เมื่อวานมีข่าวลือออกมาว่า iPhone 15 Series รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับสายชาร์จ USB-C แบบถักที่สามารถจับคู่ให้เข้ากับสีเครื่องได้แทนรุ่นเก่า และมีความยาวมากกว่ารุ่นเดิมกว่า 50%

โดยความยาวของสายเคเบิลที่เห็นในรายงานล่าสุดนี้ ทำให้มีผู้ใช้งานหลายๆ คนออกมาให้ความเห็นว่าสายรุ่นใหม่นั้นอาจจะมีความยาวเกินไปสำหรับใช้งานใน iPhone

แต่ข้อมูลล่าสุดชี้ให้เห็นว่า Apple วางแผนที่จะเสนอสายชาร์จที่ยาวกว่ามากกับ ‌iPhone‌ เป็นครั้งแรกและแน่นอนว่ามันอาจดีก็ได้ ของเก่าคือความเคยชิน!!!

“Kosutami” นักสะสมอุปกรณ์ Apple คนดังได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดบางส่วนเกี่ยวกับสาย USB-C to USB-C แบบถักที่สามารถจับคู่สีเข้ากับเครื่องได้ว่ามันจะใช้งานในรุ่น “iPhone 15”

ตอนนี้สาย Lightning ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันนั้นเป็นสายยางสีขาวและมีความยาวเพียงหนึ่งเมตร โดยสายถักแบบใหม่ที่เราได้เห็นตามข่าวลือในตอนนี้นั้นคาดว่าจะมีสีดำ สีขาว สีเหลือง สีฟ้า และสีส้ม สะท้อนให้เห็นถึงตัวเลือกสีใหม่สำหรับซีรีส์ ‌iPhone 15‌

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ด่วน! สายการบิน Virgin Australia สั่งไม่ให้โหลด MacBook ทุกรุ่นใต้ท้องเครื่อง
สรุป! ทุกสิ่งใหม่ใน iOS 15.4 Beta 2
Apple TV+ ปล่อยตัวอย่าง “Lisey’s Story” ลิมิเต็ดซีรีส์ที่ทุกคนรอคอยจากปลายปากกาของ Stephen King

Leave Your Reply

*