สร้างสรรค์ผลงานด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะที่ช่วยปลดล็อกจินตนาการให้ง่ายขึ้นในพริบตา เตรียมวางจำหน่ายพร้อมกัน 1 กันยายนนี้

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เตรียมเปิดตัวแท็บเล็ตใหม่ล่าสุด HUAWEI MatePad 11.5 รุ่น LTE Version รองรับการใส่ซิมการ์ด แท็บเล็ตที่มาพร้อมฟีเจอร์อัจฉริยะครบครันที่จะช่วยสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้ง่ายในพริบตา และเพื่อตอกย้ำความสามารถของแท็บเล็ตสายครีเอทีฟ ล่าสุดได้ร่วมมือกับเพจการ์ตูน

คนอะไรเป็นแฟนหมี

ที่โด่งดังในโลกออนไลน์มีมุขตลกโดนใจคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่อย่าง ‘คนอะไรเป็นแฟนหมี’ สร้างนิยามใหม่ให้กับผลงานศิลปะที่สะดวกและง่ายยิ่งขึ้นผ่านเทคโนโลยีใน HUAWEI MatePad 11.5 รุ่น LTE Version

ผลงานการสร้างสรรค์คาแรคเตอร์หมีและแฟนหมีผ่าน HUAWEI MatePad 11.5 รุ่น LTE Version แสดงให้เห็นว่าไม่ว่าใครก็สามารถรังสรรค์ผลงานออกมาได้ เพียงมีแท็บเล็ตที่ช่วยปลดล็อกจินตนาการ พร้อมมอบประสบการณ์ทำงานที่ง่ายระดับโปร ความสามารถในการทำงานแบบไร้รอยต่อของแท็บเล็ต ฟีเจอร์ และแอปที่มีพื้นที่สร้างสรรค์สำหรับการทำงานอย่างแอป HUAWEI Notes รวมทั้งการทำงานร่วมกับอุปกรณ์เสริมอย่างปากกา HUAWEI M-Pencil 2nd generation ที่ให้ความรู้สึกเสมือนใช้ปากกาจริงขณะวาดผลงาน สามารถใช้งานปากกาในการตัดภาพ ข้อความ และเคลื่อนย้ายรูปภาพได้อย่างอิสระ 

“ต้องขอบคุณเทคโนโลยีที่ช่วยแบ่งเบาการทำงานของผมได้เยอะมากอย่างแท็บเล็ต HUAWEI MatePad 11.5 รุ่น LTE Version ตัวนี้ใช้งานได้ดีด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 11.5 นิ้ว พกพาไปไหนก็สะดวก คิดงานได้ที่ไหนก็สามารถจดไอเดียและวาดตรงนั้นได้เลย ไหนจะมีฟีเจอร์ตอบโจทย์การทำงานได้หลากหลายอย่างความสามารถพิเศษที่แบ่งหน้าจอในการทำงานและคิดไอเดียได้พร้อมกัน การคัดลอกหลายไฟล์แล้วจัดวางในครั้งเดียว จัดเก็บไฟล์ได้อย่างมีระเบียบ สามารถดูดสีจากรูปจริงเพื่อให้สีตรงกันได้หมดปัญหาเรื่องสีเพี้ยน ไม่ใช่แค่ส่วนของแท็บเล็ต แต่ปากกาก็มีผลเช่นกัน ช่วยลดเวลาในการทำงานได้เยอะเลยครับทั้งช่วยในเรื่องการวสดการจดและยังสามารถเป็นยางลบด้วยตนเองได้อีกด้วย” กล่าวโดยเจ้าของเพจคนอะไรเป็นแฟนหมี

คนอะไรเป็นแฟนหมี

HUAWEI MatePad 11.5 รุ่น LTE Version แท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุด รองรับการใส่ซิมการ์ดได้ตอบโจทย์การทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา ให้การใช้งานราวกับแล็ปท็อปกะทัดรัดเครื่องเพียงเชื่อมต่อกับคีย์บอร์ด HUAWEI Smart Keyboard เมาส์ และปากกา HUAWEI M-Pencil 2nd generation เพลิดเพลินกับประสบการณ์แบบจุใจบนหน้าจอใหญ่ 11.5 นิ้ว อัตรารีเฟรชสูงสุด 120 Hz ไม่มีสะดุดผ่านชิปเซ็ตขนาดเล็กเพียง 4nm พร้อมแบตใหญ่สะใจ 7700 mAh ทั้งหมดในขนาดบางเพียง 6.85 กรัมและเบาแค่ 499 กรัม เท่านั้น

HUAWEI MatePad 11.5 (6+128GB) รุ่น LTE Version วางจำหน่ายในราคา 13,990 บาท พร้อมโปรโมชัน รับฟรี ปากกา HUAWEI-M Pencil รุ่นที่ 2 มูลค่า 4,490 บาท HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 4,990 บาท และสิทธิ์รับชม WeTV VIP 3 เดือน มูลค่า 429 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่ 1 กันยายน 2566 – 30 กันยายน 2566 ที่ HUAWEI Retail Store บนแพลตฟอร์ม Lazada

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง Huawei Mobile TH และรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันที่นี่

[1] คีย์บอร์ดHUAWEI Smart Keyboard และปากกา HUAWEI M-Pencil 2nd generation วางจำหน่ายแยกต่างหาก

[2] ขนาดและน้ำหนักโดยประมาณ ผลิตภัณฑ์จริงอาจแตกต่างเล็กน้อย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
HUAWEI Online Store จัดดีลสุดพิเศษฉลองเปิดเว็บไซต์โฉมใหม่ ใช้ง่ายกว่าเดิม
OPPO เล่นใหญ่! โชว์ดิจิทัลอาร์ตสุดอลังบนโดมยักษ์ใจกลางเมือง
WeTV ประเทศไทย คว้ารางวัล “วิดีโอโฆษณายอดเยี่ยมแห่งปี” จาก LINE THAILAND AWARDS 2021

Leave Your Reply

*