของในราคา 490 บาท
Apple เปิดตัวภาพยนตร์สารคดี “Billie Eilish: The World’s A Little Blurry”

Leave Your Reply

*