วันนี้มีข้อมูลหลุดออกมาว่าในปีนี้นั้นทางแอปเปิลจะไม่ทำเคสหนังสำหรับรุ่น iPhone 15 ออกมาจำหน่ายแล้ว ทั้งนี้ข้อมูลดังกล่าวได้ถูกพบเห็นจากบัญชี Twitter ของ “DuanRui”

ทั้งนี้ DuanRui ได้ทำการรวบรวมข้อมูลจากแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีน ซึ่งมักจะเปิดเผยข้อมูลเชิงลึกที่ถูกต้องเกี่ยวกับแผนการของ Apple ในกระบวนการ มีข้อมูลอื่นเล็กน้อยเกี่ยวกับ Apple และข้อมูลดังกล่าวได้เปิดเผยว่าแอปเปิลเตรียมยุติการผลิตซองหนังแล้ว และข้อมูลดังกล่าวได้สอดคล้องกับข้อมูลของ “ShrimpApplePro” และ 9to5Mac ที่อ้างว่าพวกเขาเคยได้ยินข้อมูลเดียวกันนี้จากแหล่งอื่นเช่นกัน

ทั้งนี้ Apple เปิดตัวเคสหนังหลายรุ่นในปี 2013 พร้อมกับ iPhone 5S ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ‌iPhone‌ ใหม่ทุกรุ่นมีสีให้เลือกมากมาย โดยมีการปรับแต่งการออกแบบเล็กน้อย เช่น การเพิ่มปุ่มอะลูมิเนียมและ MagSafe แทนที่จะเลิกใช้ตัวเลือกเคสแบบพรีเมียมอย่างโจ่งแจ้ง ดูเหมือนว่า Apple อาจเปลี่ยนหนังเป็นวัสดุทางเลือกระดับไฮเอนด์ที่เป็นวีแก้นและมีรอยเท้าคาร์บอนน้อยกว่า

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว Nokia 8.1 เปลี่ยนแปลงประสบการณ์ของสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง
Xiaomi Mi 11 เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการ 28 ธันวาคม 2020
โนเกียเปิดตัว “Nokia 6.1 Plus” สมาร์ทโฟนจอใหญ่ไร้ขอบที่ทุกคนรอคอย

Leave Your Reply

*