วันนี้มีข่าวลือใหม่ออกมาว่าในปีนี้นั้นแอปเปิลอาจเปลี่ยนชื่อรุ่น “iPhone 15” รุ่นไฮเอนด์ขนาด 6.7 นิ้ว อย่าง “iPhone 15 Pro Max” มาใช้ชื่อใหม่อย่าง “iPhone 15‌ Ultra” ตามรอย Apple Watch Ultra

โดยในจดหมายข่าว “Power On” ฉบับล่าสุดของมาร์ก เกอร์แมน (Mark Gurman) ของสำนักข่าวบลูมเบิร์ก ประจำสัปดาห์ฉบับเดือนกันยายน 2565 เปิดเผยว่ามีความเป็นไปได้สูง ที่ iPhone 15 Ultra จะมาแทนที่ iPhone 15 Pro Max ซึ่งเป็นทิศทางเดียวกัน Ming-Chi Kuo ที่เผยว่าในปี 2022 – 2023 อาจจะได้เห็นชื่อของ iPhone เปลี่ยนไป จนล่าสุด

ดังนั้นก็ถือว่านับถอยหลังอีกไม่นานเราก็จได้เห็น iPhone 15 Series ใหม่ล่าสุด เหลือแต่แต่ประเด็นต่างๆ ของไอโฟนรุ่นใหม่ที่ได้นำเสนอไปทั้งหมด จะเป็นจริงมากน้อยแค่ไหน แฟนคลับคนไหนรอคอยอยู่ อดใจรอกันไปก่อนนะครับ

โดยหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงงาน “Apple Event 2023” จะจัดขึ้นในวันที่ 12 หรือ 13 กันยายน 2023 ตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
วิเคราะห์กระแส Disney+ Hotstar สตรีมมิ่งสุดฮอตของชาวโซเชียล
โนเกียเปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่น 2 สไตล์ Nokia 3.2 และ Nokia 4.2 อย่างเป็นทางการ
พร้อมเปิดตัว “OPPO Reno4” ดีไซน์สวย ฟีเจอร์เพียบ ภายใต้สโลแกน “Clearly The Best You”

Leave Your Reply

*